กู้ภัยช่วยสานฝัน หนูน้อย 6 ขวบ ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย อยากไปเห็นทะเล อยากกินกุ้ง

กู้ภัยช่วยสานฝัน หนูน้อย 6 ขวบ ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย อยากไปเห็นทะเล อยากกินกุ้ง

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ทำเอาน้ำตาซึมกันทั้งโซเชียล จากกรณีที่นายมนตรี ไตรรักษ์ กำนันเทศบาลตำบลดอนหัวฬ่อ ได้โพสต์เล่าเรื่องราว หลังจากที่หน่วยกู้ภัยมังกรชลบุรี ศาลเจ้าหน่าจาซาไท้จื้อ ได้พาเด็ก 6 ขวบ ไปสัมผัสน้ำทะเล เม็ดทรายครั้งแรก และอาจเป็นครั้งสุดท้ายของน้อง เนื่องจากน้องป่วยเป็นมะเร็ง ระยะขั้นสุดท้าย โดยทางหน่วยกู้ภัยได้จัดเตรียมรถสานฝันเด็ก 6 ขวบ

วินาทีที่น้องมาถึง ได้เห็นทะเล ตามความฝัน น้องยิ้ม และดีใจมากๆๆๆ คุณพ่อถามน้องว่าอยากเอาขาจุ่มน้ำไหม น้องพยักหน้า คุณพ่อไม่รอช้า อุ้มน้อง เอาขาจุ่มน้ำทะเล และพื้นทราย พร้อมคอยหอมแก้มน้องตลอดเวลา แสดงความรักออกมาให้น้องได้สัมผัส ในแววตาของผู้เป็นพ่อ มีน้ำตาไหลออกมาตลอด

น้องบอกอยากกินกุ้ง ทุกคนไม่รอช้า ไปหาซื้อกุ้งเผาให้น้อง น้องได้แค่ถือกุ้งเผาไว้ในมือตลอดเวลา ได้สัมผัสรสชาติของกุ้งเผาสักนิด ที่ได้รับการป้อน จากคุณพ่อ คุณแม่ เพียงชิ้นเล็ก ไก่เหลืองที่ขึ้นชื่อ ของบางแสน น้องก้อได้แค่สัมผัส แต่แววตาที่ไร้เดียงสาของน้อง แสดงออกมาว่าน้องน่าจะมีความสุขมากที่สุด

ทั้งนี้หลังจบภารกิจน้องยังปลอดภัย ขณะที่ตัวกำนันได้ขอบคุณทุกคนที่มาช่วยภารกิจนี้ ส่งต่อความฝันของน้องที่ป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย ที่อยากเห็น น้ำทะเล สักครั้งในชีวิต โดยเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ออกไปแล้วกว่า 3 หมื่นครั้ง ส่วนใหญ่ขอให้น้องและครอบครัวเกิดปาฏิหาริย์ในการรักษา

โพสต์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ