ส่องความหวาน หมากคิม อวดภาพพรีเวดดิ้ง นับถอยหลัง 3 เดือนสู่พิธีวิวาห์

ส่องความหวาน หมากคิม อวดภาพพรีเวดดิ้ง นับถอยหลัง 3 เดือนสู่พิธีวิวาห์

เป็นอีกหนึ่งคู่รักนักแสดงที่กำลังอินเลิฟขั้นสุด สำหรับ หมาก ปริญ และ คิมเบอร์ลี่ จากคู่จิ้นที่กลายเป็นคู่จริง และกำลังจะจับมือกันเดินบนเส้นทางของชีวิตคู่ หลังฝ่ายชายคุกเข่าเซอร์ไพรส์สวมแหวนขอแต่งงานไปเมื่อช่วงเดือนเมษายน 2565 ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่นไกลถึงประเทศสวิตเซอแลนด์ ซึ่งฝ่ายหญิงก็เซย์เยส พร้อมความดีใจของเพื่อน ๆ ที่ไปร่วมทำเซอร์ไพรส์ รวมถึงแฟนคลับที่แห่กันมาคอมเมนต์แสดงความยินดีอย่างล้นหลามอีกด้วย โดยในช่วงแรก ทั้งคู่ได้ออกมาอัพเดตกฤกษ์แต่งงาน ว่าจะเป็นปลายปีนี้ แต่ก็ยังไม่ระบุวันที่น่าชัด และงานแต่งของทั้งคู่ จะจัดขึ้นถึง 2 ที่ด้วยกัน โดยจะจัดที่ต่างประเทศหนึ่งครั้ง และจัดที่ไทยอีกหนึ่งครั้ง

ซึ่งสาวคิม ยังได้ออกมาเผยว่า ชุดเจ้าสาวของเธอมีถึง 5 ชุด และแต่ละชุด ว่าที่เจ้าบ่าวอย่างหมากจะได้เห็นทีเดียวในวันแต่งงาน เรียกได้ว่าอยากให้ประทับใจในวันพิเศษสุดๆเลยนั่นเอง จนช่วงช่วงวันที่ 15 พฤษภาคม 2023 เป็นวันที่สาวคิมและหนุ่มหมากได้โชว์การ์ดงานแต่งเป็นครั้งแรก ซึ่งต้องบอกเลยว่าสวยงามและพิเศษอย่างมาก แถมการ์ดใบนี้ เป็นการ์ดงานแต่งที่ต่างประเทศของทั้งสอคน

โดยภายในคลิปทั้งคู่ได้เฉลยว่า พิธีวิวาห์หวานฉ่ำของทั้งคู่ จะขึ้นที่ เมือง Lake Como ประเทศอิตาลี ในวันที่ 14.09.2023 นี้นั่นเอง โดยทั้งคู่ยังได้เผยว่าการ์ดนี้เป็นอะไรที่ตั้งใจทำมากๆ เป็นโทนสีครีม ธรรมชาติ และเลือกใส่สัญลักษณ์คู่ MK เข้าไปเพื่อให้พิเศษยิ่งขึ้น บอกเลยว่าใครได้รับการ์ดใบนี้ไปจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน

กระทั่งล่าสุด วันที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา หนุ่มหมาก ยังได้เผยคลิปทีเซอร์ Bookmark EP.28 ทางช่องทางยูทูปของตนเอง โดยบรรยายชื่อคลิปว่า พรุ่งนี้พร้อมกันรึยังน๊า กับทริปยุโรปแสนหวาน ซึ่งเป็นวันที่สาวคิมจะไปลองชุดแต่งงาน และร่วมถ่ายพรีเวดดิ้งกับหนุ่มหมากที่นั่น รวมไปถึงการตอบคำถามสำคัญบางอย่างเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่จำไม่ลืมของทั้งคู่ แต่จะเป็นเรื่องอะไร แล้วการไปลองชุดแต่งานของสาวคิม ไปจนถึงช่วงถ่ายพรีเวดดิ้งจะอยู่และหวานเจี๊ยบขนาดไหน รอติตามคลิปเต็มคืนนี้ วันที่ 15 มิยถนายน เวลา 19.00 น. ได้เลยค่ะ

แต่ก่อนที่คลิปเต็มสุดหวานของคู่ว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวจะออกมาให้แฟนๆได้ฟินกันนั้น สาวคิมเบอร์ลี่ก็ได้เสิร์ฟน้ำจิ้มฟินๆมาให้ได้ชิมกันก่อน โดยเป็นการเผยภาพพรีเวดดิ้งออกมาให้ได้ชมผ่านทางอินสตาแกรมของเธอ ซึ่งในภาพสาวคิมและหนุ่มหมาก สวมชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวสีขาวจูงมือไปถ่ายภาพด้วยกันในอิตาลี บอกเลยว่าแสงสวยละมุนทุกภาพ ท่ามกลางแสงพระทิตย์ ออร่าบ่าวสาวจับงดงามสุดๆเลยหละค่ะ

นอกจากนี้ สาวคิมยังเขียนแคปชั่นเอาไว้ด้วยว่า Exactly three months till forever 14.09.2023 อีกสามเดือนจากนี้และตลอดไป ซึ่งฤกษ์วิวาห์จะเกิดขึ้นในวันที่ 14 เดือนกันยายน ปี 2023 ทำเอาเหล่าแฟนๆเข้ามากดไลค์รัวๆ รวมไปถึงแสดงความยินดีผ่านคอมเมนต์อย่างล้นหลามด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้เหล่าเพื่อนๆในวงการบันเทิง ก็ยังเข้ามาอวยพรกันยกใหญ่ งานนี้บอกเลยว่าอดใจรอชมเจ้าบ่าวเจ้าสาวที่สวมชุดแต่งงานในพิธีวิวาห์ที่จะถึงนี้ไม่ไหวแล้วหละค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ