ตับแทบฟัง เปิด 7 ซีรีส์เกาหลี เศร้ามากน้ำตาไหล

ตับแทบฟัง เปิด 7 ซีรีส์เกาหลี เศร้ามากน้ำตาไหล

ตับแทบฟัง เปิด 7 ซีรีส์เกาหลี เศร้ามากน้ำตาไหล แม้จะลาจอกันไปแล้ว แต่ซีรีส์เหล่านี้ก็ยังอยู่ในใจของแฟนๆมาเสมอ และไม่ว่าจะกลับมาดูอีกกี่รอบ ก็ทำให้เสียน้ำทุกครั้งไป วันนี้เราขอหยิบยกบางซีรีส์เกาหลี ที่พาให้ตับพังมาฝากกัน แต่จะมีเรื่องไหนบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

7 Twenty Five Twenty One ยี่สิบห้ายี่สิบเอ็ด

ซีรีส์แนวโรแมนติกดราม่าย้อนวันวาน วิ่งตามความฝัน บอกเล่าเรื่องราวในปี ค.ศ. 1998 ของนาฮีโดนักเรียนชั้นม.ปลายวัย 18 ปี ผู้รักกีฬาฟันดาบเป็นชีวิตจิตใจ และวิ่งตามความฝันมาเสมอ ในขณะที่ แพคอีจิน หนุ่มวัย 22 ปี อดีตนักศึกษาสาขาวิศวกรรมศาสตร์ ที่พ่อล้มละลาย ครอบครัวแยกย้ายกันไปคนละทิศคนละทาง เขาต้องก้มหน้ารับผลที่เกิดขึ้นแต่เมื่อได้พบกับนาฮีโดทำให้ชีวิตอันมืดมนกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง แต่ก็มีซีนเรียกน้ำตา ยิ่งฉากจบก็บีบหัวใจไม่น้อยทีเดียว

6 Hymn of Death เพลงรักหัวใจสลาย

แค่ชื่อเรื่องก็รู้แล้วว่าต้องเตรียมทิชชู่เอาไว้ก่อนดู โดย Hymn of Death เป็นซีรีย์ขนาดสั้นแค่ 3 ตอนจบสร้างจากเรื่องจริงของชีวิตนักร้องหญิงโซปราโนคนแรกของเกาหลีและคนรักของเธอซึ่งเป็นนักเขียนบทละครอัจฉริยะ ฉากหลังของเรื่องอยู่ในยุคที่ถูกญี่ปุ่นยึดครอง บรรยากาศตลอดทั้งเรื่องจึงหม่น เศร้า อึมครึม มีความละมุนของความรักมาให้ได้ชุ่มชื่นหัวใจบ้างแต่สุดท้ายก็จบเศร้าแบบไม่ต้องลุ้น น้ำตาร่วงทุกตอนแน่นอน

5 Hotel Del Luna รอรักโรงแรมพันปี

ซีรีส์ ที่เกี่ยวกับโรงแรมชั้นเลิศที่สร้างขึ้นเพื่อให้บริการแก่ วิญญาณ เพื่อให้วิญญาณปล่อยวางเรื่องทางโลกจนสามารถไปสู่สุขคติได้ เจ้าของโรงแรมแห่งนี้คือ จางมันวอล หญิงสาวแสนสวยซึ่งอยู่ที่นี่มานับพันปี จนกระทั่งได้พบกับ กูชานซอง ผู้ซึ่งเธอรับเข้ามาเป็นผู้จัดการโรงแรมคนใหม่ โดยเรื่องนี้ถ่ายทอดความเศร้าผ่านเรื่องราววิญญาณแต่ละตน รวมถึงความรัก ความสัมพันธ์ของพระนางที่ไม่อาจอยู่ร่วมกันได้ เป็นหนึ่งในหนังเศร้า ที่ทำน้ำตาร่วงได้แทบทั้งเรื่องเลยทีเดียว

4 Its Okay to Not Be Okay

เรื่องนี้เป็นเนื้อเรื่องเกี่ยวกับตัวหลักทั้ง 3 คนที่มีปมในสมัยวัยเด็ก พระเอกเป็นเจ้าหน้าที่ดูแลผู้ป่วยแผนกจิตเวช มีพี่ชายเป็นออทิสติก ต้องคอยดูแลพี่ชายตั้งแต่เด็กจนไม่มีเวลาเป็นตัวของตัวเอง ส่วนนางเอกเป็นนักเขียนหนังสือนิทานเด็กชื่อดัง มีนิสัยต่อต้านสังคม เย็นชา เอาแต่ใจอยากได้อะไรก็ต้องได้ จนได้มาเจอกับพระเอก และตกหลุมรัก เรื่องราวมีมั้งอมยิ้ม และซาบซึ้ง และเศร้าน้ำตาไหล เป้นอีกเรื่องงที่ครบรสสุดๆเลยหละค่ะ

3 My mister

เรื่องราวของอีจิอัน หญิงสาวผู้มีชีวิตขื่นขม และต้องการดิ้นรนเพื่อให้หลุดพ้นจากความทุกข์ที่เธอต้องเผชิญมายาวนาน และวันหนึ่งชีวิตของเธอก็เปลี่ยนไปเมื่อได้พบกับ พัคดงฮุน หนุ่มใหญ่ผู้มีปัญหาชีวิตรักครอบครัวโดยไม่รู้ตัวและกำลังตกเป็นเหยื่อในที่ทำงาน แต่ด้วยการยึดมั่นที่จะทำสิ่งที่ดีของเขา ทำให้จีอันได้เรียนรู้ชีวิตและก้าวพ้นจากความทุกข์ที่เธอเผชิญอยู่ไปพร้อมๆ กัน เรียกได้ว่าร้องไห้ตามตัวละครแทบทุกฉาก ปวดใจสุดๆไปเลยทีเดียว

2 Snow Drop

ซีรีส์แนวรักโรแมนติกดราม่าการเมืองบอกเล่าเรื่องราวความรักในปี ค.ศ. 1987 ของ อึนยองโร นักศึกษาสาวปีหนึ่งจากมหาวิทยาลัยสตรีโฮซู นิสัยสดใสร่าเริง ลูกสาวของแกนนำหน่วยวางแผนความมั่นคงแห่งชาติเกาหลีใต้ ตกหลุมตั้งแต่แรกพบหนุ่มหล่อ อิมซูโฮ นักศึกษาปริญญาโทจากเบอร์ลิน ที่แท้จริงแล้วเขาคือสายลับเกาหลีเหนือ เธอช่วยชีวิตเขาขณะที่กำลังหนีตายจากทหารเกาหลีใต้ ความใกล้ชิดก่อเกิดเป็นความรัก แต่ปัญหาก็รุมเร้าดราม่าสุดๆ รวมถึงฉากจบที่พากันทำใจแทบไม่ได้ ใครได้ดูน้ำตานองหน้าทุกคนแน่นอน

1 Moon Lovers scarlet heart ryeo ข้ามมิติ ลิขิตสวรรค์

เรื่องราวของ โก ฮาจิน หญิงสาววัย 25 ปี จากศตวรรษที่ 21 ซึ่งเดินทางย้อนเวลาไปยังปี ค.ศ. 941 เป็นยุคแรกเริ่มของราชวงศ์โครยอแบบไม่คาดฝัน ในร่างของเด็กสาวชาวโครยอวัย 16 ปี ที่มีชื่อว่า แฮซู ซึ่งอาศัยอยู่ที่ตำหนักองค์ชาย 8 และนั่นก็ทำให้เธอได้พบและรู้จักกับเหล่าองค์ชายหลายพระองค์ และภายหลังได้ตกหลุมรักชายหนุ่มที่ซ่อนแผลเป็นของตนไว้ภายใต้หน้ากากอย่างนั่นคือองค์ชาย 4 ที่ใคร ๆ ต่างก็หวาดกลัว แต่ความรักครั้งนี้ไม่ง่าย เพราะเกิดขึ้นท่ามกลางการแข่งขัน ห้ำหั่นทางการเมือง และการต่อสู้แย่งชิงราชบัลลังก์ในหมู่องค์ชาย จนสุดท้ายอำนาจอยู่เหนือความรัก กับฉากจบที่บีบหัวใจคนดูทั่วโลก เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ที่ทุกคนยกให้เป็นซีรีส์ตับพังที่สุดไปเลยหละค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ