หยก’ปีนรั้ว 2 วันติด หลังโรงเรียนไม่เปิดประตูให้

หยก’ปีนรั้ว 2 วันติด หลังโรงเรียนไม่เปิดประตูให้

จากกรณี ธนลภย์ (ขอสงวนนามสกุล) หรือ หยก ผู้ต้องหาคดีมาตรา 112 อายุน้อยที่สุดเพียง 15 ปี ระบุว่าถูกโรงเรียน "ไล่ออก" จนเกิดเหตุชุลมุน หยก ปีนรั้ว-ยืนกรานจะเข้าเรียน ล่าสุด ทางโรงเรียนชี้แจงว่า เหตุผลที่ หยก ต้องออกจากโรงเรียน เพราะดำเนินการมอบตัวไม่ครบถ้วนตามเส้นตาย จึงไม่ได้เป็นนักเรียนโดยสมบูรณ์ ประจำปีการศึกษา 2566 ดังที่มีรายงานไปก่อนหน้านี้นั้น

ล่าสุดมีรายงานว่าหยกปีนเข้ารั้วโรงเรียนเป็นวันที่ 2 ติดต่อกัน หลังจากที่หยกเดินทางมาถึงโรงเรียนและทางยามปิดประตูไม่ให้เข้า โดยได้มีการขอให้เปิดประตูแต่ไม่เป็นผล

ขณะที่ บุ้ง ทะลุวัง แจงทั้งที่ทางโรงเรียนเคยยืนยันการเข้ามอบตัวของ หยก โดยให้บุ้งเป็นผู้ปกครองแล้ว เนื่องจากไม่สามารถติดต่อผู้ปกครองของหยกได้ ซึ่งในขณะนั้น ผู้อำนวยการโรงเรียนก็ยินดี ให้ถือว่าการมอบตัวของหยกนั้นเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว

 แต่ต่อมา วันที่ 9 มิถุนายน ยังมีคุณครูโทรมาแจ้งให้นำพ่อแม่หยก พาหยกมามอบตัวให้ได้ ทั้งที่ผอ. รับปากแล้ว และหยกก็ได้เรียนหนังสือเป็นระยะเวลากว่า 1 เดือนแล้ว

ทางบุ้งกล่าวอีกว่า แต่เมื่อหยกทำผิดกฎ ระเบียบของโรงเรียนกลับใช้เงื่อนไขนี้มาเป็นข้ออ้างไม่ให้สิทธิ์การเป็นนักเรียนกับหยก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ