หนุ่มร้องสื่อ หลังโจรแสบย่องงัดบ้านกวาด ทอง-พระ มูลค่าหลักล้าน แต่คดีไม่คืบ

หนุ่มร้องสื่อ หลังโจรแสบย่องงัดบ้านกวาด ทอง-พระ มูลค่าหลักล้าน แต่คดีไม่คืบ

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 28 มิถุนายน 2566 ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนจากนายปิติศักดิ์ บุสหงส์อายุ 36 ปี ว่าบ้านของตนได้ถูกคนร้ายปีนเข้าไปงัดภายในบ้านขโมยทรัพย์สินเสียหายหลายแสนบาทเหตุเกิดขึ้นที่บ้านเลขที่32/26หมู่ 9 ตำบลหนองขามอำเภอ ศรีราชา จังหวัดชลบุรี ซึ่งกล้องวงจรปิดที่ติดไว้ภายในบ้านสามารถจับภาพคนร้ายไว้ได้ทั้งหมดได้และรวบรวมข้อมูลแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ร.ต.อ แดนศักดิ์ พลูดี พนักงานสอบสวนสถานีภูธรหนองขาม โดยเข้าแจ้งความไว้เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2566แต่คดีไม่คืบ

โดยนายปิติศักดิ์ได้พาผู้สื่อข่าวไปดูบริเวณรอบบ้านและได้พบร่องรอยการถูกงัดแงะจากบริเวณหลังบ้านในเบื้องต้นทรัพย์สินที่หายไปได้แก่สร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท 1 เส้นและสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท 1 เส้น ทองคำแท่งหนัก 1 บาทจำนวน 6 แท่งแหวนเพชรจำนวน 2 วงราคาวงละ 35,000 บาทและสร้อยคอจี้เพชรราคา 15,000 บาทพร้อมพระเลี่ยมทองอีกจำนวน 5 องค์

จากการดูกล้องวงจรปิดพบลักษณะคนร้ายรูปร่างท้วมสวมหมวกครึ่งใบใส่แมสสวมเสื้อแขนสั้นสีขาวกางเกงขายาวสีดำพร้อมรองเท้าผ้าใบและใส่ถุงมือและปลอกแขน มาด้วยคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นมืออาชีพ เพราะมีการเตรียมตัวมาอย่างดีดูจากลักษณะการแต่งตัวของคนร้ายดังกล่าว

อยากฝากถึงเจ้าที่ตำรวจช่วยเร่งรัดติดตามคนร้ายมาลงโทษโดยเร็วเนื่องจากตนเองนั้นมีความเดือดร้อนเป็นอย่างมากกว่าจะหามาได้แต่ละอย่างต้องใช้น้ำพักน้ำแรงและของบางอย่างเป็นมรดกตกทอดมาจากพ่อและแม่จึงอยากได้คืนเพราะมันมีคุณค่าทางจิตใจ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ