เปิดสาเหตุ เปาป้อม กรรมการมวยคนดัง เสียชีวิตในห้องพัก

เปิดสาเหตุ เปาป้อม กรรมการมวยคนดัง เสียชีวิตในห้องพัก

ช็อกวงการมวยเลยทีเดียว เมื่อเวลา 22.20 น. วันนี้ (16 มิ.ย.) สำนักข่าวดังรายงานว่า ที่คอนโดลุมพินี เซ็นเตอร์ ซอยลาดพร้าว 111 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม. ที่เกิดเหตุอาคารเอ เป็นที่พักอาศัยสูง 8 ชั้น ที่ห้องเลขที่ 58/105 ชั้น 7 พบร่าง ส.ต.อ.วัชรินทร์ รัชนิพนธ์ ตำแหน่ง ผบ.หมู่จเรตำรวจ มีฉายาที่คนมวยรู้จักกัน เปาป้อม เป็นกรรมการมวยและครูมวย อายุ 33 ปี สภาพนอนหงายบนฟูกนอนปูกับพื้นห้อง ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงวอร์มขาสามส่วน สีดำ ใช้อาวุธปืนซิกซาวเออร์ขนาด 9 มม.จ่อเข้าขมับซ้ายทะลุขมับขวา 1 นัด มือซ้ายพาดลำตัวด้านขวา

พ.ต.อ.ธนาพันธ์ ผดุงการ ผกก.สน.ลาดพร้าว เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือร่องรอยการงัดแงะ เมื่อสอบถาม น.ส.นันธิดา หนูนุ่น อายุ 37 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตอยู่บ้านคนเดียว ส่วนภรรยาออกไปทำงานเป็นพนักงานธนาคารกสิกรไทย สาขาราษฎร์บูรณะ เมื่อกลับจากทำงานช่วงประมาณ 4 ทุ่ม เปิดประตูเข้าไปพบสามีเสียชีวิตแล้ว ทั้งนี้ สามีไม่ได้มีปัญหาเรื่องหนี้สินหรือการเงินใดๆ แต่มักจะเครียดจากการทำงาน คาดว่าเป็นการจบชีวิตตัวเอง

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะส่งร่าง เปาป้อม ไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง สำหรับ ส.ต.อ.วัชรินทร์ รัชนิพนธ์ หรือ เปาป้อม ก่อนจะมาเป็นกรรมการตัดสินมวย เคยเป็นนักมวยมาก่อน เริ่มชกมวยตั้งแต่อายุ 9 ขวบ ผ่านการชกมามากกว่า 150 สังเวียน ก่อนจะต้องอำลาอาชีพมวยเมื่ออายุ 18 ปี เพราะได้รับบาดเจ็บ แต่สุดท้ายก็หวนคืนวงการด้วยการเป็นครูสอนมวย และสอบเข้าเป็นกรรมการผู้ตัดสินมวยตั้งแต่ปี 2556 ถือเป็นหนึ่งในผู้ตัดสินมวยที่อายุน้อยที่สุด

แต่ผ่านประสบการณ์ชี้ขาดบนสังเวียนมวยมาแล้วอย่างโชกโชน และยังเป็นกรรมการผู้ชี้ขาดชาวไทยคนแรกและคนเดียวในสังเวียน ONE ลุมพินี และเวทีระดับโลก ONE การันตีความสามารถด้วยถ้วยรางวัลเกียรติยศมากมาย เช่น รางวัลผู้ตัดสินยอดเยี่ยมของสนามมวยเวทีลุมพินี และรางวัลผู้ตัดสินดีเด่นของการกีฬาแห่งประเทศไทย 2 ปีซ้อน

อย่างไรก็ตามทีมงานสยามนิวส์ ขอแสดงความเสียใจกับครับครัวผู้เสียอย่างสุดซึ้ง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ