อดีตสามีแค้นอดีตภรรยา หนีไปมีสามีใหม่ ทิ้งลูกให้เลี้ยง พาพวกดักตื้บสามีใหม่

อดีตสามีแค้นอดีตภรรยา หนีไปมีสามีใหม่ ทิ้งลูกให้เลี้ยง พาพวกดักตื้บสามีใหม่

เมื่อเวลาประมาณ 9 นาฬิกา ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เมืองระยอง รับแจ้งมีเหตุคนถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง ถนน ค.2ตำบลเนินพระ หลังรับแจ้งตำรวจจึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย อายุ 30 ปีเศษ ตามร่างกายมีบาดแผลถูกทำร้ายด้วยของแข็ง ได้รับบาดเจ็บ โดยมีสาวอายุประมาณ 30 ปีเศษ เฝ้าดูแลอย่างใกล้ชิด

เบื้องต้น หญิงสาวให้การตำรวจว่า ผู้บาดเจ็บเป็นสามีใหม่ของตนเอง ส่วนคนร้ายเป็นอดีตสามี และเพื่อนรุมทำร้ายสามีใหม่บาดเจ็บ โดยก่อนเกิดเหตุ สามีใหม่ ขับรถยนต์เก๋งมากับตนเองเพื่อที่จะไปทำธุระ และเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุอดีตสามี และเพื่อน1 คน ขับขี่รถยนต์กระบะมาจอดดักรอก่อนแล้ว และเมื่อสามีใหม่ขับรถมาถึงที่เกิดเหตุอดีตสามี ได้ใช้ไม้ตีกระจกประตูฝั่งคนขับแตกเสียหาย สามีใหม่จึงหยุดรถ และลงจากรถมาพร้อมกับตนเอง

จากนั้นอดีตสามี จึงดุด่าว่าตนเองทิ้งลูก 3 คน ไว้ให้เลี้ยงและหนีมามีสามีใหม่ จากนั้นก็หันไปต่อว่าสามีใหม่ ไม่มีปัญญาหาเมีย จึงมาเอาเมียคนอื่น เมื่อพูดจบ อดีตสามีและเพื่อนจึงรุมทำร้ายสามีใหม่ พร้อมกับใช้ท่อนไม้ตีตามใบหน้าแและสามีใหม่ได้รับบาดเจ็บ

ขณะเกิดเหตุพลเมืองดีพบเห็นจึงถ่ายคลิปเอาไว้เป็นหลักฐาน ส่วน รปภ.หมู่บ้านจัดสรร เห็นเหตุการณ์ จึงเข้ามาห้ามปราบ จากนั้นอดีตสามีและเพื่อน จึงพากันขับขี่รถยนต์กระบะหลบหนีไป ส่วนสามีใหม่ได้รับการช่วยเหลือส่งโรงพยาบาลระยอง ซึ่งหลังออกจากโรงพยาบาลระยองแล้ว จะเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองระยอง ติดตามตัวสามีเก่ามาดำเนินคดีต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ