ส่อง 7 ไอดอลเคป๊อปฝ่ายหญิง ที่มีใบหน้าเหมือนน้องแมวสุดชิค

ส่อง 7 ไอดอลเคป๊อปฝ่ายหญิง ที่มีใบหน้าเหมือนน้องแมวสุดชิค

เจ้าเหมียวน้อยเต็มร้อยเรื่องเสน่ห์ ส่อง 7 ไอดอลเคป๊อปฝ่ายหญิง ที่มีใบหน้าเหมือนน้องแมวสุดชิค สร้างวิชวลจากดวงตาอย่างกับแมวเหมียว มีรูปร่างหน้าตาอันเป็นเอกลักษณ์ มัดใจแฟนคลับด้วยเสน่ห์เฉพาะตัว จะมีสาวคนไหนกันบ้างนั้น ตามไปดูกันเลยครับ

7. JENNIE BlackPink ยัยเกี๊ยวสุดน่ารักขวัญใจชาวบลิ๊งค์ ดึงดูดใจด้วยลุคที่ดูเลิศหรู แต่ก็น่าเอ็นดูในเวลาเดียวกัน มีดวงตาที่เรียวเล็กสเป็กหนุ่ม ๆ หลายคน เธอเปรียบเหมือนแมวที่ดูแซ่บและเลิศหรู แต่ก็ดูมีความน่ารักสดใสดั่งกับแมวขี้อาย เรียกว่าได้ทุกสายได้ทุกลุคสะดุดตา ถึงขนาดมีคนตั้งกระทู้ถามเลยทีเดียวว่า มีใครเห็นเจนนี่แล้วนึกถึงแมวเหมือนกันบ้าง

6. MINNIE (G)I-DLE นักร้องสาวชาวไทยเสียงไพเราะเสนาะหู เมมเบอร์เกิร์ลกรุ๊ปกระแสแรง (G)I-DLE นอกจากจะมีความสามารถที่ครบเครื่อง ทั้งแต่งเพลง ร้อง เต้น เล่นซิทคอมแล้ว มินนี่ยังมีชื่อเสียงในด้านดวงตาแมว ที่ดูโฉบเฉี่ยว น่ารัก งดงามอย่างไม่น่าเชื่อ ยิ่งรวมกับใบหน้าอันสุดคิวท์ของมินนี่แล้ว ยิ่งทำให้เธอดูดีในแบบฉบับของเธอขึ้นไปอีก

5. HAERIN NewJeans หนึ่งในสมาชิกเด็กสาวแก๊งนมผง เธอเหมือนเป็นแมวที่เกิดมาในร่างของคน ทั้งดวงตาที่มีมุมหัวตากดลงและหางตายกขึ้น คล้ายกับดวงตากลมโตของเจ้าเหมียวน้อย

และจมูกที่มีความหนาคล้ายกับจมูกแมวแบบสุด ๆ นอกจากนี้บุคลิกของแฮรินยังมีความคล้ายแมวอีกด้วย เธอเป็นสาวที่ค่อนข้างขี้อายมาก ๆ มักจะเป็นคนที่พูดน้อยกว่าเพื่อน ๆ แถมเธอยังเป็นคนที่ค่อนข้างโก๊ะแค่ก็น่ารัก นี่จึงเป็นที่มาให้แฟนคลับตกหลุมรักแฮรินนั่นเอง

4. NINGNING Aespa มักเน่เมนโวคอลจากวงเมตาเวิร์สสุดล้ำ เป็นที่รู้จักดีจากภาพสุดสวยเหมือนเอไอ ด้วยดวงเหมือนแมวที่ดาเมจแรงมาก บวกกับแก้มโมจิสุดคิวท์ของหนิงหนิง ยิ่งเพิ่มความน่าดึงดูดใจให้กับเธอสุด ๆ ชีหนิงมีใบหน้าคมดวงตากลมโตน่าสนใจ ไหนจะจริตที่เป๊ะปังแทบทุกท่วงท่า จึงทำให้เธอดูดุและน่ารักในเวลาเดียวกันครับ

3. YEJI ITZY ลีดเดอร์ที่มีความครบเครื่องแทบทุกด้าน เยจีมีรูปร่างหน้าตาที่เป็นเอกลักษณ์มาก โดยเฉพาะตาชั้นเดียวที่สวยเฉียบน่าหลงใหล ไม่ว่าสไตล์ไหนตาของเธอก็โดดเด่นมาก ต้องบอกว่าเธอมีเขี้ยวและดวงตาที่เหมือนแมว ด้วยตาชั้นเดียวและการแต่งหน้าที่หลากหลาย ทำให้เยจีกลายเป็นที่รักของมิดจีทั่วโลก

2. SEULGI Red Velvet สมาชิกสาวสวยแห่งวงน้องเค้ก เธอมีใบหน้าที่ดูเก๋ด้วยดวงตาชั้นเดียว ซึ่งดูคล้ายกับดวงตาของแมวที่สวยงาม ดวงตาของเธอมีลักษณะเอียงขึ้นไม่เหมือนใคร ซึ่งช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับเธอตอนอยู่โชว์บนเวที ทำให้มีแฟน ๆ ต่างหลงเสน่ห์ของซึลกิ จากภาพลักษณ์ที่สวยงามและความสามารที่มากล้น

1. SHEON BILLLIE เมนแดนซ์สายแฟชั่นแห่งวงบิลลี่ ชอนมีรูปร่างหน้าตาที่น่าดึงดูดใจ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าดวงตาแมวของเธอ เป็นจุดเด่นที่น่าสนใจมากที่สุดบนใบหน้า ดวงตาของชยอนทำให้เธอดูดุดันเมื่อทำการแสดง แถมยังชอบดูรูปแมวเป็นงานอดิเรกอีกด้วย

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ