หนุ่ม กะลา หย่า ภรรยา สิ้นเดือนนี้ ลั่นเงินทุกบาทที่หามา ไม่เคยได้ใช้

หนุ่ม กะลา หย่า ภรรยา สิ้นเดือนนี้ ลั่นเงินทุกบาทที่หามา ไม่เคยได้ใช้

วันที่ 19 มิ.ย. 2566 หนุ่ม กะลา ได้ออกมาไลฟ์ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กว่า จากสิ่งที่เกิดขึ้นผมขอน้อมรับผิดทั้งหมด ไม่มีคำแก้ตัวใดๆ ทั้งสิ้น แต่อยากใช้พื้นที่เล็กๆ เพื่ออธิบายบางอย่างในส่วนของผมที่ผ่านมาเกิดขึ้นหลายกระแสมาก กระแสหนึ่งคือเรื่องสถานะที่เกิดขึ้น

สถานะของผมกับครอบครัวตอนนี้ ที่ผ่านมาผมแยกบ้านมาแล้วกับคุณจูน 2 ปี ได้ย้ายมาอยู่บ้านกับคุณแม่ แล้วมีการพูดคุยเรื่องหย่ามาโดยตลอด ล่าสุดเมื่อ 2 วันที่แล้วก็ได้คุยเรื่องหย่ากันว่า ตกลงกันว่าภายในสิ้นเดือนนี้จะพยายามเคลียร์ทุกอย่างให้จบ แต่ผมขอไม่พูดเรื่องของการหย่าหรือรายละเอียดของครอบครัว เพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อนอาจจะต้องมีการคุยกันและตกลงกันอีก

กระแสที่ 2 คือ ผมสร้างภาพ ผมไม่ดูแลลูก ผมเอาเงินไปเปย์ผู้หญิง ตั้งแต่ผมแยกบ้านออกมาสองปีที่ผ่านมาเงินทุกบาททุกสตางค์จากการเล่นคอนเสิร์ตและงานทั้งหมดที่เห็นในวงการบันเทิง เงินทุกบาททุกสตางค์ไม่เคยผ่านมือผม เงินที่แกรมมี่จ่ายจะจ่ายทางพี่จูน เข้าบ้านทั้งหมด ซึ่งผมจะไม่ได้จับเงินนั้นแม้แต่บาทเดียว 100% ของรายได้ทั้งหมด

ส่วนเรื่องลูกที่ผมไม่มีเวลาดูแล ผมจะอธิบายว่า ด้วยคิวงานที่เยอะจริงๆ แล้วทุกวันที่เป็นคิวงานวันที่ว่างของผม จะเอาเวลาไปดูแลลูกตลอด ถ้าใครตามเฟซบุ๊กส่วนตัวของผมจะเห็นว่าทุกวันที่เป็นวันว่างผมแทบจะอยู่กับลูกตลอดและไม่ว่าสถานการณ์จากนี้จะเกิดอะไรขึ้น ผมก็ยังดูแลน้องมิลล์ต่อไปที่ให้ดีที่สุด ท้ายที่สุดนี้ผมขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง (ยกมือไหว้) ขอโทษจากใจ ขอโทษที่ทำสิ่งไม่ดีในครั้งนี้ (ยกมือไหว้) ขอบคุณทุกคนมากๆ

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ