ชาวบ้าน แห่อาบน้ำจระเข้โทน แน่นวัดบัวลอย เชื่อสมหวัง สำเร็จดั่งใจ

ชาวบ้าน แห่อาบน้ำจระเข้โทน แน่นวัดบัวลอย เชื่อสมหวัง สำเร็จดั่งใจ

ที่วัดลำบัวลอย ต.ท่าเรือ อ.ปากพลี จ.นครนายก มีผู้คนหลั่งไหลมากันเป็นจำนวนมาก หลังจากกระแส "หมอบี ฑูตสื่อวิญญาณ" ได้โพสต์การอาบน้ำจระเข้โทน วัดลำบัวลอย แล้วเกิดความสำเร็จในทุกด้าน ลงในสื่อติ๊กต๊อกจนทำให้เหล่าบรรดาสายมูได้แห่กันมาที่วัดลำบัวลอยกันแน่นตลอดทั้งวัน

ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม นางแก้วใจ พุ่มพวง เจ้าหน้าที่วัด ได้เล่าให้ฟังว่าผู้คนได้หลั่งไหลมาอาบน้ำจระเข้โทนคู่ ที่ประดิษฐานหน้ามณฑปหลวงพ่อสนิท ยสินทโร อดีตเกจิดังจังหวัดนครนายก ซึ่งแต่ละคนที่มา ก็มาตามกระแสติ๊กต๊อกที่ "หมอบี ฑูตสื่อวิญญาณ" ได้โพสต์ไว้จนเป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียล จนทำให้ผู้คนหลั่งไหลมาตามกระแสอย่างไม่ขาดสายถึงแม้จะเป็นวันธรรมดาก็ตาม ต่างมายืนรอต่อแถวยาวเหยียดเชื่อในความศักดิ์สิทธิ์ และจะประสบความสำเร็จเมื่อได้อาบน้ำจระเข้โทนทั้ง 2 ตัวของหลวงพ่อสนิท วัดลำบัวลอย บางคนใช้ฟองน้ำและแชมพูถูทำความสะอาด บางคนก็ใช้แปรงขัดตามลำตัวจระเข้โทนและใช้น้ำเปล่าล้างออก ล้างไปก็อธิษฐานไปในใจตามแต่จะขอ ซึ่งจระเข้โทนปั้นจากปูน ยาวประมาณ 1 เมตร หลวงพ่อสนิท ยสินทโร อดีตเกจิดังได้ปลุกเสกไว้

ด้าน นางสาวจิตราวดี ชุติมันตานนท์ เดินทางมาจากโคราช กล่าวว่าตนมีความเชื่อเรื่องของจระเข้ และตนเองไม่เคยมาที่วัดแห่งนี้มาก่อน และมีความเชื่อเรื่องของจระเข้พอสมควร อีกอย่างตัวเองติดตามติ๊กต๊อกหมอบี ก็เลยพาครอบครัวมากราบไหว้หลวงพ่อสนิท และถู ลูบ ขัด ทำความสะอาดจระเข้ ก่อนกลับยังได้ซื้อลอตเตอรี่ติดกับบ้านไปด้วย เพราะเชื่อว่าจระเข้ต้องให้โชคตัวเองอย่างแน่นอน

ส่วนทางด้านพระปลัดประดิษฐ์ อนุตตโร เจ้าอาวาสวัดลำบัวลอย ได้เล่าให้ฟังว่า เมื่อก่อนก็เคยฮือฮามาก่อน แล้วก็นิ่งเงียบไปพักนึง จนตอนนี้มีกระแสกลับมาอีกจากกระแสติ๊กต๊อกนี่แหละ คนที่เคยมาขอพรประสบความสำเร็จ ขออะไรแล้วก็ได้ก็จะกลับมาอีก ทั้งคนเก่าและคนใหม่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ