เสี่ยชัช ควงภรรยา ทำบุญไหว้ไอ้ไข่ พร้อมโชว์เลขลอตเตอรี่ ลั่นรางวัลที่ 1 แน่

เสี่ยชัช ควงภรรยา ทำบุญไหว้ไอ้ไข่ พร้อมโชว์เลขลอตเตอรี่ ลั่นรางวัลที่ 1 แน่

วันที่ 28 มิถุนายน ที่วัดโปรยฝนคลอง 11 อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี โดยตลอดทั้งวันตั้งแต่ช่วงเช้าถึงเย็น จะมีชาวบ้านและนักเสี่ยงโชคจากทั่วทุกสารทิศ แห่เดินทางมาเจิมหน้าผาก เจิมกระเป๋าเงิน เจิมรถยนต์ กับ พระอาจารย์ กุ่ย เจ้าอาวาส เกจิดังเมืองปทุมธานี พร้อมกราบไหว้ ขอพร แก้บน ถวายของ จุดประทัดให้ไอ้ไข่กันคึกคัก

หลังร่ำลือกันออกไปทั้งทางสื่อโซเชียลและบอกกันปากต่อปาก ว่า มาขอพรที่วัดแห่งนี้แล้วสมหวัง ได้ดั่งใจ ไม่ว่าจะเรื่องหน้าที่การงาน ยอดขาย และโชคลาภ จึงมักมีทั้งข้าราชการ นายหน้าอสังหาฯ เซลล์ขายรถยนต์ พ่อค้า-แม่ค้าขายของ ที่ประสบความสำเร็จได้ดั่งใจทั้งคนไทย ชาวจีน ชาวกัมพูชา ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันเข้ามาแก้บน ถวายของ จุดประทัด เจิมหน้าผาก เจิมกระเป๋าเงิน เจิมมือถือ เจิมรถยนต์ พร้อมขอโชคลาภกันไม่ขาดสาย

เช่นเดียวกับ เสี่ยชัช สายเปย์ หรือ นายธนสิทธิ์ สุขเกตุ คนดัง อายุ 61ปี ได้ควงแขน น.ส.ทัศนีย์ หรือน้องออม อายุ 32 ปี ภรรยาสาวชาว จ.ตาก ที่พึ่งผูกแขนหมั้นหมายกันไปเมื่อ 3 วันที่ผ่านมา เดินทางมาที่วัดโปรยฝนคลอง 11 เพื่อเจิมหน้าผากพร้อมแฟนสาว กับพระอาจารย์ กุ่ย เพื่อเป็นสิริมงคล เสริมความปังในชีวิต

ต่อมา เสี่ยชัช สายเปย์ และภรรยา ยังได้ร่วมทำบุญสร้างโบสถด้วย เป็นจำนวนเงิน 9,999 บาท กับยอดขายหน่อกล้วยที่มีออเดอร์มากขึ้น ยังถือเป็นบุพเพสันนิวาสด้วย ที่ได้พบเจอแฟนสาวน้องออม ชาว จ.ตาก คนนี้ตามที่ได้ขอพรเอาไว้

เสี่ยชัช กล่าวว่า ตนได้เสี่ยงโชคซื้อล็อตเตอรี่มา 2ใบ เป็นเลขลงท้าย 609 กับ 408 หวังว่าจะมีดวงโชคดีถูกล็อตเตอรี่รางวัลที่ 1 ตามมาด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ