ร้องเพลงได้แสดงดี 10 ไอดอลชาย แสดงซีรีส์และเป็นไอดอลบนเวทีด้วย

ร้องเพลงได้แสดงดี 10 ไอดอลชาย แสดงซีรีส์และเป็นไอดอลบนเวทีด้วย

ร้องได้แสดงได้ 10 ไอดอลชาย แม้จะเห็นร้องเล่นเต้นบนเวที เป็นไอดอลเคป๊อบของใครหลายๆคน แต่เห็นแบบนี้แต่ละคนก็เคยแสดงซีรีส์หรือภาพยนต์กันมาก่อนแล้ว บอกเลยว่าการแสดงดีเยี่ยมไม่ธรรมดา จะมีใครบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

ชา อึนอู

เริ่มเปิดกันด้วยตัวพ่อแห่งพระเอกซีรีส์ ต้องไม่พลาดคนนี้ไปอย่างแน่นอน สำหรับ ชา อึนอู หนึ่งในสมาชิกวง Artro ที่ผ่านการเดบิวต์ในปี 2015 แต่น้อยคนนักที่จะรู้จักอึนอูจากบทบาทการเป็นไอดอลบนเวที เพราะตั้งแต่ได้เริ่มอาชีพการแสดง อึนอูก็ทำได้ดีเป็นอย่างมาก จากการเป็นแค่ตัวประกอบของเรื่องในบทบาทเล็กๆ ก่อนจะขยับมาเป็นพระเอกเต็มตัวครั้้งแรกในปี 2018 ทำให้หลังจากนั้นเจ้าตัวได้รับบทพระเอกมาเรื่อยๆ เลยทำให้หลายๆคนรู้จักอึนอูจากการเป็นนักแสดงกันซะมากกว่า ทั้งยังเคยได้รับรางวัลการเป็นนักแสดงยอดเยี่ยมมาแล้วด้วย

ปาร์ค จินยอง

ฮอตปรอทแตกไม่แพ้กับคนไหนๆ สำหรับ จินยอง สมาชิกจากวง Got7 ที่นอกจากจะร้องเพลงเพราะและเต้นดีแล้วนั้น การแสดง mv ในแต่ละเพลงก็ต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดา สีหน้าการแสดงโดดเด่นออกมาได้ชัด ซึ่งจริงๆแล้วจินยองเคยมีโอกาสรับบทบาทการแสดงตั้งแต่ก่อนเดบิวต์ แต่หลังจากเดบิวต์ไปแล้วก็ได้มีโอกาสไปเล่นซีรีส์แบบจริงจังมากขึ้น รับบทบาทการเป็นพระเอกตั้งแต่เรื่องแรก จนถึงเล่นภาพยนต์ จนได้รับรางวัล นักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมกันมาแล้ว บทบาทเจ้าน้ำตา เจ้าพ่อแห่งความดราม่า ต้องยกให้จินยองเลยละจ้า

อก แทคยอน

แม้จะไม่ใช่บทบาทของพระเอก แต่ก็ตีบทแตกได้ดีเลยทีเดียว สำหรับแทคยอน สมาชิกจากวง 2PM ที่เห็นร้องแร็ปเก่งแบบนี้ แต่ใครจะรู้ว่าเจ้าตัวเล่นบทบาทการเป็นตัวร้ายได้ดีเป็นอย่างมาก ซึ่งแม้ช่วงแรกจะเปิดตัวจากการเป็นพระรอง ตัวประกอบหลัก และบทบาทอื่นๆมากมาย แต่บทบาทที่หลายคนจดจำได้เป็นอย่างดีก็คงไม่พ้น บิ๊กบอสแห่งบาเบล ที่ถ่ายทอดออกมาได้ดีเป็นอย่างมาก

โด คยองซู

หรือที่รู้จักกันในนาม ดี.โอ. สมาชิกจากวง EXO ที่หลายคนมักจะเฝ้ารอคอยการเล่นซีรีส์ของเจ้าตัวอยู่เสมอ เพราะแสดงดีจนมีแฟนๆติดตามจากการเล่นซีรีส์เยอะมาก แต่ใครจะรู้ว่าเจ้าตัวนั้นเป็นหนึ่งในสมาชิกวงไอดอลเกาหลีที่โด่งดังอย่างวง EXO จากค่าย SM Entertainment แสดงมาแล้วมากมายหลายบทบาททุกยุคทุกสมัย เจ้าตัวก็เอาอยู่หมด

ฮวัง มินฮยอน

พระรองในใจของใครหลายๆคน ก็คงไม่พ้นหนุ่ม มินฮยอน อดีตสมาชิกวง NU’EST และ Wanna One ก่อนจะเข้าวงการการเป็นนักแสดงครั้งแรกในปี 2014 แต่เรื่องที่อยู่ในใจของใครหลายๆคนก็คงไม่พ้นบท ซอยุล พระรองที่แสนดี ที่ตกหลายๆคนเข้าด้อมไปได้เยอะมาก ก่อนจะมารู้กันทีหลังว่ามินฮยอนนั้น เคยเป็นไอดอลเคป๊อบมาก่อน ทั้งยังเคยเล่นละครเวทีมาแล้วด้วย

พัค ฮยองชิก

น้อยคนมากที่จะรู้ว่าหนุ่มคนนี้ก็เป็นไอดอลบอยแบนด์มาก่อน สำหรับฮยองชิก ที่เราเห็นเขาคนนี้เล่นซีรีส์รับบทเป็นพระเอกมาแล้วมากมายหลายเรื่อง แต่ใครจะรู้ว่าก่อนเข้าสู่วงการบทบาทการเป็นนักแสดงอย่างเต็มที่ ฮยองชิกเคยปรากฏตัวครั้งแรกในมิวสิควิโอเพลงของวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังมาก่อนแล้ว ก่อนเข้าร่วมรายการและเดบิวต์เป็นศิลปินในฐานะสมาชิกวง ZE:A (Children Of Empire) ซึ่งในปีเดียวกันเจ้าตัวก็ได้รับคัดเลือกมาเป็นตัวละครเอกในละครเวที ซึ่งเขานั้นก็แสดงให้เห็นว่า สามารถทำงานการเป็นไอดอลเคป๊อบควบคู่ไปกับการแสดงได้

คิม ซอกอู

พระเอกดังที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั้งในและต่างประเทศ สำหรับ คิม ซอกอู หรือที่รู้จักกันในชื่อ โรอุน หนุ่มหล่อแห่งวง SF9 ที่เจ้าตัวก็ได้เริ่มเข้าเส้นทางการเป็นนักแสดงครั้งแรกในปี 2017 ก่อนจะเริ่มเข้าสู่วงการอย่างเต็มตัว ผลงานการแสดงเยอะมากเรื่อยๆจนทำให้โรอุนได้ก้าวกระโดดเป็นนักแสดงเต็มตัวอย่างรวดเร็ว ทั้งยังได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมมาแล้วด้วย

ยุก ซองแจ

ทำเอาโดนหลายคนตกกันเยอะมาก เมื่อครั้งหนึ่งซองแจ ได้เป็นหนึ่งในนักแสดง Goblin แม้จะเป็นแค่นักแสดงสบทบแต่กลายเป็นว่าโดดเด่นไม่แพ้กับคนไหนๆ ทั้งนี้เจ้าตัวก็เคยแสดงซีรีส์มาแล้วมากมาย แต่น้อยคนมากที่จะรู้ว่าเจ้าตัวก็เคยเดบิวต์ในฐานะนักร้องและแรปเปอร์ของวง BtoB หรือ Born To Beat ด้วยคาแรกเตอร์ความน่ารักทำให้เขาเดินหน้ารับงานการเป็นนักแสดงอย่างรัวๆเลยละจ้า

ชเว ชีวอน

ผ่านผลงานการแสดงมานับครั้งไม่ถ้วน สำหรับหนุ่มชีวอน ที่แม้จะเป็นศิลปินไอดอลของวง Super Junior แต่เจ้าตัวก็ทำผลงานการแสดงเอาไว้ได้ดีเป็นอย่างมาก โดดเด่นเป็นที่น่าจับตามองไม่แพ้กับคนไหนๆ จนเรียกได้ว่างานการแสดงเจ้าบทบาทต้องยกให้เขาคนนี้เลยจริงๆ

คิม มยองซู

พระเอกซีรีส์ที่หลังจากได้ออนแอร์ไปก็ทำเอาหลายคนตามหาวาร์ปกันจ้าละหวั่นเพราะหลงใหลในความหล่อและการแสดงดีเลิศของหนุ่มคนนี้กันมาก จนได้รู้กันว่าเห็นแสดงเก่งแบบนี้ มยองซูได้เป็นหนึ่งในสมาชิกไอดอล INFINITE (อ่านว่า อิน-ฟิ-นิท) วิชวลของวง ทั้งยังเคยร่วมแสดงซีรีส์ญี่ปุ่นอีกด้วย และก็มีผลงานออกมาให้ได้เห็นกันอยู่เรื่อยๆ เต้นเล่นร้องและการแสดง เอาอยู่หมดเลยจริงๆ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ