เมสซี งานเข้า ถูกกักตัวสนามบินปักกิ่ง ⁣

เมสซี งานเข้า ถูกกักตัวสนามบินปักกิ่ง ⁣

วันที่ 14 มิถุนายน 2566 เว็บไซต์ข่าวกีฬา siamsport รายงานว่า นักฟุตบอลชื่อดัง ลิโอเนล เมสซี กองหน้าวัย 35 ปีเดินทางมาที่จีนด้วยเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวพร้อมดัวยบอดี้การ์ด และกลุ่มเพื่อนฝูงซึ่งในจำนวนนี้มี อังเคล ดิ มาเรีย ปีกร่วมชาติร่วมอยู่ในคณะด้วยเนื่องจากทีมฟ้าขาวมีคิวอุ่นเกือกกับ ออสเตรเลีย ที่กรุงปักกิ่ง ในวันพฤหัสบดีนี้

ก่อนหน้านี้ ได้มีคลิปวิดีโอเผยให้เห็นว่าหลังเดินทางมาถึงท่าอากาศยาน เมสซี่ ถูกเจ้าหน้าที่หลายรายเข้าห้อมล้อมโดยสื่อท้องถิ่นระบุว่าน่าจะเป็นปัญหาการใช้หนังสือเดินทางผิดเล่มของพ่อค้าแข้งนามกระเดื่อง

รายงานข่าวเผยว่า เมสซี่ น่าจะเข้าใจว่าเขาสามารถเดินทางไปที่ ไต้หวัน ได้ด้วยหนังสือเดินทางสเปนจึงเอ่ยกับเจ้าหน้าที่ว่า ไต้หวัน ไม่ใช่ จีน หรือ? เนื่องจากเขาไม่ได้พกหนังสือเดินทาง อาร์เจนติน่า ติดตัวมาด้วยแม้จะถือสัญชาติ อาร์เจนไตน์

อย่างไรก็ดี หลังจากเกิดความล่าช้าราวสองชั่วโมง ในที่สุด เมสซี่ ก็ได้รับวีซ่าให้เดินทางเข้าประเทศจีนได้ และนับเป็นการเดินทางมาประเทศนี้เป็นครั้งที่เจ็ดของเขาโดยเฉพาะอย่างยิ่งดาวยิงร่างเล็กเคยพาทีมชาติ อาร์เจนติน่า คว้าแชมป์ โอลิมปิก เกมส์ ปี 2008 ที่นี่มาก่อน

ชมคลิปคลิกที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ