ใหม่ สุคนธวา ยังทนไม่ไหว โพสต์ทันทีหลัง หนุ่ม กะลา บอกจะหย่าเมีย

ใหม่ สุคนธวา ยังทนไม่ไหว โพสต์ทันทีหลัง หนุ่ม กะลา บอกจะหย่าเมีย

สำหรับ หนุ่ม กะลา หรือ หนุ่ม ณพสิน แสงสุวรรณ นักร้องหนุ่มชื่อดัง หลังเจอข่าวโยงนักร้องเสียงนุ่มพาภรรยาน้อยไปเที่ยวญี่ปุ่น ซ้ำรอยภรรยาหลวง และล่าสุด หนุ่ม ได้ออกมาโพสต์คลิปขอโทษพร้อมกับอธิบายถึงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยบอกว่า ได้แยกบ้านกันอยู่กับ จูน ภรรยาที่คบกันมาตั้งแต่ ม.4 ได้ 2 ปีแล้ว และกำลังจะทำเรื่องหย่าให้เสร็จภายในสิ้นเดือนนี้ พร้อมเผยอีกว่า เงินทุกบาททุกสตางค์จากการเล่นคอนเสิร์ต ตัวเองไม่เคยได้รับสักบาท เงินโอนเข้าสู่ภรรยาทั้งหมด

สวัสดีครับ ผมขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้เพื่อขออธิบายนะครับ กับข่าวที่เกิดขึ้น ขอโทษแฟนเพลงทุกคนครับ (ยกมือไหว้) ขอโทษต้นสังกัด ขอโทษครอบครัว ขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง ขอโทษที่ทำให้เสียความรู้สึก จากสิ่งที่เกิดขึ้น ผมขอน้อมรับความผิดทั้งหมด ไม่มีคำแก้ตัวใดๆ ทั้งสิ้น แต่ว่าอยากจะใช้พื้นที่เล็กๆ เพื่ออธิบาย บางอย่างในส่วนของผม

กับข่าวที่เกิดขึ้นมันหลายกระแสมาก สถานะที่เกิดขึ้นของผมกับครอบครัวตอนนี้คือ ที่ผ่านมาผมแยกบ้านมาแล้ว 2 ปีครับ ไม่ได้อยู่บ้านเดียวกันกับพี่จูนมา 2 ปีแล้วครับ ย้ายมาอยู่บ้านคุณแม่ แล้วก็มีการพูดคุยกันเรื่องหย่ามาโดยตลอดครับ ล่าสุดเมื่อ 2 วันที่แล้วก็เพิ่งได้คุยเรื่องหย่ากัน ว่าตกลงว่าภายในสิ้นเดือนนี้พยายามเคลียร์ทุกอย่างให้จบ แต่ว่าผมขอไม่พูดเรื่องของการหย่าหรือรายละเอียดของครอบครัว เพราะว่ามันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ต้องมีการตกลง พูดคุยกันอีกสักพักหนึ่ง ส่วนกระแสที่ 2 คือกระแสที่ผมสร้างภาพ ผมไม่ดูแลลูก ผมเอาเงินไปเปย์ผู้หญิงนะครับ ตั้งแต่ผมแยกบ้านมา 2 ปีที่ผ่านมา เงินทุกบาททุกสตางค์จากการเล่นคอนเสิร์ต เงินทุกบาททุกสตางค์จากงานทั้งหมดที่เห็นในวงการบันเทิง เงินทุกบาททุกสตางค์ไม่เคยผ่านมือผมครับ เงินทุกบาททุกสตางค์ที่แกรมมี่จะจ่ายสู่พี่จูนนะครับ จ่ายเข้าบ้าน ซึ่งผมจะไม่ได้จับเงินนั้นแม้บาทเดียว 100% ของรายได้ทั้งหมด

ส่วนเรื่องลูกที่ผมไม่มีเวลาไปดูแล ผมอยากอธิบายว่า ด้วยคิวงานที่เยอะ จริงๆ แล้วทุกวันที่เป็นคิวงานที่ว่าง ผมจะเอาเวลาไปดูแลลูกตลอด ถ้าใครตามเฟซบุ๊กส่วนตัวของผม จะเห็นว่าทุกวันที่เป็นวันว่าง ผมจะอยู่กับลูกตลอดครับ และไม่ว่าสถานการณ์จากนี้ผมจะเกิดอะไรขึ้น จะดูแลน้องมิลล์ต่อไปอย่างดีที่สุดครับ ท้ายที่สุดนี้ผมขอโทษครับ ขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง ขอโทษจากใจ ขอโทษที่ทำสิ่งไม่ดีในครั้งนี้ครับ ขอบคุณทุกคนมากๆ ครับ (ยกมือไหว้)

ต่อมาหลังจากนั้น นักแสดงสาว ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร ถึงกับทนไม่ไหว ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า ขอโทษทุกคน(รอบตัว) โดยเฉพาะfc ที่ทำให้ผิดหวัง แต่ลืมขอโทษภรรยาไปรึเปล่า? ที่ทำให้ภรรยาเสียเวลาไปทั้งชีวิต! 27ปี ไม่เห็นมีคำไหนขอโทษภรรยาเลย

งานนี้เรียกได้ว่าได้ใจแฟนคลับไปเต็มๆเลยทีเดียว

เรียบเรียบ สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ