เปิดบ้าน หนุ่ม กะลา ซื้อมาด้วยน้ำพักน้ำแรงล้วนๆ หลังใหญ่มาก

เปิดบ้าน หนุ่ม กะลา ซื้อมาด้วยน้ำพักน้ำแรงล้วนๆ หลังใหญ่มาก

ทำเอาแฟนคลับต่างก็ผิดหวังไปตามๆกัน สำหรับนักร้อง หนุ่ม กะลา ได้ออกมาเปิดใจเตรียมหย่าภรรยา คุณจูน คู่ชีวิตที่คบหาจนแต่งงานอยู่เคียงข้างกันมานานกว่า 27 ปี หลังตกเป็นข่าวนักร้องเสียงนุ่มพาเมียน้อยเที่ยวญี่ปุ่นทับรอยเมียหลวงจนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

สำหรับ หนุ่ม กะลา ถือว่าเป็นนักร้องสู้ชีวิตอีกคนหนึ่งของวงการ เพราะก่อนหน้านี้เขาเคยอาศัยอยู่ในชุมชมแออัด และมีฐานะยากจนมากๆกระทั่งประสบความสำเร็จจนมีบ้านหลังโตสุดอลังการเป็นของตัวเองได้ ที่ตั้งใจซื้อมา โดย หนุ่ม กะลา เคยเปิดใจถึงบ้านที่สร้างจากน้ำพักน้ำแรงล้วนๆผ่านทางรายการ ตีท้ายครัว ไว้ว่า มีบ้านทั้งหมด 4 หลัง แต่หลังนี้เป็นหลังใหม่ล่าสุด มีขนาดใหญ่โต กว้างขวาง สไตล์โมเดิร์น

สาเหตุที่มีบ้านหลายหลังเป็นเพราะต้องการทำตามความฝันในวัยเด็ก เนื่องจากเมื่อก่อนเขามีฐานะยากจนอาศัยอยู่ในชุมชนแออัดแถวตลาดพระประแดง ห้องน้ำก็ไม่มี เครื่องใช้ไฟฟ้าก็ไม่มี จึงทำให้อยากมีบ้านดีๆ สวยๆ อยู่ ส่วนเหตุผลที่ซื้อบ้านใหม่ในหมู่บ้านแห่งนี้ ก็เป็นเพราะอยู่ติดกับห้างใหญ่ และเขาชอบเดินห้างมากนั่นเอง การตกแต่งภายในบ้าน เน้นความเรียบหรูจากเฟอร์นิเจอร์

และพอซื้อบ้านเสร็จก็ให้ซินแสเข้ามาดูก่อนว่าต้องทำอย่างไร แต่งอะไรบ้าง นอกจากนี้ ห้องนอนยังได้ตกแต่งแบบเรียบง่าย แต่ก็แฝงความหรูและความเท่ไม่เบา ใช้สีดำเงาเป็นหลัก มองดูสวยเก๋ น่านอนไปหมดทุกมุม

ขอบคุณ เงาะ ทีวี ngoa tv รายการตีท้ายครัว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ