หนุ่มปาขวดกลางห้าง เปิดใจสาเหตุฟิวส์ขาด แม่เผยแท้จริงลูกเป็นคนอารมณ์ดี

หนุ่มปาขวดกลางห้าง เปิดใจสาเหตุฟิวส์ขาด แม่เผยแท้จริงลูกเป็นคนอารมณ์ดี

จากกรณีที่มีคลิปชายคนหนึ่งไปซื้อของซูเปอร์มาร์เก็ต ทำลายของกลางห้างด้วยการเปิดฝาน้ำอัดลมขนาดใหญ่ ปาขวดลงพื้น พร้อมกับกล่าวสบถไปด้วย ทำให้คนรอบข้างต่างกลัวว่าจะเกิดเหตุอันตราย โดย คนถ่ายคลิป ระบุว่า สาเหตุที่ชายหัวร้อนน่าจะเป็นเพราะการคุยกับพนักงานที่เคาน์เตอร์ไม่ลงตัว ส่วนเพจดังออกมาเปิดเผยว่า เคาน์เตอร์น่าจะคิดราคาผิดจึงขอทำเรื่องเอาเงินคืน พร้อมกับคำขอโทษ อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ต้องรอคำชี้แจงอีกครั้ง

ล่าสุด วันที่ 28 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา ได้มีรายงานว่า นายวีระ (สงวนนามสกุล) วัย 47 ปี ชายที่อยู่ในคลิป เปิดเผยว่า เรื่องของเรื่องคือ ตนซื้อของแล้วพนักงานคิดเงินเกิน ตนเลยอยากให้พนักงานขอโทษ และเรียกผู้จัดการมาทราบปัญหา แต่พนักงานให้ตนรอเกือบ 1 ชั่วโมง ก็ไม่เห็นผู้จัดการมา ตนก็โมโหว่า ทำไมให้รอตั้งนาน พนักงานจึงบอกว่าผู้จัดการไม่อยู่ ตนก็สงสัย ห้างใหญ่ขนาดนี้ ทำไมไม่มีผู้จัดการดูแลลูกค้าเวลามีปัญหา

ส่วนเงินที่ตนซื้อน้ำอัดลมไป 400 บาท ตนไม่เสียดาย คิดว่าเป็นของตัวเองแล้ว ด้วยความโมโหจึงเปิดฝาขวดออก ปาลงพื้น ตนไม่ได้ด่าหรือทำร้ายพนักงาน เรื่องนี้จะจบถ้าขอโทษแต่แรก ไม่ใช่ให้ลูกค้ารอเกือบ 1 ชั่วโมง

แม่ของนายวีระ กล่าวว่า ลูกชายป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ยังต้องกินยารักษาตัวอยู่ และลูกที่แสดงอาการแบบนี้ ตนคิดว่าเขาถูกเอาเปรียบ เจอเรื่องที่ไม่ถูกต้องกับตัวเอง อารมณ์เลยเปลี่ยนเป็นอีกคน ปกติเขาจะอยู่นิ่ง ๆ อารมณ์ดี ยิ้มเก่ง ตนจึงอยากฝากถึงคนโพสต์คลิปว่า ควรหาข้อมูลทั้ง 2 ฝ่าย

พ.ต.อ. สมชาย ทิวงษา ผกก.สภ.บ้านบึง จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า หลังเกิดเรื่องห้างได้ส่งพนักงานเป็นตัวแทนลงบันทึกประจำวันเป็นหลักฐาน แต่ไม่ได้แจ้งข้อหาชายในคลิป

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเด่นเย็นนี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ