เปิด 10 อันดับศิลปินเคป๊อป ที่มั่งคั่งที่สุดในปี 2023

เปิด 10 อันดับศิลปินเคป๊อป ที่มั่งคั่งที่สุดในปี 2023

นี่คุณกำลังเปย์ใครอยู่เนี่ย เปิด 10 อันดับศิลปินเคป๊อป ที่มั่งคั่งที่สุดในปี 2023 โดยอ้างอิงจากผลงานจำนวนมากของพวกเขา ตั้งแต่เพลง รวมไปถึงการเป็นพรีเซนเตอร์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์ต่าง ๆ ผ่านแหล่งข้อมูลออนไลน์หลายอย่าง จากการจัดอันดับของเว็บไซต์ Top 10 About จะมีเมนของคุณหรือป่าวนะ ไปดูกันเลยครับ

10. JISOO BLACKPINK ออนนี่พี่ใหญ่อันเป็นที่รักของเหล่าชาวบลิ๊งค์ ได้รับเลือกให้เป็น Global Brand Ambassador จากแบรนด์หรูระดับโลกอย่าง Dior ทั้งสายแฟชั่นและเครื่องสำอาง โดยในปี 2023 คิมจีซู เข้ามาอยู่ในลิสต์ ด้วยทรัพย์สินสุทธิ 15 ล้านเหรียญดอลลาร์ สร้างความฮือฮาทุกงานอีเวนท์ที่ปรากฎตัว

9. SEHUN EXO แร็ปเปอร์จากวงบอยแบรนด์ระดับตำนาน รับงานแสดงภาพยนตร์และซีรีส์มามากมาย แถมยังเป็นนายแบบให้กับงานแฟชั่นโชว์ ให้กับแบรนด์ดังอย่าง Cartier, Berluti, Louis Vuitton, Moncler ซึ่งด้วยทรัพย์สินสุทธิ 15-20 ล้านเหรียญดอลลาร์ ทำให้เซฮุนได้เข้ามาอยู่การจัดอันดับนี้นั่นเอง

8. Lee Hyori นักร้อง นักแสดง และโปรดิวเซอร์รายการทีวี อีฮโยริ เป็นไอดอลเคป๊อปเจนแรก หนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป Fin K.L. ซึ่งเธอมีทรัพย์สินสุทธิอยูที่ 20 ล้านเหรียญดอลลาร์ เธอเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์ต่าง ๆ จำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น Samsung, Calvin Klein, Adidas, Isa Knox และ KB Card

7. RM BTS ลีดเดอร์ที่เรียกว่าเก่งรอบด้านแห่งวงบังทัน คิมนัมจุน เป็นไอดอลที่อู้ฟู่มาก ๆ นะครับ กับทรัพย์สินสุทธิอยู่ที่ 20-23 ล้านเหรียญดอลลาร์ เป็นพรีเซนเตอร์ของแบรนด์ต่าง ๆ อาทิ Samsung, Hyundai, Puma, Louis Vuitton และอื่น ๆ รวมไปถึงได้รับปันผลในฐานะผู้ถือหุ้น และรายได้ในฐานะสมาชิกวง BTS จากค่าย HYBE อีกด้วยครับ

6. LISA BLACKPINK ไอดอลสาวชาวไทยที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ถูกยกให้เป็นหนึ่งในแร็ปเปอร์หญิงที่ฮอตที่สุดในโลก มีทรัพย์สินสุทธิอยู่ที่ 20-25 ล้านเหรียญดอลลาร์ เธอเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ให้กับแบรนด์แฟชั่นอย่าง CELINE และ BVLGARI รวมถึงมีโฆษณาเดี่ยวหลายชิ้นจากประเทศไทย ที่สร้างรายได้ให้กับสาวน้อยมหัศจรรย์คนนี้

5. J-Hope BTS จองโฮซอก หนึ่งในสมาชิกวงเคป๊อปแห่งยุค มีทรัพย์สินสุทธิ 25-30 ล้านเหรียญดอลลาร์ เป็นพรีเซนเตอร์ของแบรนด์ดังมากมาย เช่น Samsung, Hyundai, Puma และ Louis Vuitton นอกจากนี้เจโฮปยังได้รับปันผลในฐานะผู้ถือหุ้น และรายได้ในฐานะสมาชิกวง BTS จาก HYBE ด้วยเช่นกัน

4. SUGA BTS มินยุนกิ แร็ปเปอร์มาดเท่หนึ่งในสมาชิกบังทัน มีลิขสิทธิ์เพลงมากกว่า 100 เพลง เป็นพรีเซนเตอร์ของแบรนด์ดังมากมาย เช่นเดียวกันกับสมาชิกคนอื่น ๆ ในวง BTS และเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Valentino ทั้งยังได้รับปันผลในฐานะผู้ถือหุ้น และรายได้ในฐานะสมาชิกวง BTS จากค่าย HYBE ทำให้มีทรัพย์สินสุทธิ 30 ล้านเหรียญดอลลาร์

3. JUNGKOOK BTS มักเน่ของวงที่มีฐานแฟนคลับจำนวนมาก และประสบความเร็จอย่างมากในปี 2023 ได้รับปันผลในฐานะผู้ถือหุ้น และรายได้ในฐานะสมาชิกวง BTS จากค่าย HYBE เป็นพรีเซนเตอร์ของแบรนด์ดังมากมาย เช่นเดียวกันกับสมาชิกคนอื่น ๆ ในวง BTS นอกจากนี้ ยังเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับ Calvin Klein ซึ่งทรัพย์สินสุทธิของจองกุกคือ 30 ล้านดอลลาร์

2. V BTS คิมแทฮยอง มีทรัพย์สินสุทธิ 35 ล้านเหรียญดอลลาร์ เนื่องด้วยรูปร่างหน้าตาและการแต่งตัว ทำให้วีมีอิทธิพลอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์สุดหรูอย่าง Celine และยังเป็นพรีเซนเตอร์ของแบรนด์ดังมากมาย เหมือนกันกับเพื่อนร่วมวง BTS รวมถึงได้รับปันผลในฐานะผู้ถือหุ้น และรายได้ในฐานะสมาชิกวง BTS จากค่าย HYBE ด้วยเช่นกัน

1. IU สาวสวยที่ครบเครื่องเรื่องในวงการ อีจีอึนสามารถทำได้แทบจะทุกอย่าง เป็นศิลปินเกาหลีเจ้าของสถิติเพลงอันดับหนึ่งจำนวนมาก ไหนจะซีรีส์ที่เจ้าตัวแสดงนำก็มีหลายเรื่อง ภาพยนตร์เรื่อง Dream ก็สร้างรายได้มากมายเช่นกัน นอกจากนี้ เธอยังมีผลงานโฆษณามากมาย เช่น Guess, Samsung, Sony Korea และ Chamisul และยังถูกยกให้เป็นนางฟ้าใจบุญ กับข่าวคราวการบริจาคอยู่บ่อยครั้ง

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ