หนุ่มโพสต์ ประสบการณ์นั่งรถเมล์ แต่ต้องเปลี่ยนรถกะทันหัน เจอกับตัวครับ

หนุ่มโพสต์ ประสบการณ์นั่งรถเมล์ แต่ต้องเปลี่ยนรถกะทันหัน เจอกับตัวครับ

เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน66 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ข้อคาวม ลงในกลุ่ม Bangkokbusclub Cafe : รวมมิตรเรื่องรถเมล์ โดยระบุว่า สาย 73 (8-67080) มีผดส.ถ่ายบนรถ ต้องเปลี่ยนรถกะทันหัน (เจอกับตัวครับ) ทั้งนี้ ผู้ใช้เฟซบุ๊กได้เข้ามาให้รายละเอียด เพิ่มเติมว่า ไม่คิดมาก่อนว่าจะเจอเหตุการณ์นี้ ทั้งนี้ ก็รู้สึกสงสารพนักงานขับรถ (พขร.) และ พนักงานเก็บค่าโดยสาร (พกส.) มากที่จะต้องมาทำความสะอาดรถครั้งใหญ่ กว่าจะให้รถวิ่งได้อีกครั้ง แต่จากที่ดูแล้ว ผู้โดยสารที่ปล่ยอหนักนั้น เป็นผู้หญิงเมื่อเสร็จแล้ว ยังทำเป็นไม่รู้เรื่องด้วย พร้อมกับตั้งข้อสงสัยว่า ถ้าผู้โดยสารรายนี้ปวดหนักขนาดนั้น ทำไมไม่ลงรถ ทำไมต้องให้ออกมาก่อนแล้วค่อยลง

หลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไปต่างก็มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก เช่น เป็น พกส. รถคันนี้ค่ะ คือสุดๆอ่ะค่ะ คือน้องเขานั่งอยู่ พอจะถึงป้าย ช่วงจังหวะที่เขาลุก ก็ตามภาพเลยค่ะ นอกจากนี้ มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็น แชร์ประสบการณ์กันเป็นจำนวนมาก เช่น

ผมก็เคยเจอครับผดส.เหยียบอึสุนัขขึ้นมาบนรถเมล์สาย80ครับ(รถแอร์ครับ) สงสาร พขร. พกส. ต้องมาทำความสะอาด เเค่ขับรถก็เครียดอยู่มาเจอเเบบนี้อีก เเต่อีกมุมนึง ผดส. ท่านนั้นก็คงไม่อยากให้มันจะเกิดขึ้นหรอกครับ เเต่ตอนนี้เหมือนเอารถไปจอดอยู่เเถวๆ สน.ลาดพร้าว น่าจะรอทำความสะอาดให้เรียบร้อย” นอกจากนี้ยังมีคนมาขอเลขทะเบียนเพื่อไปตีหวยอีกจำนวนมาก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ