ถึงเวลาต้องบอกลา เปิด 11 คู่รักดาราคนดัง เลิกกันครึ่งปี 2566

ถึงเวลาต้องบอกลา เปิด 11 คู่รักดาราคนดัง เลิกกันครึ่งปี 2566

ถึงเวลาต้องบอกลา เปิด 11 คู่รักดาราคนดัง เลิกกันครึ่งปี 2566 มีพบก็ย่อมมีจากเป็นเรื่องธรรมดา เปลี่ยนสถานะจากคนรักเป็นคนรู้จักแทน แถมการเลิกราก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร เมื่อความรักเดินมาถึงทางตัน แยกทางกันก็ถูกแล้ว จะมีคู่รักคู่ไหนที่ไปไม่ถึงฝั่งฝันบ้าง ตามไปให้กำลังใจพวกเค้ากันครับ

11. เบียร์ เดอะวอยซ์ - ท็อป Lazyloxy หลังเปิดตัวคบหาดูใจกันสุดหวาน จนหลาย ๆ คนต่างอิจฉากันทั่วโซเชียล ล่าสุดก็เป็นอีกคู่ที่ต้องเลิกรากันไป เมื่อ เบียร์ ออกมาโพสต์ภาพคู่ ท็อป พร้อมกับเขียนข้อความว่า เรากลับมาเป็นเพื่อนกันแล้ว ถึงเราจะรักกันหรือพยายามกันมากแค่ไหน แต่ Lifestyle ของเราต่างกันมาก และเราต่างมีหน้าที่ และความฝันต้องไปตามหา

10. มะปราง อลิสา - โอบ โอบนิธิ ยืนยันสถานะรักล่มอย่างเป็นทางการอีกคู่ สถานะตอนนี้เหลือเพียงความเป็นเพื่อน ยืนยันไม่มีเรื่องของมือที่สาม คุยกันได้ปกติ ยังให้ฝ่ายชายดูรถคันใหม่ให้อยู่เลย ส่วนน้องสุนัขยังอยู่กับมะปรางนั่นเอง

9. มารี เบิร์นเนอร์ - พิชญ์ กาไชย เป็นการเปิดตัวคบกันแบบเงียบ ๆ และปิดฉากจบลงแบบเงียบ ๆ เช่นกัน โดยก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลือหนาหู ถึงความสัมพันธ์ที่สะดุดของทั้งคู่ กระทั่งมารีไม่ขอตอบสถานะตอนสัมภาษณ์ ก่อนที่เพื่อน ๆ ของนางเอกสาว จะออกมาคอนเฟิร์มว่ามารีนั้นโสดแล้ว

8. แกรนด์ กรณ์ภัสสร - เด่นคุณ งามเนตร ตัดสินใจลดความสัมพันธ์อีกคู่นะครับ หลังจากคบหาดูใจกันนานกว่า 4 ปี โดยเด่นคุณออกมาเปิดใจยอมรับว่าเลิกกันจริง ส่วนสาเหตุมาจากเป้าหมายในอนาคตที่ไม่ตรงกัน รวมถึงมีความเกรงใจกันมากเกินไป ด้านแกรนด์ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตา ยอมรับว่าเลิกกันจากอะไรหลาย ๆ อย่างครับ

7. โบว์ เบญจวรรณ - ก๊อต จิรายุ ปิดฉากรัก 10 ปี ที่ทุกคนตกใจมาก เพราะถือเป็นคู่รักตัวอย่างคนบันเทิงเลย โดยฝ่ายหญิงได้ออกมายอมรับว่าเลิกรากับฝ่ายชายแล้ว โบว์ค่อนข้างงงและกะทันหันมาก เพราะก่อนหน้านี้ไม่ได้คุยกันมา 2-3 เดือน จนกระทั่งก่อนไปออกรายการและพูดเรื่องนี้ โบว์พูดทั้งน้ำตายอมรับว่าเสียใจมาก เพราะเธอมีภาพในอนาคตกับก๊อตมาโดยตลอดครับ

6. แมท ภีรนีย์ - สงกรานต์ เตชะณรงค์ หลังเกิดกระแสรักร้าวระหว่างออกมาไม่หยุด ตามมาด้วยข่าวซุบซิบว่าฝ่ายชายควงสาวอื่น นางเอกสาวก็เปิดใจว่าเลิกกันแล้ว ไม่มีเรื่องมือที่สาม แต่เป็นเรื่องเล็ก ๆ ที่ปรับจูนกันไม่ลงตัว ยืนยันว่าความรักตลอด 4 ปีให้สิ่งดี ๆ กับเธอ และยังคงมองสงกรานต์เป็นฮีโร่ของเธอเสมอ

5. กรีน อัษฎาพร - ธันวา สุริยจักร เป็นคู่ที่รักเรียบง่าย ไม่หวือหวา แต่ก็มีรูปหวานให้แฟนคลับได้ยิ้มอยู่ตลอด แต่อยู่ดี ๆ สาวกรีนก็ประกาศลดสถานะกับแฟนหนุ่ม ด้วยเหตุผลว่าอยากออกไปค้นหา ความฝันและเป้าหมายของตัวเอง แต่ทั้งคู่ก็ยังคงเป็นเพื่อนที่หวังดีต่อกันเสมอ เรียกว่าปิดตำนานคู่รักมาราธอนอีกคู่ของวงการ

4. เบสท์ รักษ์วนีย์ - ตงตง กฤษกร คู่รักที่เปิดตัวได้อย่างหวานเจี๊ยบ ปิดฉากรักลงได้อย่างไม่สวยนัก หลังสาวเบสท์บอกว่าเลิกกับตงตงแล้ว ก่อนที่คุณพ่อสมรักษ์ คำสิงห์ จะฟาดชุดใหญ่ถึงปัญหา เรื่องความเจ้าชู้และพฤติกรรมส่วนตัวของฝ่ายชาย ซึ่งจนถึงตอนนี้ยังไม่มีคำชี้ใด ๆ จากทั้งสองฝ่าย

3. ก้อย อรัชพร - นิกกี้ ณฉัตร หลังถูกจับตาความสัมพันธ์ที่ดูเหมือนจะสั่นคลอน คู่รักสุดหวานก็ออกมาไลฟ์ว่าเลิกรากันแล้ว เหลือความเป็นเพียงพี่น้องที่ยังหวังดีต่อกัน สาเหตุเป็นเพราะการปรับตัวที่ไม่เข้ากัน แต่ชาวเน็ตกลับมองว่า เป็นเพราะพฤติกรรมของนิกกี้ ที่ทำคอนเทนต์ถึงเนื้อถึงตัวสาว ๆ มากเกินไป

2. อั้ม พัชราภา - ไฮโซพก ประธานวงศ์ กลายเป็นข่าวสนั่นวงการมากในตอนนั้น หลังซุปตาร์สาวจบรัก 5 ปีกับไฮโซหนุ่ม เพราะมีการโยงหาว่าใครคือมือที่สาม ที่เป็นต้นเหตุให้ทั้งคู่ต้องเลิกกันในครั้งนี้

ซึ่งเรื่องดังกล่าวก็เป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น เพราะทั้งคู่ได้ออกมาบอกว่า ไม่ใช่เรื่องมือที่สาม สาเหตุเกิดมาจากปัญหาเดิม ๆ เป็นเรื่องความเห็นไม่ตรงกัน ไลฟ์สไตล์ต่างกัน พยายามปรับแล้วแต่ปรับไม่ได้ ยอมรับว่าจบกันได้ไม่ดี แต่ก็ให้เกียรติกันและกันเสมอนั่นเองครับ

1. เป้ อารักษ์ - มิเรียม ศรพรหมมาศ หลังจากหนุ่มมาดเซอร์เปิดตัวคบนางงามสาว ความหวานของทั้งคู่ก็พุ่งขึ้นเรื่อย ๆ แต่เหมือนใช้เวลาคบหาดูใจมากว่า 3 ปี ความรักของคู่นี้ก็เดินมาถึงทางตันครับ สาเหตุคือจุดมุ่งหมายของทั้งคู่ไม่ตรงกัน ซึ่งยังคงทำงานด้วยกันได้ ปรึกษากันได้ปกติ พร้อมบอกว่า แฮปปี้มากในสถานะเพื่อนครับ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ