หนุ่ม 25 บุกยิงเมียสาววัย 20 ก่อนตัดสินใจจบชีวิตตัวเองตาม สุดท้ายผู้หญิงรอด

หนุ่ม 25 บุกยิงเมียสาววัย 20 ก่อนตัดสินใจจบชีวิตตัวเองตาม สุดท้ายผู้หญิงรอด

วันที่ 28 มิถุนายน 2566 เวลา 10.00 น. ศูนย์วิทยุ 191 สภ.เมืองสุรินทร์ รับแจ้งเหตุสามียิงภรรยา ที่บ้านเลขที่ 44 บ้านตาเมาะ หมู่ 2 ต.กาเกาะ อ.เมือง จ.สุรินทร์ จึงได้ประสานไปยังกู้ภัยสุรินทร์ พร้อม พ.ต.ท.ธนกร พวงจำปา สว.สอบสวน สภ.เพี้ยราม และเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกจำนวนหนึ่ง รีบรุดไปตรวจสอบ 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้นครึ่งไม้ครึ่งปูน พบคนเจ็บนอนนิ่งไม่ได้สติ ทราบชื่อต่อมาชื่อ น.ส.อนงค์นาฏ มะลิซ้อน หรือ จ๋า อายุ 20 ปี บาดแผลถูกอาวุธ .38 เข้าที่ขมับด้านซ้ายหายใจรวยริน เจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้นพร้อมกับรีบนำส่งโรงพยาบาลสุรินทร์ อาการสาหัส

ส่วนคนผู้ก่อเหตุ ยังหลบซ่อนตัวอยู่ภายในบ้านทราบ ชื่อนายวัชระพล พันธุระ หรือเต๋า ซึ่งเป็นสามี บ้านอยู่ 7 ต.ขอนแตก อ.สังขะ จ.สุรินทร์ เจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 20 นายได้เข้าปิดล้อมบ้านตั้งแต่เวลา 10.00 น. พร้อมเจรจาให้นายวัชระพล ออกมามอบตัวแต่ไม่มีเสียงตอบ ตำรวจจึงได้ตามแม่ของนายเต๋า มาเจรจาเพื่อให้ออกมามอบตัวแต่ไม่มีเสียงตอบกลับเช่นเดิม จนกระทั่ง 13.30 น. เจ้าหน้าที่ได้ขยับเข้าไปที่บ้านและใช้กล้องเล็กส่องเข้าไป พบว่า นายเต๋าผู้ก่อเหตุได้ผูกคอกับไม้อัดกั้นห้อง จึงพังประตูเข้าไปยังห้องนอนชั้นล่างของบ้าน พบนายวัชระพล เสียชีวิตแล้ว พร้อมกับพบอาวุธ .38 วางอยู่ที่บนที่นอน จึงได้แจ้งไปยัง พ.ต.ท.ธนกร พวงจำปา สว.สอบสวน สภ.เพี้ยราม เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลสุรินทร์ และกู้ภัยสุรินทร์ เข้าตรวจสอบชันสูตร

จากการสอบถามชาวบ้าน ทราบข้อมูลว่า ทั้งคู่ครองรักกันจนมีลูกชาย 1 คน ซึ่งลูกชายเพิ่งจะครบ 1 ขวบเมื่อวันที่ 14 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยฝ่ายชายไปอาศัยอยู่ที่อำเภอสังขะจะไปๆ มาๆ พอมาก็จะทะเลาะกันทุกวัน ส่วนมากเรื่องหึงหวงเมียสาว เพราะเมียสาวหน้าตาดี ทำให้มีเรื่องระหองระแหงกันมาสักระยะ จนกระทั่งมาก่อเหตุกันในวันนี้  

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ