อดีตนักร้องสาว วงเกิร์ลกรุ๊ป หลังลาวงการ ไม่มีแม้แต่เงินไปงานแต่งเพื่อน

อดีตนักร้องสาว วงเกิร์ลกรุ๊ป หลังลาวงการ ไม่มีแม้แต่เงินไปงานแต่งเพื่อน

ชีวิตคนเรามีขึ้นมีลงเป็นธรรมดา ชีวิต มีขึ้น มีลง ยามขึ้นอย่าหลง ยามลงอย่าท้อ อย่างเรื่องราวของสาวคนนี้ โนอึน สมาชิกสาวของเกิร์ลกรุ๊ปวง Rainbow ล่าสุดเจ้าตัวมาโผล่ที่ที่ช่อง YouTube และเผยเกี่ยวกับชีวิตหลังออกจากวงการบันเทิง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากหมดสัญญากับเอเจนซี่ วงRainbow ก็ยุบวงในปี 2016

โนอึนบอกว่า ตอนที่ไม่ได้ทํางานในวงการ มีช่วงเวลาที่ยากลําบากมากไม่มีงานอะไรเลย แม้แต่การออดิชั่นเสียงของฉันก็ล้มเหลว ต้องทํางานพาร์ทไทม์ ทํางานเป็นพนักงานในร้านกาแฟบาร์และ เป็นพนักงานเสิร์ฟในร้านอาหาร ลูกค้าบางคนก็จําฉันได้และศิลปินหลายคน ก็มาที่ร้านบาร์บีคิวที่ฉันทํางานอยู่

ภาพจาก kbizoom

จากนั้น โนอึน ยังแสดงความขอบคุณต่อ ซอจางฮุน พิธีกรและอดีตนักกีฬา ซึ่งได้พบกับเธอและมอบเงินช่วยเหลือกว่า 1 ล้านวอน (ประมาณ 800 USD)หลังจากได้ยินเกี่ยวกับการต่อสู้ทางการเงินของเธอ ระหว่างการทำงานพาร์ทไทม์มีบางครั้งที่ไม่มีเงินติดตัวแม้แต่ 500,000 KRW ในบัญชีธนาคาร เมื่อจีซุก (เพื่อนสมาชิกวงRainbow) แต่งงาน เพื่อนสนิทของฉันสองคนก็จัดงานแต่งงานในเวลาเดียวกัน ดังนั้นฉันจึงต้องยืมเงินจากพ่อเพื่อไปร่วมงานแต่ง เพราะฉันไม่มีเงินเลย แม้จะผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่ตอนนี้สถานการณ์ชีวิตของโนอึลก็ดีขึ้นแล้ว หลังจากไปเปิดธุรกิจร้านกาแฟและกิจการก็ได้รับการตอบรับเป็นไปด้วยดี

ภาพจาก kbizoom

ที่มา kbizoom

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ