แฟนคลับขอแจงแทน ภาพลิซ่า กับ พัคโบกอม ไปดูคอนเสิร์ต บรูโน่ มาร์ ด้วยกัน

แฟนคลับขอแจงแทน ภาพลิซ่า กับ พัคโบกอม ไปดูคอนเสิร์ต บรูโน่ มาร์ ด้วยกัน

สร้างเสียงฮือฮาไม่ใช่น้อยเลยทีเดียวนะครับ สำหรับการมาเยือนของศิลปินตะวันตกชื่อดัง บรูโน่ มาร์ เจ้าของ 14 รางวัลแกรมมี่ ที่บินลัดฟ้ามาจัดคอนเสิร์ตเวิร์ลทัวร์ในเอเชีย โดยประเดิมดินแดนเคป๊อปกลางเมืองโซล จัดขึ้นเมื่อวันที่ 17-18 มิถุนายนที่ผ่านมา ด้านศิลปิน ดารา นักแสดงของเกาหลีใต้ ได้เดินทางไปชมคอนเสิร์ตกันอย่างคับคั่ง

ในจำนวนนี้ก็ดูเหมือนจะมีภาพของ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ไอดอลสาวชาวไทยดังไกลระดับโลกสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปแห่งยุค BLACKPINK โดยภาพที่ถูกเผยแพร่ทางโลกโซเชียล เป็นภาพสาวลิซ่าที่เดินเข้าไปชมคอนเสิร์ต ในขุดสีดำทั้งตัว ตั้งแต่หัวจรดเท้า

โดยสาวลิซ่าเดินคู่มากับหนุ่มรายหนึ่ง ใส่หมวกและสวมแมสก์ปิดหน้าปิดตา แต่แฟนคลับก็สังเกตได้ว่าเป็นพัคโบกอม นักแสดงหนุ่มหล่องานดีมีซีรีย์มามากมาย งานนี้จึงทำให้เกิดกระเเสข่าวลือขึ้นมาว่า ลิซ่ากับพัคโบกอม กำลังคบหากันหรือไม่ ถึงขั้นมีชาวเน็ตบางส่วนออกมาแชร์ต่อว่า ทั้งคู่มาชมคอนเสิร์ตด้วยกันในฐานะคู่รัก แถมมีการจับมือถือแขนกันอีกด้วย

นี่ก็เลยเป็นที่มาให้แฟนคลับที่ตามผลงาน ของทั้งนักร้องสาวและพระเอกหนุ่ม เข้าไปคอมเมนต์แจงสถานะแทนเจ้าตัวว่า ปัจจุบันนั้นนักแสดงหนุ่ม พัคโบกอม ย้ายมาร่วมสังกัด THEBLACKLABEL

ค่ายเพลงที่ก่อตั้งโดยโปรดิวเซอร์ Teddy Park ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของวง BLACKPINK หรือพูดง่าย ๆ ว่า THEBLACKLABEL ก็คือค่ายย่อยในเครือ YG Entertainment ซึ่งเป็นต้นสังกัดของวง BLACKPINK นั่นเอง

นี่ก็ยังไม่นับรวมกับที่ลิซ่ากับพัคโบกอม เคยมีภาพเข้าร่วมอีเวนต์ของ CELINE แบรนด์แฟชั่นหรูระดับโลกด้วยกัน ทั้งในกรุงปารีสและกรุงโซลมาแล้ว ทั้งคู่สนิทกันในฐานะพี่น้องและเพื่อนร่วมงาน ก็เลยไม่น่าจะใช่เรื่องแปลกอะไรนะครับ ที่จะมีภาพความสนิทสนมของทั้งคู่ออกมา รวมไปถึงการมาร่วมชมคอนเสิร์ตด้วยกันในครั้งนี้ด้วย

สำหรับหนุ่มหล่อหน้าหวาน พัคโบกอม นั้น ถือว่าเป็นพระเอกที่หลายคนชื่นชอบมาก แม้จะไม่ได้มีผลงานทางการแสดง ทั้งละคร ซีรีส์ หรือว่าภาพยนตร์ ออกมาให้ชมติด ๆ กันเท่าไรนัก แต่แค่โผล่ มาแจมเป็นแขกรับเชิญเพียงไม่กี่วินาที ก็เรียกเรตติ้งได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว ด้วยหน้าตา รอยยิ้ม และบุคลิกที่ร่าเริงของเค้า

ผลงานสร้างชื่อที่ทำให้ พัคโบกอม กลายเป็นที่รู้จักและชื่นชอบของแฟน ๆ คือการเป็นหนึ่งในนักแสดงนำในซีรีส์ Reply 1988 โดยซีรีส์เรื่องนี้ได้รับความนิยมอย่างมาก ทำให้เขาได้รับฉายาว่า น้องชายคนเล็กแห่งชาติ และจากบทบาทนี้ ทำให้ พัคโบกอม โด่งดังมีชื่อเสียงอย่างมาก และเป็นที่รู้จักในฐานะ ดาราดังแห่งคลื่นเกาหลี ครับ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ