ย้อนคลิปคำพูดหนุ่มกะลา พูดถึงภรรยาหลวง อยากจะขอโทษ 26 ปี ไม่ทิ้งไปไหน

ย้อนคลิปคำพูดหนุ่มกะลา พูดถึงภรรยาหลวง อยากจะขอโทษ 26 ปี ไม่ทิ้งไปไหน

กลายเป็นที่น่าจับตาหลังเพจดังโพสต์เรื่องราวนักร้องเสียงนุ่ม ควงเมียน้อยไปเที่ยวญี่ปุ่น ตามรอยเมียหลวง โดยรอบแรกพา จูน เพ็ญชุลี ภรรยา และลูกสาว ไปเที่ยวด้วยกัน ก่อนที่จะไปรอบ 2 ซึ่งทริปนี้มีแม่และพี่น้องไปเที่ยวด้วย

ก่อนโลกโซเชียลจับจ้องไปที่นักร้องดัง หนุ่มกะลา ที่โพสต์ภาพไปทริปญี่ปุ่นพอดี และจากประเด็นดังกล่าวทำเอาโลกออนไลน์พาแห่ขุดกันเพียบ รวมถึงย้อนโพสต์ของ จูน เพ็ญชุลี ภรรยาของหนุ่ม ที่หลายโพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว มีหลายข้อความที่เกี่ยวกับเรื่องเมียหลวงเมียน้อยรัวๆ ตั้งแต่ช่วงต้นปี 2566 ที่ผ่านมา

เริ่มจากตั้งแต่วันที่ 4 ม.ค. 2566 จูนแชร์ข่าวซุบซิบนางเอกคนหนึ่งไปเที่ยวโคราชกับแฟนของนางเอกอีกคน นอกจากนี้ยังเคยโพสต์ข้อความ ถ้ามั่นใจมากก็เริ่มเลยค่ะ รอนานแล้ว

ต่อมา ยังเคยโพสต์ภาพครอบครัว แต่ปิดหน้าคนอื่นในรูปยกเว้นตัวเอง พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นแซ่บว่า ลงรูปครอบครัวก็โดนแซะว่าคลั่งรักอวดผัว ไม่ได้คลั่งรักอะไรเลย ลงรูปเฉยๆ เวลาลงรูปครอบครัวให้ปิดหน้าแบบนี้เหรอ ก็ผัวตัวเองทำไมอวดไม่ได้อ่ะ หรือมีคนยังไม่รู้ว่าผัวแม่เป็นใคร ซึ่งแต่ละโพสต์บอกเลยว่าแซ่บถึงพริกถึงขิง

ทั้งนี้ก็ได้มีการขุดคลิปเมื่อครั้งที่ หนุ่ม กะลา ไปออกรายการ ที่ออนแอร์ไปเมื่อปี 2565 โดยทาง เจนนิเฟอร์ คิ้มได้มีการถามถึงจุดเริ่มต้นความรักของ หนุ่ม และ จูน ภรรยาที่คบกันมายาวนานถึง 26 ปี

โดยหนุ่มกะลา ได้เปิดเผยว่า คบกับจูน มา 26 ปี ก่อนออกเทป 3 ปี ตอนที่ไปจีบ จีบจูน ตอนประมาณ ม.4 เขาเป็นเด็กต่างโรงเรียน ตอนแรกยังไม่ได้จีบเขา แต่จีบพี่ของเขา พี่สาวเขาหน้าคล้ายลูกครึ่ง ชอบพี่เขามาก แต่พี่เขาไม่ชอบเรา จีบไม่ติด แต่พอมาเห็นน้องสาวเขา ก็คิดรู้สึกว่าไม่ได้พี่ น้องก็โอเคนะ ไม่หรอก ตอนนั้นเห็นจูนนั่งอยู่ ก็รู้สึกชอบมากเลย กว่าจะได้เบอร์เขา ต้องขอจากพี่สาวเขา เป็นเรื่องยาก นั่นแหละเป็นจุดเริ่มต้น

และเจนิเฟอร์ก็ได้ถามอีกว่า เคยถาม จูน มั้ยว่าทำไมเขาถึงดีและรักเรา อภัยเราจนมาถึง 26 ปี ซึ่งหนุ่มกะลาก็ได้เปิดว่า จูนอยู่กับตนเหมือนเพื่อน เวลานั่งด้วยกัน มีผู้หญิงเดินผ่าน ตนก็สามารถแซวผู้หญิงได้ เวลาตนอยู่กับจูนก็เหมือนเพื่อนกันจริงๆ คุยได้ทุกเรื่องจริงๆ จุดนี้คงเป็นสาเหตุที่ทำให้อยู่ด้วยกันนาน อยู่กันยาว เพราะว่าเราปรึกษากันแบบเพื่อน เขาเหมือนผู้ชาย ตนก็เหมือนผู้หญิง

นิสัยของจูนเป็นคน ไม่จุกจิก ไม่เช็กโทรศัพท์ ไม่อะไรทั้งสิ้น ถามว่าโทรตามมั้ย เขาโทรตามพักหนึ่ง แล้วเขาก็เริ่มตัดหางปล่อยวัด เพราะเขารู้ว่าสุดท้ายแล้วมันก็กลับมาเอง สภาพมอมๆ แล้วกลับมาเอง

ในช่วงที่ตกต่ำ จูนก็ไม่ไปไหนเลย ความเป็นผมในวันนี้ ที่ผมกลับมายืนได้อีกรอบ การตัดสินใจหลายๆ อย่างในชีวิตเกิดจากคำปรึกษาของเขา การเลือกทางที่ถูกต้องว่าเราควรทำอะไร ควรจะเลือกทางไหน ผมว่าส่วนสำคัญมากๆ เกิดมาจากเขา

แต่ว่ามันเคยมีคำพูดหนึ่งในช่วงที่เราตกต่ำมากๆ ตอนนั้นจำได้ว่า เราย้ายบ้านใหม่ไม่มีแอร์ และเป็นช่วงหน้าร้อน เรานอน อยู่ข้างเขาแล้วบอกเขาว่า นี่เป็นครั้งสุดท้ายในชีวิตที่เธอจะลำบาก หลังจากวันนั้นก็ดีขึ้นเรื่อยๆ มาจนถึงตอนนี้เลย

เมื่อถามว่ามีอะไรจะขอโทษจูนมั้ย นักร้องหนุ่ม ถึงกับต้องยกมือไหว้กลางรายการ พร้อมพูดว่า ขอโทษครับ งานนี้เรื่องราวดังกล่าวจะเป็นอย่างไรก็ต้องรอทั้งคู่ออกมาชี้แจงด้วยตัวเอง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ