แฟชั่นไร้ขีดจำกัด 11 ศิลปินไอดอลชาย ใส่เสื้อครอปแล้วปังมาก

แฟชั่นไร้ขีดจำกัด 11 ศิลปินไอดอลชาย ใส่เสื้อครอปแล้วปังมาก

แฟชั่นไร้ขีดจำกัด 11 ศิลปินไอดอลเกาหลีชาย ใส่เอวลอยแล้วปังมาก เรียกได้ว่าเรื่องของแฟชั่นไม่มีขีดจำกัด ผู้ชายก็สามารถใส่เสื้อผ้าแฟชั่นเสื้อครอปได้ จะมีใครบ้างที่เคยใส่ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

จอน จองกุก

ทำเอาโซเชียลแตกตื่นกันเลยทีเดียว เมื่อครั้งหนึ่ง จองกุก มักเน่แห่งวง Bangtan Sonyeondan ได้ขึ้นเวทีทำการแสดงคอนเสิร์ต PERMISSION TO DANCE ON STAGE - LAS VEGAS เป็นคอนเสิร์ตที่จัดในลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา ก็ทำเอาแฟนคลับแตกตื่นกันเป็นอย่างมาก เมื่อจองกุกได้เปิดตัวออกมากับเสื้อครอปแขนยาว เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นทั้งคอนเป็นอย่างมาก โดยเสื้อครอปที่จองกุกได้ใส่แล้วไทม์ไลน์แตกก็คงไม่พ้นทั้งสองแบบ เสื้อครอปแขนยาวที่กระดุมสู้ชีวิตเป็นอย่างมาก และเสื้อครอปเว้าเอวที่ทำเอาหลายคนบอกเลยว่าจองกุกบอดี้ดีอย่างสุดๆ

คิม จงอิน

หากพูดถึงเรื่องแฟชั่นการแต่งตัวเสื้อครอปเอวลอยของศิลปินไอดอลชาย ต้องไม่พลาดคนนี้อย่างแน่นอน สำหรับ จงอิน หรือ ไค exo ที่เจ้าตัวมักจะขึ้นสเตจด้วยเสื้อเอวลอยอยู่เสมอ จนเรียกได้ว่ามีรูปของไค กับเสื้อเอวลอยนับไม่ถ้วนกันเลยทีเดียว ทำให้แฟนคลับต้องยกให้ไค กลายเป็นไอดอลศิลปินเกาหลีที่ใส่เสื้อครอปแล้วปังมากเลยละจ้า

ชเว ยอนจุน

เรียกได้ว่าทัศนคติดีมากเลยทีเดียว เมื่อศิลปินหนึ่งในเมมเบอร์ TOMORROW X TOGETHER อย่างยอนจุน มักจะใส่เสื้อครอปมาให้เห็นกันอยู่บ้าง ซึ่งเจ้าตัวก็ฉีกกฏที่บอกว่าผู้ชายห้ามแต่งตัวแบบผู้หญิง เพราะเสื้อผ้าไม่มีเพศ อยากใส่เสื้อครอปก็ใส่ อยากใส่กระโปรงก็ใส่ โดยไม่ต้องแคร์อะไร เต้นเพลงผู้หญิงได้แบบเต็มที่เต็มแรงไม่มียั้งกันเลยทีเดียว

คัง แดเนียล

ทำเอาแฟนคลับถึงกับบอกเลยว่าฮอตไม่ไหว สำหรับ คัง แดเนียล อดีตสมาชิกจากวง Wanna One ที่ครั้งหนึ่งตอนได้จัดคอนเสิร์ต แดเนียล ก็ได้ปรากฏตัวบนคอนเสิร์ตด้วยลุคกางเกงหนังสีดำเงาวับ กับเสื้อเอวลอยฮู้ดแขนยาวที่มีสายเอี๊ยมด้วย ทำเอาหลายคนบอกเลยว่าฮอตมากจริงๆ

จี ชางมิน

เด็กหนุ่มมากเสน่ห์ จี ชางมิน หรือ คิว จากวง The Boyz เมนแดนซ์ที่เต้นพริ้วไหวบนเวทีไม่มีพลาด โดยเรามักจะเห็นเจ้าตัวใส่เสื้อครอปมาบ้างเป็นบางครั้ง แต่ก็มีเซ็ทหนึ่งที่ทำเอาแฟนคลับบอกเลยว่า ฮือฮามากอย่างสุดๆ เมื่อเจ้าตัวได้โปรโมตวิดีโอสำหรับรายการ Kingdom: Legendary War ที่ได้มีการใส่เสื้อครอปเอวลอย กับฉากสุดเท่ ทำเอาแฟนคลับอึ้งกับความมีเสน่ห์ของหนุ่มคนนี้มากมายเลยทีเดียว

อี จูยอน

อีกหนึ่งหนุ่มสมาชิกจากวง The Boyz ที่ก็มักจะได้ใส่เสื้อเอวลอยอยู่บ่อยครั้ง แสดงให้เห็นได้ชัดว่าการใส่เอวลอยไม่ใช่อุปสรรคของการขึ้นเวทีแต่อย่างใด ทั้งยังเผยความแซ่บในตัวออกมาให้ได้เห็น จนงานนี้แฟนๆถึงกับร้องว้าวกันเลยละจ้า

ชเว ซาน

ปังไม่หยุดเลยจริงๆ เมื่อ ซาน จากวง Ateez ครั้งหนึ่งได้เคยถูกกล่าวถึงว่าเป็นไอดอลเคป๊อบชาย ที่เป็นราชาผู้ยิ่งใหญ่ในชุดครอป เพราะแม้เจ้าตัวจะมีความเท่ในตัวมากแค่ไหน แต่ก็บ่อยครั้งนักที่เจ้าตัวได้มีการสวมใส่เสื้อเอวลอยออกมาให้ได้เห็น พร้อมกับเผยความเท่โดยไม่มีอุปสรรคจากการใส่เสื้อครอปเลยละจ้า

คิม ซึงฮุน

มีเรื่องให้เซอร์ไพรส์กันตลอดเวลาชมการแสดง สำหรับ ซึงฮุน สมาชิกวง cix ที่เวลาเราได้เห็นรายชื่อของวงนี้มีรายการเต้นที่ไหนเมื่อไหร่ แฟนคลับถึงกับบอกเลยว่า รอลุ้นชุดคอสตูมของซึงฮุนกันเป็นอย่างมาก เพราะเจ้าตัวมักจะได้ใส่เสื้อครอปเอวลอยอยู่เสมอหลายการแสดง

แช ฮยองวอน

พ่อหนุ่มดีเจหน้าหวาน สำหรับ ฮยองวอน สมาชิกจากวง monstax ที่ต้องบอกเลยว่าแฟชั่นการแต่งตัวเสื้อครอป ถือว่าเป็นชุดประจำของฮยองวอนกันไปแล้ว เพราะเจ้าตัวได้มีการแต่งตัวแนวนี้บ่อยมาก จนแฟนคลับต้องเอ่ยปากชมเลยว่า เข้ากันกับฮยองวอนอย่างสุดๆ เพราะนอกจากจะมีทั้งความเท่แล้ว ยังเต็มไปด้วยความน่ารักมากมายเลยทีเดียว

อี แทยง

ไทม์ไลน์แตกกันเลยทีเดียว เมื่อหนึ่งในสมาชิกวง nct2127 อย่าง แทยง ได้มีการแต่งคอลเลคชั่นเสื้อครอปเอวลอย ไม่ว่าจะแขนสั้นแขนยาว เจ้าตัวก็ลองมาหมดแล้ว และใส่บ่อยครั้งไม่แพ้กับคนไหนๆ จนคนบอกเลยว่าเป็นแฟชั่นประจำของแทยงกันไปแล้ว เหมาะเข้ากันกับความเป็นหนุ่มตัวเล็กที่แต่งตัวได้เก่งมากเลยจริงๆ

มาร์ค ต้วน

ฮอตไม่หยุดเลยจริงๆ พ่อหนุ่ม LA เมื่อก่อนตอนขึ้นสเตจก็เคยใส่เอวลอยมาให้ได้เห็นบ้างเป็นบางครั้ง แต่กลับมาอีกครั้งกับการถ่ายรูปนิตยสาร ก็ทำเอาแฟนคลับบอกเลยว่า ต้องพรีออเดอร์กันด่วนๆเพราะนานๆทีจะได้เห็นมาร์คใส่ชุดแบบนี้ แต่ก็ทำเอาเป็นที่ฮือฮาอีกครั้งเมื่อเจ้าตัวได้มีคอนเสิร์ตเป็นของตัวเองก็ได้มีการใส่เสื้อครอปเอวลอยอีกครั้ง ทำเอาแฟนคลับบอกเลยว่าสมแล้วกับการเป็นมาร์คต้วน แม้จะเป็นเสื้อสีชมพู แต่ก็ไม่มีอะไรทำลายล้างความฮอตได้เลยจริงๆ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ