โดนบูลลี่ 6 สาวคนดัง ลงรูปทีไรเจอคอมเม้นต์จากเกรียนคีย์บอร์ดตลอด

โดนบูลลี่ 6 สาวคนดัง ลงรูปทีไรเจอคอมเม้นต์จากเกรียนคีย์บอร์ดตลอด

โดนบูลลี่หนักมาก 6 สาวคนดังในวงการบันเทิง ที่เวลามาลงรูปอวดความสวยความแซ่บทีไร กลับกลายเป็นว่ามีเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาคอมเม้นต์ในเชิงลบกันเป็นจำนวนมาก จะมีใครบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

ใหม่ ดาวิกา

เริ่มเปิดกันด้วยนางเอกสาวที่โดนท้วงบ่อยมาก สำหรับ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ นางเอกสายแฟชั่นที่มักจะมีชุดสวยๆเป็นคอลเลคชั่นมาให้แฟนคลับได้เห็นกันอยู่เสมอ แต่นอกจากจะมีคนชอบแฟชั่นของเธอแล้วนั้น ยังมีคนที่จ้องจะจับผิดเธอกันอยู่ตลอด และมักจะเข้ามาคอมเม้นต์ ว่าเธอนั้นผอมเกินไปหรือเปล่า รวมถึงเธอก็เคยโดนหาว่าคลั่งผอมจนเกินไป แต่เธอนั้นก็เคยออกมาบอกแล้วว่าไม่ใช่คนคลั่งผอม เห็นแบบนี้ก็สุขภาพดี

จนล่าสุดคอมเม้นต์เหล่านั้นก็ยังไม่หมดไป เธอเลยต้องออกมาปกป้องสิทธิ์ของตัวเองโดยการโพสต์ว่า I love my body ฉันรักในหุ่นของฉันและฉันรู้ว่าฉันสุขภาพดีฉันกินอาหารที่มีประโยชน์และฉันอิ่มท้องทุกวันไม่เคยปล่อยให้ตัวเองหิว โลกใบนี้มีความแตกต่างมากมายเรื่องรูปร่างหน้าตาก็เช่นกันดังนั้นเราควรเคารพและควรยอมรับในความแตกต่างค่ะ ทำเอาแฟนคลับต้องรีบเข้ามาให้กำลังใจสาวใหม่กันรัวๆ

ปู ไปรยา

ตั้งใจจะอวดความแซ่บแต่กลายเป็นดราม่าขึ้นมาซะอย่างนั้น เมื่อปู ไปรยา ได้เป็นคนหนึ่งที่เดินเฉิดฉายบนพรมแดงเมืองคานส์ 2023 ได้อวดความสวยและความเซี๊ยะในชุดเดรสซีทรูรัดรูป โชว์สัดส่วนเว้าโค้งของสรีระให้ได้เห็นแบบเต็มๆ แต่กลายเป็นว่ามีโลกออนไลน์ได้เข้าไปวิพากย์วิจารณ์ ว่าเธอนั้นดูอวบขึ้นหรือไม่ แต่งชุดแซ่บแบบนี้เลยทำให้ดูไม่เข้ากัน

จนเธอต้องออกมาโพสต์รูปชุดที่งานพร้อมท่าโพสต์สุดเริ่ด แต่แคปชั่นฟาดกลับเกรียนคีย์บอร์ดว่า คนที่ชอบมาติว่า ปูต้องผอม (ซึ่งชุดนี้ก็ใส่ size เดียวกับ runway ไม่มีการแก้) ขอถามหน่อยว่าทำไมต้องบังคับผู้หญิง ให้เป็นในแบบที่คุณชอบหรือพอดี 34-24-38 ถึงเวลาที่คนควรจะเลิก bully คน เรื่อง body and focus on body positivity พูดอีกรอบ ฉันชอบแบบนี้!! จนแฟนคลับก็แห่เข้ามาชมความสวยความแซ่บ บอกกันเลยว่าหุ่นแบบสาวปูนั้นเป็นที่สาวๆต่างใฝ่ฝัน ไม่ได้ดูแย่เลยสักนิด

เจนี่ อัลภาชน์

คุณแม่ลูกหนึ่งที่แซ่บมากเลยทีเดียว สำหรับสาว เจนี่ อัลภาชน์ ที่หลังจากเธอได้ให้กำเนิดลูกสาวสุดน่ารักไปแล้ว ก็ขยันออกกำลังกายมากขึ้นกว่าเดิม เพื่อให้สุขภาพดีและกลับมาเป๊ะปังเหมือนเดิม แม้อายุจะเข้าเลข 4 แล้ว แต่เธอก็ยังขยันออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดีอยู่เสมอ เวลามาลงรูปในไอจีทีไรก็มักจะเผยให้เห็นถึงความลีนของรูปร่างที่ดี มีกล้ามทุกสัดส่วน

จนหลายๆคนยกให้เป็นไอดอลคุณแม่คนสวยที่ขยันดูแลตัวเอง แต่ก็ไม่วายกับเกรียนคีย์บอร์ดที่มักจะชอบเข้ามาคอมเม้นต์ ว่าดูผอมจนเกินไป ไม่ใช่ในแบบสุขภาพดี ทั้งยังแนะนำให้เจนี่ทานอาหารให้มากขึ้นเพื่อจะให้ดูมีน้ำมีนวลมากกว่านี้ แต่ทั้งนี้เธอเองก็บอกแล้วว่า ร่างกายของแต่ละคนไม่เหมือนกัน เธอกินได้เพียงเท่านี้เพราะห่วงสุขภาพ แม้จะดูผอมเกินไปสำหรับคนอื่น แต่สำหรับเธอแบบนี้ถือว่าดีที่สุดแล้ว เพราะกว่าจะได้รูปร่างนี้มาไม่ง่ายเลยทีเดียว

โบว์ เมลดา

สวยเป๊ะเบอร์นี้ก็ไม่วายกับการโดนบูลลี่เช่นเดียวกัน สำหรับนางเอกสาว โบว์ เมลดา ที่จู่ๆก็กลายเป็นที่จับตามองของโลกโซเชียล จนถูกแซะแรงว่าปล่อยตัวจนดูอวบขึ้น รวมถึงเข้ามาคอมเม้นต์ว่าควรลดสัดส่วนต่างๆ จนเธอได้ออกมาสัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นนี้ ว่าไม่ได้ปล่อยตัว แต่อาจจะด้วยความที่เป็นคนน่าขย้ำ มันเลยดูน่ารักไปอีกแบบ

อีกอย่างคนเราแต่ละคนมันไม่เหมือนกัน เป็นคนโครงใหญ่ สัดส่วนมันเลยเชปบ๊ะ แบบฝรั่ง มันก็เลยยากนิดนึงในการลด หลังจากนั้นมาเราก็มักจะได้เห็นภาพเธอเข้าฟิตเนสออกกำลังกายมาให้ได้เห็น เพื่อความกระชับ แต่ในช่วงตอนสัมภาษณ์นั้น ก็เรียกได้ว่าสาวโบว์ตอบกลับโซเชียลได้แซ่บมากเลยทีเดียว

โฟกัส จีระกุล

ฟาดแรงไม่แพ้กับคนไหนๆ สำหรับสาวโฟกัส จีระกุล ที่เธอทนไม่ไหวจนต้องออกมาตอบกลับโซเชียล หลังถูกทักว่ามีน้ำมีนวลขึ้นจนเกินไป จนเธอก็ได้ออกมาไลฟ์สดแล้วบอกว่า ร่างกายเราไม่ต้องมาหนักกับเราค่ะ ที่อ้วนขึ้นก็คือกิน ถ้าไม่กินก็ไม่อ้วน ไม่ต้องถามแล้วว่าทำไมอ้วนขึ้น สงสัยกันมากว่าทำไมอ้วนขึ้น ก็กินให้ดูไปเลยแล้วกันค่ะ ว่ากิน ก็เลยอ้วน ไม่ใช่นั่งหายใจก็อ้วนได้ ถามว่าสวดมนต์จะผอมมั้ย ก็ไม่ผอมค่ะ น้ำหนักก็ไม่ลดด้วย งานนี้ทำเอาคนที่ชอบบูลลี่สาวโฟกัส ถึงกับสะดุ้งกันเลยทีเดียว

แอน แอนชิลี

ปิดท้ายกันด้วยนางงามที่มักจะโดนบูลลี่บ่อยมากไม่แพ้กับคนไหนๆ สำหรับ แอน แอนชิลี เจ้าของตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2021 ผู้ผลักดันแฮชแท็ก “Real Size Beauty” แต่กลับกลายเป็นที่ถูกวิจารณ์อยู่เสมอ เพราะมีแต่คนเข้าไปคอมเม้นต์ว่าเธอ ว่าตัวจริงตัวใหญ่มาก น่ากลัว จนเธอต้องเข้ามาตอบกลับทันที ว่าลืมใช่ไหมว่าแอนก็เป็นมนุษย์คนหนึ่งที่มีความรู้สึก งานนี้ทำเอาแฟนคลับช่วยถล่มโซเชียลเหล่านั้นกันเลยทีเดียว เพราะการเข้ามาคอมเม้นต์แบบนี้ทำให้เจ้าของโพสต์รู้สึกหมดความมั่นใจ ในขณะที่แอนเองพยายามต่อต้านเรื่องนี้มาอยู่เสมอ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ