โซเชียลลงความเห็นเดียวกัน หลังต้นสังกัดชี้แจงข่าวลือ พัคซอจุน ซุ่มคบ ยูทูบเบอร์สาวสวย

โซเชียลลงความเห็นเดียวกัน หลังต้นสังกัดชี้แจงข่าวลือ พัคซอจุน ซุ่มคบ ยูทูบเบอร์สาวสวย

เรียกได้ว่าเหล่าสาวๆกำลังให้ความสนใจไม่น้อย สำหรับข่าวลือของ นักแสดงหนุ่ม พัคซอจุน และ ยูทูปเบอร์สาว xooos เมื่อจู่ๆก็มีรายงานข่าวสำนักข่าวหนึ่งจากเกาหลีเกี่ยวกับข่าวลือเดตของทั้งคู่ออกมาเมื่อเร็วๆนี้ ตามข้อมูล ได้ระบุว่า พัคซอจุน กำลังคบหาดูใจกับ นักร้อง ยูทูปเบอร์สาว xooos ซึ่งทั้งสองต่างมีความสัมพันธ์พิเศษกัน และต่างฝ่ายต่างแนะนำให้เพื่อนสนิทของตัวเองได้รู้จัก และยังใช้เวลาออกเดตด้วยกันแบบสบาย ๆ อีกด้วย ทำเอาหลายคนรอคอยที่จะฟังคำยืนยันจากต้นสังกัดของพัคซอจุนเป็นจำนวนมากทีเดียว

กระทั่งล่าสุด เมื่อคืนวันที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมา Awesome ENT ต้นสังกัดของพัคซอจุน ก็ได้ออกมาตอบถึงข่าวลือเดตที่กำลังเป็นที่ฮือฮานี้ในที่สุด โดยได้มีการออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวว่า เป็นเรื่องยากที่จะยืนยัน เนื่องจากเป็นชีวิตส่วนตัวของนักแสดง นอกจากนี้ พวกเขายังขออภัยสำหรับการตอบกลับสั้น ๆ เนื่องจากพวกเขาไม่สามารถยืนยันหรือปฏิเสธเรื่องที่เกิดขึ้นได้

และหลังจากที่มีการประกาศชี้แจงข่าวลือนี้จากทางต้นสังกัด เหล่าแฟนๆและชาวโซเชียลทั้งหลาย ก็ต่างเข้ามาแสดงความเห็นกันอย่างมากมาย แล้วส่วนใหญ่ก็แสดงความคิดเห็นไปในทางเดียวกัน อาทิ ฉันมายินดีให้กับรักที่สดใส,ต้นสังกัดบอกแบบนี้99เปอร์เซ็นคือเรื่องจริง, ตอบแบบนี้คือ เดทแล้วแหละ อปป้ามีแฟนสักที ดีใจด้วยค่ะ แต่ฉันอกหัก, ซอจุนจะ 35 ปีแล้ว ในที่สุด ยินดีกับพี่ด้วย, อิจฉาซอจุนได้หัวใจน้องซูไป, ยิ้มทั้งน้ำตา และอีกมากมายทีเดียว โดยส่วนใหญ่มีความเห็นในเชิงบวก และร่วมยินดีกับความรักครั้งนี้ แม้ต้นสังกัดจะไม่ได้ออกมายืนยันอย่างชัดเจนก็ตาม

ซึ่งบางรายก็ยังเห็นด้วยกับการออกมาชี้แจงเช่นนี้ของต้นสังกัดว่า ควรตอบแบบนี้แหละ เขาจะเดต ไม่เดต ไม่ใช่เรื่องของเรา, ทุกค่ายควรจะตอบแบบนี้ด้วยซ้ำ, ดูที่การแสดงให้เขามีโลกส่วนตัวบ้าง เขาพร้อมเขาบอกเอง, ชอบคำตอบแบบนี้ ค่ายอื่นควรทำแบบนี้บ้าง เป็นต้น

โดย พัคซอจุน ถือว่าเป็นพระเอกแถวหน้าของวงการบันเทิงเกาหลีใต้อีกหนึ่งคน ที่มีแฟนคลับติดตามอย่างมากมาย โด่งดังมาจากเรื่อง Itaewon Class กับบทบาทที่ชื่อ พัคแซรอย และซีรีส์ What’s Wrong with Secretary Kim นั่นเอง ในขณะที่ล่าสุด พัคซอจุน กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ Concrete Utopia ที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในเดือนสิงหาคมนี้ และยังจะมีซีรีส์ใหม่ Gyeongseong Creature ที่จ่อคิวออนแอร์ในช่วงปลายปีนี้ ทาง Netflix อีกด้วย

ส่วนฝ่ายหญิง xooos หรือ คิมซูยอน แจ้งเกิดเป็นที่รู้จักในวงกว้างผ่านการคัฟเวอร์เพลงพร้อมเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ จนคลิปคัฟเวอร์เพลงของเธอกลายเป็นไวรัล ก่อนหน้านี้คิมซูยอนเคยเปิดตัวในฐานะศิลปินเดี่ยวของค่าย TAJOY Entertainment ในปี 2017 ด้วยชื่อ อินอา ออกซิงเกิลมาแล้ว 2 ครั้ง ประกอบด้วย Rainbow และ Love Dol” มากไปกว่านั้นยังเคยแสดงซีรี่ส์มาแล้วในช่วงปี 2015 ถึง 2016 แต่หลังจากนั้นเธอก็ห่างหายจากวงการบันเทิงไป และกลับมาเป็นที่รู้จักอีกครั้ง จากการเป็นยูทูบเบอร์สาวสวย ที่โคฟเวอร์เพลงดังๆมากมาย จนกระทั่งล่าสุดเธอได้เซ็นสัญญาเข้าร่วมค่าย Wavy และเพิ่งปล่อยผลงานใหม่ Bad At Us ออกมาเมื่อวันที่ 30 พฤษภาคมที่ผ่านมานั่นเอง

เรียบเรียบ siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ