เปิด 9 ครอบครัวคนดัง มีลูกสาวสามใบเถา

เปิด 9 ครอบครัวคนดัง มีลูกสาวสามใบเถา

ซึ่งแต่ละคนบอกเลยว่าทั้งสวย เก่ง ดีกรีไม่ธรรมดา จะมีครอบครัวไหนกันบ้างเราไปรับชมกันได้เลยจ้า

ครอบครัวที่ 9 ครอบครัวโปลิตานนท์

แม้ครอบครัวนี้จะไม่ได้อยู่ที่เมืองไทย แต่เชื่อได้เลยว่า FC จากเมืองไทยเยอะอย่างแน่นอน สำหรับคุณแม่อดีตนักแสดงนักร้องยุค 90 ที่มักจะโพสต์รูปความน่ารัก และความอบอุ่นของครอบครัวบ่อครั้ง โดยเฉพาะการอัปเดตพัฒนาการของลูกสาวทั้ง 3 คน ที่ยิ่งโตยิ่งฉายแววสวยแม้ว่าจะไม่ได้เข้าวงการบันเทิง

ครอบครัวที่ 8 ครอบครัวชิลเลอร์

ลูกสาวของนักเเสดงชื่อดัง เกริก ชิลเลอร์ เป็นลูกเสี้ยวเชื่้อสายอเมริกัน เป็น 3 ใบเถาที่สวยมาก ทั้ง พี่แซมมี่ พี่วินนี่ และน้องบิ้วตี้ ฉายแววออร่อสวยกันทั้งบ้าน แถมพี่คนโตก็เดินรอยตามเท้าคุณพ่อเข้าสู่วงการบันเทิง มีลูกสวยสวยขนาดนี้ เห็นที่คุณพ่อต้องไว้หนวดซะแล้ว

ครอบครัวที่ 7 ครอบครัวพินทะปะกัง

ต่อกันที่ 3 ใบเถาของคุณพ่อนักร้องชื่อดัง ไมค์ ภิรมย์พร ซึ่งลูกสาวแต่ละคนเป็นคนเก่งและสวยมากเผยรู้สึกเหมือนถูกรางวัลที่ 1 แม้ว่าจะคุณพ่อจะเรียนจบแค่มัธยมเท่านั้น ทั้งพี่เมย์ เมย์วดี พี่แกรมมี่ กาญจนา และ น้องมิ้ว พรพิมล มีดีกรีเป็นถึงนักเรียนนอก ช่วยทำงานแบ่งเบาภาระให้กับคุณพ่อ แถมแต่ละคนสวยและมีเสนห์ในแบบของตัวเองจ้า

ครอบครัวที่ 6 ครอบครัวด้วยเศียรเกล้า

ครอบครัว 3 ใบเถา แน่นอนไม่มีใครไม่รู้จักครอบครัวนี้บอกเลยว่า สวยเก่ง หน้าตาดีกันยกบ้าน ทั้งพี่คนโต เกรซ กาญจน์เกล้า พี่คนรอง แกรนด์ พรรณวรท และคนสุดท้อง แกร๊นท์ ด้วยเกล้า แต่ละคนก็มีเอกลักษณ์ต่างแบบต่างสไตล์ มีคุณสมบัติครบถ้วน เพราะไม่เพียงแต่หน้าตาดี แต่ยังมีความสามารถในวงการบันเทิง ที่สำคัญยังเรียนดีกันอีกด้วย สมแล้วกับเป็นครอบครัวด้วยเศียรเกล้าเลยจริงๆ

ครอบครัวที่ 5 ครอบครัวตั้งประภาพร

โดยมีพี่สาวคนโตเป็นถึงนักแสดงชื่อดัง อย่าง พิม พิมประภา และตามมาด้วยน้องสาว พลอย พลอยไพลิน และน้องแพร ภัทราภรณ์ เป็นสามใบเถาของครอบครัวเลยก็ว่าได้ อยู่ด้วยกันตั้งแต่เด็กจนโต เป็นพี่ร้องที่รักกัน คอยช่วยเหลือซึ่งกันและกัน แถมดีกรีความน่ารักแบบอาหมวย สวยเก่งครบเครื่องกันสุดๆ

ครอบครัวที่ 4 ครอบครัวปัทมสิงห์ ณ อยุธยา

ตระกูลเชื้อสายเจ้า และเป็น 3 พี่น้องเซเลปคนดัง ทั้ง แพร วทานิกา พลอย พิชญา และ เพ็บ นัยน์ชนกแม้ว่าคาแร็กเตอร์ 3 พี่น้องจะแตกต่างและมีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ไม่เหมือนกัน แต่ดีกรีความเก่ง ความแซ่บนั้นไม่แพ้กันเลย

ครอบครัวที่ 3 ครอบครัววงศ์ขจรไกล

สวยกันยกแก๊งค์กับครอบครัวของนางเอกสาว ปราง กัญญ์ณรัณ เป็นน้องคนกลาง หลายๆคนอาจจะยังไม่รู้ว่า สาวปรางค์นั้นมีพี่สาวและน้องสาว กลายเป็น 3 ใบเถา แม้ว่าพี่และน้องจะไม่ค่อยเปิดตัวออกสื่อ แต่ความน่ารักและความสวย สูสีกันมาก ไม่แปลกมีลูกสาวสวยและคุณแม่จะหวงขนาดนี้

ครอบครัวที่ 2 ครอบครัวอิมราพร

ขึ้นชื่อเรื่องความสวยต้องยกให้กับ ครอบครัวสายนักร้อง พี่เนย แจม Neko Jump และ น้องพิกเล็ท ชูการ์อาย แน่นอนว่า กาลเวลาเปลี่ยนคนก็ต้องเปลี่ยน ตั้งแต่เป็นนักร้องขวัญใจวัยรุ่นยุค 2000 ปัจุบันพัฒนาความสวยมาไกลมาก นอกจาก DNA ออร่าความสวยที่หน้าตาดีสูสี เรื่องการเรียนและหน้าที่การงานยังดีไม่แพ้กันด้วย สวยเก่งครบสูตรขนาดนี้ ไม่แปลกที่หนุ่มจะเทหัวใจให้กับความหน้าตาดีของพี่น้องบ้านกันเลยละจ้า

ครอบครัวที่ 1 ครอบครัวนีระสิงห์

แน่นอนว่าไม่มีใครไม่รู้จักนักร้องขวัญใจวัยรุ่นยุค 2 พัน กับ เฟย์ พรปวีณ์ และ ฟาง ธนันต์ธรญ์ แต่หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่านอกจาก 2 สาวแล้ว ทั้งคู่ยังมีน้องสาวอีก 1 คน ที่งานดีไม่แพ้กัน นั้นก็คือ น้องฟิน พีร์พิชชา บอกเลยว่าบ้านนี้น่ารัก ฉายแววสวยสูสีไม่แพ้กัน ลงรูปด้วยกันทีไรแฟนๆ แห่กดไลค์กันรัวๆ เพราะความน่ารักสดใสใครจะอดใจได้กันละจ้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ