อุทาหรณ์ สาวอุ่นกับข้าวทิ้งไว้ แล้วลืม ไฟลุกเกือบวอดทั้งหลัง

อุทาหรณ์ สาวอุ่นกับข้าวทิ้งไว้ แล้วลืม ไฟลุกเกือบวอดทั้งหลัง

เมื่อเวลา 20.30 น.ของวันที่ 27 มิ.ย.66 พ.ต.ท. ไพบูลย์ เลาหะนะวัฒน์ สารวัตร (สอบสวน) สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านเลขที่ 76/113 นาวีทองนิเวศน์ 1 ภายในซอยบ่อนไก่ ม.6 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ หลังรับแจ้งได้ประสานขอรับการสนับสนุน รถดับเพลิงจากงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน เข้าระงับเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดี่ยว โดยมีกลุ่มควันพวยพุง ออกมาจากภายในบ้านจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ดับเพลิง ต้องใช้เวลานานกว่า 20 นาที จึงสามารถควบคุมกลุ่มควันและต้นเพลิงได้ โดยไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต โดยต้นเพลิงมาจากเตาแก๊ส ภายในห้องครัวหลังบ้าน โดยมี นางสาวสุวัสดา เสวกฉิม อายุ 45 ปี เจ้าของบ้าน ยืนอยู่ด้วยอาการตกใจกับเหตุการณืที่เกิดขึ้น

สอบถาม นางสาวสุวัสดา เสวกฉิม เจ้าของบ้านกล่าวว่า หลังกลับมาจากทำธุระนอกบ้านได้เข้าไปอุ่นกับข้าวหลังบ้าน ก่อนจะเข้าไปเข้าเก็บของภายในบ้านโดยลืมว่าอุ่นกับข้าวทิ้งไว้ โดยลูกได้นอนอยู่ในห้องและกลิ่นไหม้จึงได้ถามแม่ทำอะไร จึงได้รีบวิ่งเข้าครัวไป พบว่าไฟได้ลุกไหม้บริเวณเตาแก๊สแล้วจึงได้รีบไปนำน้ำมาดับไฟ แต่ควันมีจำนวนมาก จึงได้ไปตามเพื่อนบ้านมาช่วยกันดับก่อนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยระงับเหตุดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำบันทึกที่เกิดเหตุ ก่อนจะเรียกเจ้าของบ้านมาสอบสวนถึงสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้ต่อไป

ภาพข่าว นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ