อนาคตดับ รวบวัยรุ่นสาว เอี่ยวคดีร้ายแรง หลบหนีกบดานภูเก็ต

อนาคตดับ รวบวัยรุ่นสาว เอี่ยวคดีร้ายแรง หลบหนีกบดานภูเก็ต

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ได้ร่วมกันจับกุม นางสาวจารุวรรณฯ อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่ 319/2560 ลงวันที่ 9 กันยายน 2565 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “สมคบโดยตกลงกันตั้งแต่สองคนขึ้นไปเพื่อกระทำความผิดร้ายแรงเกี่ยวกับยาเสพติด และได้มีการกระทำความผิดร้ายแรงเกี่ยวกับยาเสพติดเพราะเหตุที่ได้มีการสมคบ และร่วมกันมียาเสพติดไว้ในครอบครอง โดยได้กระทำให้ลักษณะเพื่อการค้า”

สถานที่จับกุม บริเวณร้านสะดวกซื้อ ในพื้นที่ ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต พฤติการณ์ สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ ภ.จว.นครศรีธรมมราช ได้ร่วมกันจับกุมนายพรชัย หรือจ็อดฯ ได้ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง ใน อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช พร้อมของกลาง ยาไอซ์ 4 กิโลกรัม และยาบ้า 4 แสนเม็ด นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ท่าศาลา จว.นครศรีธรรมราช ดำเนินคดีตามกฎหมาย

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ภ.จว.นครศรีธรรมราช ได้ดำเนินการสืบสวนขยายผล จนปรากฏหลักฐานว่า นางสาวจารุวรรณฯ (ผู้ต้องหา) ซึ่งเป็นแฟนสาวของนายพรชัยฯ มีส่วนเกี่ยวข้องกับเครือข่ายยาเสพติดดังกล่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับผู้ต้องหาตามหมายจับข้างต้น

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ป. ได้ทำการสืบสวนติดตามตัวผู้ต้องหา จนทราบว่าผู้ต้องหารายนี้ได้หลบหนีมาอาศัยอยู่ในพื้นที่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต เจ้าหน้าที่จึงวางแผนเข้าทำการจับกุม หลังจากนั้นจึงนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.ท่าศาลา จว.นครศรีธรรมราช เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป จากการสอบถามผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

ข่าวโดย วุฒิไกร พิมพ์เงิน ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัด นนทบุรี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ