ปราโมทย์ วิเลปะนะ ลงยันต์หลังมือเกจิดัง เผยเลขเซียมซี

ปราโมทย์ วิเลปะนะ ลงยันต์หลังมือเกจิดัง เผยเลขเซียมซี

เรียกได้ว่าใกล้วันประกาศผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล ประจำวันที่ 1 กรกฏาคม 66 หลายคนคงกำลังมองหาเลขที่จะซื้อวันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะนำเลขมาฝากกันอีกเช่นเคย เมื่อที่ 22 มิ.ย.2566 ที่วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม นักร้องคนดัง ปราโมทย์ วิเลปะนะ เดินทางมาเข้าร่วมพิธีลงยันต์หลังมือ โดยมี พระครูยุติธรรมานุยุต หรือ หลวงพ่อแป๊ะ เจ้าอาวาส สร้างความฮือฮาให้กับผู้ที่เข้าร่วมพิธีเป็นอย่างยิ่ง โดยได้เข้าแถวยืนรอลงอักขระยันต์หลังมือ

โดย ปราโมทย์ บอกว่า วันนี้เดินทางมาขอพรกับหลวงพ่อแป๊ะ และรับกราบพระทองหรือหลวงพ่อรวย ทราบว่า ทางวัดมีการประกอบพิธีลงยันต์หลังมือ จึงได้มาเข้าร่วมพิธีด้วย เพื่อหวังให้ยันต์เปิดฟ้า เปิดดิน เปิดบาดาลนี้บังเกิด เพราะตนก็ยังมีบางสิ่งบางอย่างที่ติด ๆ ขัด ๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องทรัพย์สินเงินทอง ก็ขอให้ราบรื่นร่ำรวยและบันดาลโชคลาภ

ก่อนเดินทางกลับขอเขย่าเซียมซีต่อด้านหน้าพระเงินพระทอง เปิดเผยว่า นอกเหนือจากธนบัตรเงินขวัญถุงแล้วที่ลงท้ายด้วยหมายเลข 4 F 9 9 4 9 2 3 1 แล้ว ก็ยังมีเลขของการเขย่าเซียมซี เลข 13 และ 26 จากนั้น ปราโมทย์และเพื่อนพ้องได้ร่วมกันถ่ายรูปกับหลวงพ่อแป๊ะและยังบอกว่าหากได้โชคจะกลับมาทำบุญอย่างแน่นอน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ