ครูอุ้ม ทนไม่ไหว พูดถึงพ่อแม่น้องเตย โซเชียลลั่น รู้นิสัยแท้จริงเลย

ครูอุ้ม ทนไม่ไหว พูดถึงพ่อแม่น้องเตย โซเชียลลั่น รู้นิสัยแท้จริงเลย

จากกรณีมีการนำเสนอข่าว น้องเตย ถูกพ่อทิ้งให้อยู่กับยายตาบอดตั้งแต่เกิด ไม่เคยส่งเสีย ขาดการติดต่อ จนสังคมประนามพ่อน้องเตยเสียแบบสาดเสียเทเสียแถมยังถูกกล่าวหาว่า พอมีเงินบริจาคมาจำนวนมากกลับมาแสดงตัว เพื่อหวังในเงินบริจาคหรือเปล่า

ล่าสุดได้เดินทางไปพบกับนายศักดิ์สยาม อายุ 34 ปี พ่อน้องเตย ยังอยู่บ้านพักอยู่ใน ต.ปลวกแดง อ.ปลวกแดง จ.ระยอง

นายศักดิ์สยาม กล่าวว่า ขอให้ย่าน้องเตยอย่าให้ข่าวเกินความเป็นจริง ให้ชาวบ้านมาด่าตน ตนไม่เคยทิ้งลูก ไม่เคยขาดการติดต่อและที่สำคัญยังไม่ได้เลิกรากับแม่น้องเตยทุกวันนี้ยังอยู่ด้วยกัน ข้าวของต่างๆที่ส่งไปให้อยู่ตลอด ทั้งนม รองเท้า จักรยาน ทำไมย่าไม่บอกสื่อไปบ้าง ไปพูดได้อย่างไรว่าไม่เคยส่งเลย ขาดการติดต่อไปเลย ส่วนที่เอาน้องเตยมาทิ้งไว้ตั้งแต่เกิดได้ 8 วัน ก็ไม่จริง

โดยล่าสุด ครูอุ้มได้ไลฟ์ใน TikTok พูดถึงเรื่องดราม่าของ น้องเตยกับคุณย่า และพ่อน้องเตย โดยบอกในไลฟ์ในประเด็นว่า

ครูอุ้มบอกตรงๆ ว่า เราไม่รู้ว่าแต่ละครอบครัวมีปัญหาอะไรในครอบครัว เราคงไม่สามารถไปก้าวล่วงได้ ณ วันนั้นที่พ่อแม่เขาไม่มีเงินจริงๆ เราก็ตอบไม่ได้ แต่ถ้าถ้าเขาทำผิดพลาดอะไรไป อยากถามสังคมว่าเราจะให้อภัยเขาได้ไหม เพราะว่าส่วนตัวครูก็อยากให้น้องเตยมีครอบครัวที่สมบูรณ์ อย่างน้อยๆ เขาก็จะได้กลับมาดูแลลูก เพราะไม่รู้ว่าคุณย่าจะอยู่กับน้องไปอีกนานแค่ไหน ครูไม่อยากให้ทุกคนกังวลว่าเขาจะกลับมาเอาเงินหรืออะไรแบบนั้น เพราะท้ายที่สุด คนที่จะดูแลลูกได้ดีที่สุด ก็ควรจะเป็นพ่อและแม่ของน้องเอง

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ