แป้งฝุ่น ยูทูบเบอร์ดัง จุดขอพรพ่อปู่ฤาษีพรหมเมศ เผยเลขธูปมงคล

แป้งฝุ่น ยูทูบเบอร์ดัง จุดขอพรพ่อปู่ฤาษีพรหมเมศ เผยเลขธูปมงคล

เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. ที่อาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ หมู่ 4 ต.โพแตง อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา มีประชาชนเข้ามากราบไหว้ขอพร ขอโชคลาภ รวมถึงแก้บน สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ภายในอาศรมตามความเชื่อความศรัทธา

โดยหนึ่งในประชาชนที่เดินทางมาคือ นายสฤษดิ์ทอง ถอนโพธิ์ หรือ แป้งฝุ่น ตลก นักร้อง ยูทูบเบอร์ชื่อดัง เดินทางมากราบไหว้ขอพร พ่อปู่ฤาษีพรหมเมศ พร้อมกับได้จุดธูปเลขมงคล ปรากฏเป็นตัวเลข 207 ประชาชนที่เดินทางมาที่อาศรมต่างพากันส่องดูตัวเลขจากธูปมงคล ที่แป้งฝุ่นจุดบูชาด้วย จากนั้นได้เข้าไปกราบขอพรจาก อาจารย์ฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ

โดยวันนี้ได้มีตลกชื่อดัง แป้งฝุ่น ได้เดินทางมากราบไหว้เช่นก้น พร้อมกับเปิดเผยว่า ตนเองเป็นลูกศิษย์ให้ความเคารพนับถือฤาษีเณรมานานหลายปีแล้ว ตั้งแต่ยังเป็นนักร้องตามสถานบันเทิงในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา มีเพียงรถจักรยานยนต์ จะขี่มาที่อาศรม กราบไหว้ขอพรพ่อปู่ฤาษีพรหมเมศ  และอาจารย์ฤาษีเณร เรื่องเหล่านี้เป็นความเชื่อความศรัทธาส่วนบุคคล ตนเป็นคนหนึ่ง ที่อยู่ในสายพ่อแก่

นับถือพ่อแก่ถ้าเราตั้งใจทำ เรามีที่ยึดเหนี่ยวจิตใจมีบุญบารมีของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เรานับถือ จนตนเองมีชื่อเสียงมีงาน สร้างครอบครัว ได้มีทุกวันนี้จากน้ำพักน้ำแรง ที่ขอพรจากพ่อแก่ และต้องตั้งใจทำงาน 

ส่วนที่ศาลาบุญช่วย หน้าพ่อปู่ฤาษีพรหมเมศ ยังคงเป็นอีกจุดที่ได้รับความสนใจ ขึ้นไปดูตัวเลขหยดน้ำตาเทียนสีแดง ที่เกิดจากการประกอบพิธีแบบโบราณ ปรากฏเป็นตัวเลข 0-2-3-7-8-9

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ