อย่าลืมสีฟ้า เวลาหิว ปิดตำนาน 53 ปี ร้านดัง

อย่าลืมสีฟ้า เวลาหิว ปิดตำนาน 53 ปี ร้านดัง

เรียกได้ว่าทำเอาใจหายเลยทีเดียวสำหรับร้านสีฟ้า ย่านสยามสแควร์ ที่มาพร้อมสโลแกน อย่าลืมสีฟ้า เวลาหิว ที่ล่าสุด ออกมาประกาศว่า จะปิดสาขานี้แล้ว หลังเปิดบริการมากว่า 50 ปี โดยจะเปิดบริการวันสุดท้าย 11 กรกฎาคมนี้ โดยว่า สีฟ้า สาขาสยามสแควร์ ขอแจ้งปิดบริการ โดยจะเปิดให้บริการถึงวันที่ 11 ก.ค. 66 ลูกค้าสามารถใช้บริการสาขาใกล้เคียงได้ที่ สีฟ้า สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ และ สาขาธนิยะ

ทั้งนี้ ยังได้โพสต์อีกด้วยว่า สีฟ้า สาขาสยามสแควร์ ร้านที่มีเรื่องราว และเติบโตมาในความทรงจำของใครหลาย ๆ คน อยู่ในทุกยุคเปลี่ยนผ่าน ของสยามสแควร์ สู่กว่า 10 สาขาร้านอาหารที่อยู่คู่คนกรุงเทพฯ กับวลีติดหู อย่าลืม สีฟ้า เวลาหิว ก้าวแรกที่สยามสแควร์เป็นเพียงจุดเริ่มต้น เรารวบรวมเรื่องราวก้าวแรกมาไว้ที่ งาน 50 ปีความทรงจำสีฟ้าสยาม 20 มิ.ย.66 -11 ก.ค. 66 ที่สีฟ้าสาขาสยามสแควร์ มาร่วมย้อนระลึกถึงความทรงจำดี ๆ ไปด้วยกัน และเตรียม #ร่วมเดินทางก้าวใหม่ไปยังที่ใหม่กับเรา อย่าลืม สีฟ้า เวลาหิว

ทั้งนี้ ร้านสีฟ้า ได้ย้ายมาที่สยามสแควร์ หลังหมดสัญญาเช่าราชวงศ์ เปิดเมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2512 โดยระยะแรกนำลักษณะการขายแบบราชวงศ์มาใช้ คือ ให้เจ้าอื่นมาเช่าและขายของในร้าน รูปแบบคล้ายฟู้ดเซ็นเตอร์ปัจจุบัน สำหรับ ร้านสีฟ้า สยามสแควร์ ถือเป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุด มีผู้ใช้บริการตั้งแต่เด็กเรียนพิเศษ ไปจนถึงคุณตา คุณยายเจ้าประจำ ช่วงที่เปิดสาขาแรกๆ มีป้ายเขียนว่า “สีฟ้ามาจากราชวงศ์” เพราะกลัวลูกค้าจำไม่ได้ มีเมนูเด็ดอย่าง ข้าวไข่ข้น

ขอบคุณ ข้อมูลจาก SEE FAH

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ