10 ไอดอลเคป๊อปฝ่ายหญิง ถูกจัดว่าสวยที่สุดในปี 2023

10 ไอดอลเคป๊อปฝ่ายหญิง ถูกจัดว่าสวยที่สุดในปี 2023

สวยโดดเด่นในวงการเคป๊อป 10 ไอดอลเคป๊อปฝ่ายหญิง ถูกจัดว่าสวยที่สุดในปี 2023 จากการจับอันดับของเว็บไซต์ Fresherslive ครองใจแฟน ๆ ทั่วโลกด้วยรูปลักษณ์ที่สวยงาม และทักษะที่น่าประทับใจในด้านอื่น ๆ อะไรคือสิ่งที่แฟน ๆ ให้ความหลงใหล จะมีเมนของใครกันบ้าง ไปดูกันเลย

10. Miyoen (G)I-DLE พี่ใหญ่และเมนโมคอล โช มิยอน จากวงเกิร์ลกรุ๊ปเพลงดีมาแรง (G)I-DLE เธอเคยเป็นเด็กฝึกร่วมกับสมาชิกวงแบล็คพิงค์ ก่อนที่จะมาสร้างชื่อเสียงโด่งดังกับ (G)I-DLE ทั้งเสียงร้องบวกกับความวิชวลของมิยอน ทำให้เธอถูกชื่นชมแทบทุกครั้งที่ปรากฏตัว

9. IU สาวสวยสุดครบเครื่อง อีจีอึน เซ็นสัญญาครั้งแรกกับ Kakao M ในฐานะเด็กฝึกหัดเมื่ออายุสิบห้าปีจากนั้นเธอมีสตูดิโออัลบั้ม 5 อัลบั้ม พร้อมกับผลงานซีรีย์อีกทั้งหมด 9 เรื่อง ทำให้ไอยูนั้นกลายเป็นนักแสดงตัวท็อปของวงการ แถมเวลาไปร่วมงานอีเว้นท์ที่ไหน ก็มักขโมยหัวใจของใครหลายคน

8. Irene Red Velvet ลีดเดอร์สุดสวยแห่งวง Red Velvet แบจูฮยอนเริ่มต้นด้วยการเป็นเทรนนี เธอเริ่มได้รับความสนใจจากผู้ชม จากการเป็นพิธีกรในรายการ Music Bank ถูกยกให้เป็นสาวผู้มีใบหน้าในอุดมคติ ที่สาว ๆ ชาวเกาหลีหลายต่อหลายคน ต่างใช้ในการเป็นเรฟยื่นให้กับศัลยแพทย์ครับ

7. Sana TWICE ซานะ มินาโตะซากิ เมนเบอร์สาวชาวญี่ปุ่น อดีตเด็กฝึกค่าย JYP ก่อนเป็น TWICE ซานะเป็นสาวที่มีบุคลิกที่ผู้ชายหลายคนหลงใหล น่ารักก็ได้ แซ่บก็ดี มีความโก๊ะหน่อย ๆ เป็นคนที่ใช้ Eye Contactได้เก่งมาก ๆ ถึงขั้นที่ว่าคุณอาจตกอยู่ในภวังค์แทบไม่รู้ตัวเลยละ

6. Jennie BLACKPINK เจนนี่ คิม เริ่มเดบิวต์เป็นเกิร์ลกรุ๊ปเมื่อปี 2016 ซึ่งเธอก็ประสบความสำเร็จอย่างมาก ไม่ว่าจะในฐานะนักร้อง นักแสดง หรือว่านางแบบ ไปร่วมงานที่ไหนก็ได้รับการจับตามองนะครับ เจนนี่ถือเป็นไอดอลเคป๊อปที่สวยและดูดีมาก เพราะเธอมีใบหน้าที่สวยเฉี่ยวลงตัวมาก บวกกันหุ่นสุดแซ่บที่ใคร ๆ ก็อยากมีเหมือนเธอ

5. Rose BLACKPINK สาวลูกครึ่งเกาหลี-นิวซีแลนด์ พัค แชยอง สวยเก่งมีสไตล์และเอกลักษณ์เฉพาะตัว เป็นเจ้าของสถิติกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ดถึง 2 รายการ โดดเด่นเป็นอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา มักจะเฉิดฉายเวลาไปร่วมอีเว้นท์ในหลายที่ แถมยังโปรยเสน่ห์จนหลายคนตกหลุมรัก

4. Nancy MOMOLAND มักเน่สาวสวยแห่งวง โมโมแลนด์ ลูกครึ่งอเมกัน-เกาหลี แนนซี่ จูเอ็ล แมคโดนี่ สวยสดใสน่ารัก แต่ก็แอบแซ่บไม่เบา เธอดูดีราวกับเทพธิดา มีเสน่ห์ไม่รู้จบ โดยความของ Nancy ได้รับการยอมรับไปทั่วโลก ซึ่งเธอติดอันดับ 10 The 100 Most Beautiful Faces ของ TC Candler ในปี 2020 อีกด้วย

3. Tzuyu TWICE สมาชิกชาวไต้หวันหนึ่งเดียวของวง โจว จื่อวี ที่นอกจะสวยและยังรวยมากอีกด้วย ซึ่งความสวยของมักเน่คนนี้พัฒนาขึ้นเรื่อย ๆ เนื่องจากสวยได้หลายลุคหลากสไตล์ สายน่ารักสดใสฮีลใจเหล่า ONCE ถึงขนาดไอดอลด้วยกันเองยังโหวตให้เธอ เป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในชีวิตจริงมาแล้วด้วย

2. Lisa BLACKPINK ลลิษา มโนบาล ไอดอลสาวชาวไทยสุดฮอต ได้รับการขนานนามว่า ควีนออฟแดนซ์ เธอเป็นที่รักของชาวบลิงค์อย่างมาก ด้วยนิสัยที่น่ารักตะมุตะมิเป็นกันเอง ไม่ว่าจะร้องเพลงหรือว่าทำอะไรก็ดูน่ารักไปหมด ไหนจะความสวยใสสไตล์สาวไทยอินเตอร์ ที่ไม่ว่าจะลุคไหน ๆ ต้าวลิซก็เอาอยู่หมด

1. Jisoo BLACKPINK คิม จีซูเป็นที่รู้จักจากบุคลิกที่น่าทึ่งของเธอ มักได้รับคำชมจากแฟนๆ ในเรื่องรูปร่างหน้าตา ที่เพอร์เฟคสมบูรณ์แบบของเธอ เพราะความสวยของเธอนั้นไม่อาจปฏิเสธได้ หลายคนหลงใหลในความสวยงามของเธอ ทำให้จีซูสวยและมีเสน่ห์มากที่สุด จากบรรดาไอดอลเคป๊อปทั้งหมดในปี 2023

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ