ช้อปตามศิลปิน 6 ศิลปินไอดอลเกาหลีใต้ หยิบจับอะไรก็ sold out

ช้อปตามศิลปิน 6 ศิลปินไอดอลเกาหลีใต้ หยิบจับอะไรก็ sold out

ช้อปตามศิลปิน 6 ศิลปินไอดอลเกาหลีใต้ ที่หยิบจับอะไรก็กลายเป็นสินค้าที่ sold out ไปอย่างรวดเร็ว จนแฟนคลับแห่ซื้อตามกันจ้าละหวั่น จะมีใครบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

ลิซ่า ลลิษา

ขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยได้ดีมากเลยทีเดียว สำหรับ ลิซ่า ลลิษา หรือ ลิซ่า Blackpink ศิลปินไอดอลเกาหลีชาวไทย ที่ครั้งหนึ่งในช่วงปี 2019 ลิซ่าเคยออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่เป็นนมหนองโพรสช็อคโกแลตแบบถุง พร้อมข้อความภาษาไทยว่า วันเด็กต้องนี่เลย

ทำเอาเพจหนองโพต้องออกมาขอบคุณ ที่มาขับเคลื่อนเศรษฐกิจนมโรงเรียน ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 มิถุนายน ลิซ่าได้เต้นเพลงดังใน tiktok กับเพื่อนคนไทยอีก 2 คน พร้อมกับถือนมหนองโพแบบถุงรสช็อคโกแลตแบบเดิมที่เจ้าตัวเคยลงสตอรี่ไป งานนี้ก็ทำเอาบลิ๊งค์แตกตื่นกันอีกครั้ง รีบเข้าร้านสะดวกซื้อเพื่อตามหากันใหญ่ จนหลายๆคนบอกเลยว่า งานนี้เตรียมขาดตลาดอีกครั้งกันได้เลย ลิซ่าหยิบจับอะไรก็ sold out ของจริง

แบมแบม กันต์พิมุกต์

ทำเอาเว็บถึงกับ sold out กันเลยทีเดียวในตอนนี้ เมื่อศิลปินไอดอลเกาหลีชาวไทย อย่าง แบมแบม กันต์พิมุกต์ หรือ แบมแบม Got7 เคยให้สัมภาษณ์ว่าอาหารจีนที่ชอบ คือขาไก่ดองของยี่ห่อหนึ่ง ทำให้หลังจากคลิปได้ถูกเผยแพร่ออกไปก็ทำเอาเป็นไวรัลกันหนักมาก จนต่อมาก็เคยมีคนออกมาทวิต ว่าเพื่อนที่จีนส่งมาบอกว่าบริษัทขาไก่ที่จีนอยากได้แบมแบมมาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับขาไก่ยี่ห่อนี้ แต่ไม่รู้จะติดต่อยังไง

ทำเอาแฟนคลับลุ้นกันหนักมากว่าแบมแบมจะได้เป็นพรีเซนต์เตอร์ให้กับขาไก่หรือไม่ ล่าสุดวันที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมา แบมแบมได้ออกมาโพสต์ภาพขาไก่ยี่ห่อเดิม พร้อมถามว่า สามารถหาซื้อที่ไหนได้บ้างในมาเก๊า

ผ่านมาหลังจากโพสต์ตามหาไป 2 ชั่วโมง ก็ได้ภาพเซลฟี่คู่กับขาไก่ดองที่ตามหา จนหลังจากนั้นแฟนคลับแห่ไปซื้อตามกันจน sold out ไปแล้วหลายร้าน ถึงกับต้องสั่งพรีออเดอร์กันเลยทีเดียว

คิม จุนมยอน

มาทางด้านวงการผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางค์กันบ้าง สำหรับ คิม จุนฮยอน หรือชื่อในวงการ ซูโฮ หรืออีกชื่อที่แฟนคลับชาวไทยชอบเรียกคือ พี่จุน ที่ใครๆต่างก็รู้ว่าพี่จุนนั้นเป็นหนุ่มที่ผิวน้ำนม นุ่มเด้ง ดูสุขภาพดีเป็นอย่างมาก จนวันหนึ่งได้ไลฟ์สดผ่านอินสตาแกรม พูดคุยกับแฟนๆ พร้อมแนะนำแฟนคลับว่า " ไปลองซื้อโทนเนอร์ตัวนี้มาใช้นะครับ มันดีจริงๆ " และแน่นอนเมื่ออปป้าพูดขนาดนี้แล้ว มีหรอแฟนคลับจะไม่ซื้อตาม

เพราะหลังจากนั้นไม่นานแฟนคลับก็กวาดซื้อโทนเนอร์ยี่ห่อนี้ หรือที่คนไทยชอบเรียกว่า น้ำตบพี่จุน กวาดจนหมดเกลี้ยงทุกเคาน์เตอร์ ทำให้กลายเป็นกระแสโทนเนอร์ที่โด่งดังในวงกว้างมาก หลังจากเป็นกระแสโด่งดังไม่นาน ทางแบรนด์ก็ได้ให้พี่จุน มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์ เรียกได้ว่างานนี้ขายดิบขายดีกว่าเดิมกันเลยละจ้า

จองฮวาน และ นิกิ

ต่อกันที่สองหนุ่มที่ทำเอาตลาดแตกกันมากเลยทีเดียว สำหรับ โซ จองฮวาน สมาชิกวง TREASURE และ นิกิ สมาชิกวง ENHYPEN ซึ่งทั้งสองก็เป็นน้องเล็กของวง แต่กลายเป็นว่าตัวโตแซงพี่ๆในวงกันไปแล้ว จนต่อมาก็มีคลิปที่ทั้งสองถือวิตามินเท็นเท็น ออกมาให้ได้เห็น

ก็ทำเอาแฟนคลับบอกเลยว่าตลาดแตกตื่นเป็นอย่างมาก มีการพรีออเดอร์เข้ามากันรัวๆ เพราะสิ่งนี้คือวิตามินสำหรับเด็ก ที่เป็นสารอาหารช่วยในเรื่องการเจริญเติบโตทั้งหมด นอกจากทั้งสองคนนี้ ก็มีเมมเบอร์สมาชิกวงอื่นๆอีกมากมายที่กินวิตามินตัวนี้เช่นเดียวกัน เป็นวิตามินที่ขายดีมากเลยจริงๆ

มาร์ค ต้วน

ลิปที่ต้องเปิดพรีกันจนขายดีเทน้ำเทท่ากันเลยทีเดียว เมื่อมาร์ค Got7 ได้มารีวิวเปิดกระเป๋าส่วนตัว ว่ามีของใช้อะไรบ้าง ซึ่งหนึ่งในของใช้ส่วนตัวที่มาร์คพกและใช้จริง ราคาที่แฟนคลับแตะต้องได้ก็คงไม่พ้นลิปบาล์ม Carmex Cherry Moisturizing Lip Balm ที่เจ้าตัวได้รีวิวเลยว่าใช้เองจริง จนแฟนคลับที่เคยใช้ก็ออกมาบอกด้วยเช่นเดียวกัน ว่าลิปยี่ห่อนี้ดีจริงๆจนแฟนคลับที่ยังไม่เคยลองใช้ก็พากันไปซื้อตามกันเป็นจำนวนมาก

จอน จองกุก

ปิดท้ายกันด้วยทางแบรนด์เสื้อผ้าที่เรียกได้ว่าทำเอา sold out หลายประเทศกันเลยทีเดียว เมื่อ จองกุก มักเน่ของวง BTS ที่ได้เปิดตัวในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ ของ CK ก็เรียกได้ว่าทำเอาหุ้นพุ่งขึ้นสูงเป็นอย่างมาก แค่เปิดตัวเซ็ทแรกออกมาก็ทำเอาแฟนคลับพากันเข้าช็อปของ CK กันยกใหญ่

เพื่อไปหาซื้อเสื้อยืดตามกันเป็นจำนวนมาก ช็อปแต่ละประเทศบอกเลยว่าขายดีกันอย่างสุดๆ จนสินค้าบางรายการ sold out กันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นการเปิดตัวพรีเซนเตอร์ที่ฮือฮาทั่วโลกกันเลยละจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ