หนุ่มตกงานไม่มีเงินซื้อข้าว ลงคลองงมหอยจมน้ำดับ

หนุ่มตกงานไม่มีเงินซื้อข้าว ลงคลองงมหอยจมน้ำดับ

วันที่ 27 มิถุนายน 2566 พ.ต.ต.พงษ์นรินทร์ นนตานอก สารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตจมน้ำ ภายในบ้านหลังหนึ่งใกล้เคียงซอยบางปลา 43 ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบร่าง นาย ซอ หม่อง โน อายุ 41 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนพื้น สวมกางเกงขาสั้นเพียงตัวเดียว เนื้อตัวเปียกไปด้วยน้ำ โดยจากการตรวจสอบไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด

จากการสอบถาม นาย ไซ วิน ทุน น้องชาย ของผู้เสียชีวืตบอกว่า ผู้ตาย เพิ่งขึ้นมาจากบ้านเกิดที่ประเทศพม่า และยังหางานทำไม่ได้ ไม่มีที่พักเป็นหลักแหล่ง ด้วยความที่มีนิสัยติดสุรา ทำให้ไปสมัครงานที่ไหนก็ยังไม่มีใครรับ จึงเดินทางมาหาตนเองที่ห้องพักย่านบางพลี เพื่อมาขออาศัยอยู่ด้วย

ระหว่างที่ตนเองกำลังทำงานเป็นลูกจ้างร้านวัสดุก่อสร้างนั้น พี่ชายบอกว่าจะออกมางมหาหอยและเก็บผักบุ้งมาทำกับข้าวเย็นนี้ เนื่องจากไม่มีเงินออกไปซื้อกับข้าว ตนเองก็ไม่ได้เอะใจอะไร

ผ่านไปไม่นาน มีคนตะโกนบอกว่ามีคนกำลังจมน้ำ จึงรีบพากันมาดูพบว่าพี่ชายกำลังจมหายไปในคลอง จึงกระโดดลงไปช่วยขึ้นมาบนฝั่งและพยามปั้มหัวใจแต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้ กู้ภัยและพยาบาลบอกว่าเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งชันสูตร ที่ โรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์สมุทรปราการ ส่วนสาเหตุคาดมาจากการจมน้ำจนขาดอากาศหายใจทำให้เสียชีวิต

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ