กระบะชนต้นยูคาฯ ให้ถูกเลข 2 งวดติด เดินไปบอกของวดที่ 3 ไฟหน้าติดเอง ซูมดูเลขทะเบียนชัดๆ

กระบะชนต้นยูคาฯ ให้ถูกเลข 2 งวดติด เดินไปบอกของวดที่ 3 ไฟหน้าติดเอง ซูมดูเลขทะเบียนชัดๆ

เมื่อวันที่ 21 พ.ค. ที่ผ่านมา ที่รถกระบะของ ยายตั๋งปลาร้าแซบ ซึ่งขายปลาร้าตามตลาดนัดคลองถม เสียหลักชนกับต้นไม้ยูคาข้างทางอย่างจัง ทำให้รถพลิกคว่ำ บริเวณเส้นทางบ้านหนองคูณ ต.นานวน อ.สนม จ.สุรินทร์ คนขับซึ่งเป็นลูกชาย ได้รับบาดเจ็บไหปลาร้าหัก จากนั้นก็ได้นำรถมาจอดไว้ที่บ้าน หลายคนที่ไปดูเหตุการณ์ก็พากันส่องป้ายทะเบียนรถ นำไปเสี่ยงโชค ทะเบียนรถ 8772 ซึ่งงวดวันที่ 1 มิ.ย.66 ที่ผ่านมา ก็พากันเฮลั่น หวยออก 72 จริงๆ พากันถูกเยอะ

ต่อมาก็ตามเลขทะเบียนรถ 8772 ซึ่งก็เป็นรางวัลที่หนึ่งในงวดวันที่ 16 มิ.ย. 66 ออก 264872 เลขท้าย 2 ตัว 30 ทำให้รถคันดังกล่าวว่าจะขายทิ้ง กลับกลายเป็นรถนำโชคมาให้ ยายตั๋งถึงกลับนำดอกไม้ไหว้แม่ย่านางรถ และหากค้ำคูณจริง ของวดหน้ามาอีกครั้งในทะเบียนรถ

ต่อมาเช้าวันที่ 18 มิ.ย. ยายตั๋งปลาร้าแซบ เดินไปบอกว่าถ้าจะมาให้โชค 3 งวด ก็ให้มาอีกเด้อ พอพูดจบเสียงบางอย่างก็ดังขึ้นจากรถ ตอนแรกก็ไม่แปลกใจและไม่คิดอะไรมาก สักพักอยู่ๆไฟด้านหน้ารถก็เปิดขึ้นเอง ยายตั๋งถึงกับขนหัวลุกซู่ รีบเดินไปบอกลูกสาว ก็พากันงง รถเสียจอดไว้นานแล้วอยู่เกิดเหตุการณ์ ชวนขนหัวขนแบบนี้ได้ไง จึงเอามือถือถ่ายคลิปไว้ อยู่ๆสักพักทั้งไฟทั้งเสียงก็หายเอง เลยไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นแน่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ