จ้ำม่ำตั้่งแต่เกิด 9 ลูกดารา จ้ำม่ำตุ้ยนุ้ยตั้งแต่แรกเกิด

จ้ำม่ำตั้่งแต่เกิด 9 ลูกดารา จ้ำม่ำตุ้ยนุ้ยตั้งแต่แรกเกิด

จ้ำม่ำตั้่งแต่เกิด 9 ลูกดารา จ้ำม่ำตุ้ยนุ้ยตั้งแต่แรกเกิด แต่ละคนบอกเลยว่าทำเอาพี่ป้าน้าอาแฟนคลับหลงกันเป็นอย่างมาก เพราะความน่ารักสดใสของเด็กๆไม่แปลกใจเลยที่แฟนคลับจะหลงกันขนาดนี้ จะมีใครบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

น้องเอลิเซีย

เริ่มเปิดกันด้วยลูกของคนในวงการบันเทิงล่าสุดกันเลยจ้า สำหรับลูกสาวคนแรกของบ้านนี้ น้องเอลิเซีย ลูกสาวของคุณแม่ แพทริเซีย กู๊ด และคุณพ่อ โน้ต วิเศษ ที่แม้จะเพิ่งให้กำเนิดมาในวันที่ 16 มิถุนายน แต่ก็ต้องบอกเลยว่าน่ารักน่าชังเป็นอย่างมาก เป็นสาวน้อยที่น่าเอ็นดู น้ำหนัก 3160 กรัม กินเก่งนอนเก่งมากอีกด้วย ทั้งยังมีลักยิ้มเหมือนกับคุณแม่ไม่มีผิด โตขึ้นมาต้องเป็นสาวสวยตามรอยคุณแม่อย่างแน่นอน

น้องพีร์เจ

เผลอแปบเดียวก็ทำเอาพี่ๆแซวกันเลยว่า เตรียมสะพายกระเป๋าไปเรียนกันได้เลย สำหรับน้องพีร์เจ ลูกชายของคุณพ่อ พุฒิ พุฒิชัย และคุณแม่ จุ๋ย วรัทยา ตั้งแต่คุณแม่จุ๋ยได้ให้กำเนิดน้องพีร์เจมาในวันที่ 24 พฤศจิกายน ก็ต้องบอกเลยว่าสมการรอคอย ลืมตาดูโลกมาแล้วใครๆต่างก็ติดตามรอชมภาพและคลิปน่ารักๆของน้องกันยกใหญ่ ปัจจุบันก็เข้าเดือนที่ 6 แล้ว ยังคงความน่ารักจ้ำม่ำเอาไว้เหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน น่ารักสุดๆแถมยิ้มทีใจละลายมากเลยละจ้า

น้องลูกครับ

แก้มแน่นมาอย่างเห็นได้ชัดเลยจ้า น้องลูกครับ ลูกชายของดีเจเผือก พงศธร และภรรยาอย่างสาวลูกจ๋า ที่น้องลูกครับก็มีคุณพ่อเป็นนักแสดงสายฮา แน่นอนว่าบ้านนี้ก็ขยันถ่ายรูปสร้างมีมกันอย่างสุดๆ ความสดใสและความจ้ำม่ำของน้องลูกครับ ทำให้เคยโดนสั่งลดความจ้ำม่ำตั้งแต่ตอน 9 เดือน ทำเอาพี่ป้าน้าอาบอกเลยว่า ทั้งน่าเอ็นดูและน่ารักมากเลยจริงๆ

น้องอาธิ

อีกหนึ่งลูกชายของนักแสดงตลก สำหรับดีเจอาร์ต มารุต และแฟนสาวนอกวงการอย่างสาวแยม ที่มีลูกชายสุดน่ารักด้วยกันคือน้องอาธิ ต้องบอกเลยว่าลูกนั้นดังกว่าพ่อมากเลยจริงๆ คนแห่เอ็นดูกันเป็นอย่างมาก เพราะน้องถอดแบบคุณพ่อมาเป๊ะเลยทีเดียว

น้องโพล

ทำเอาเป็นที่ฮือฮากันอยู่ไม่น้อย เมื่ออดีตเน็ตไอดอลสาว แพมแพม ดาราธิป ได้ออกมาเผยภาพลูกชายคนแรกอาตี๋น้อยจ้ำม่ำ อย่างน้องโพล ที่หน้าคล้ายคุณแม่เป็นอย่างมากจนคิดว่าฝาแฝด ซึ่งตอนปล่อยรูปออกมาก็ต้องบอกเลยว่าหลายๆคนเอ็นดูกันอย่างสุดๆ เพราะในช่วงนั้นน้องโพลบอกเลยว่าน่ารักมาแต่ไหนแต่ไร อ้วนจ้ำม่ำน่าฟัดแก้มมากเลยละจ้า

น้องพายุ

ลูกชายฝาแฝดของคุณแม่ซุปตาร์ ชมพู่ อารยา และคุณพ่อ น็อต วิศรุต ที่ก็ได้ให้กำเนิดลูกชายฝาแฝดมา คือน้องสายฟ้าและน้องพายุ ที่แม้จะเป็นฝาแฝดกัน แต่น้องพายุนั้นก็จ้ำม่ำมากกว่า แม้ตอนนี้จะโตขึ้นแล้วเริ่มผอมลงบ้างแล้ว แต่ก็ยังคงความน่ารักตุ้ยนุ้ยเอาไว้ได้เหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน ทั้งนี้ล่าสุดคุณแม่ชมก็ได้ให้กำเนิดลูกสาวคือน้องแอบิเกล เห็นแบบนี้ก็แอบเดินตามรอยพี่พายุ เพราะแอบมีความจ่ำม้ำเหมือนกันมากเลยละจ้า

น้องปาลิน

ต่อกันที่ทางด้านลูกสาวของแม่เป้ย ปานวาด  อย่างน้องปาลิน ที่ก็เคยได้ขึ้นแท่นเป็นเด็กสาวจ้ำม่ำที่แฟนคลับหลงรักกันทั้งประเทศ เพราะไม่ว่าน้องปาลินจะทำอะไรก็น่ารักน่าเอ็นดูไปซะหมด เป็นหนูน้อยแก่นเสี้ยวชวนฮาอีกด้วย เวลาเห็นคลิปน้องปาลินทีไร ทำเอาแฟนคลับยิ้มตามกันทุกที

น้องพอล

ฉายแววหล่อมากตั้งแต่เด็ก ทั้งยังน่ารักน่าฟัดแก้มมากอีกด้วย สำหรับน้องพอล ลูกชายคนแรกของพ่ออั๋น ภูวนาท และ จ๋า อลิสา ที่น้องพอลต้องบอกเลยว่าฉายแววความหล่อ น่ารัก แถมยังขี้เล่นมาตั้งแต่เด็กๆ จนกลายเป็นขวัญใจพี่ป้าน้าอากันไปแล้ว แม้ตอนนี้จะโตขึ้นเริ่มผอมลงบ้างแล้ว แต่ตอนช่วงแรกเกิดนั้น น้องพอลก็เป็นหนึ่งในเด็กชายที่จ่ำม้ำไม่แพ้กับคนไหนเลยละจ้า

น้องเนล่า

ปิดท้ายกันด้วยต้าวแก้มก้อน ซุปตาร์ตัวน้อยที่ตามรอยความดังตามคุณพ่อไปติดๆ สำหรับน้อง เนล่า สูกสาวของคุณพ่อ ณัฐ เทพหัสดิส ณ อยุธยา ลูกสาวสุดน่ารักที่แก้มเป็นซาลาเปามาเลยทีเดียว ซึ่งไอจีหนุ่มณัฐตอนนี้ก็เต็มไปด้วยรูปของลูกสาว ที่น่ารักเป็นอย่างมาก ยิ่งมองก็ยิ่งหลงรักไปตามๆกันเลยจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ