พิสูจน์กันชัดๆ ลายเซ็นตอนท้ายเอกสารประชุมผู้ถือหุ้น ITV ชัดเจนมาก

พิสูจน์กันชัดๆ ลายเซ็นตอนท้ายเอกสารประชุมผู้ถือหุ้น ITV ชัดเจนมาก

กลายเป็นประเด็นร้อนอีกครั้ง สำหรับหุ้น ITV ของพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าและแคนดิเดตพรรคก้าวไกล ที่ก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยเอกสารรายงานบันทึกการประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2566 ที่ลงนามโดย นายคิมห์ สิริทวีชัย ประธานในที่ประชุม ที่ระบุว่า ปัจจุบันยังดำเนินกิจการอยู่ ตามวัตถุประสงค์ของบริษัท และมีการส่งงบการเงิน และยื่นแบบภาษีเงินได้นิติบุคคลตามปกติ ซึ่งประเด็นดังกล่าวอาจทำให้ พิธา ขาดคุณสมบัติการเป็น ส.ส.

ต่อมา ช่วงกลางดึก วันที่ 11 มิ.ย.66 รายการข่าว 3 มิติ นำเอาคลิปวิดิโอบันทึกการประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ITV ปี 2566 ออกมาเปิดเผย และในวิดิโอดังกล่าว คิมห์ สิริทวีชัย ประธานคณะกรรมการบริษัท ได้ตอบคำถามว่า บริษัท ไอทีวี มีการดำเนินงานเกี่ยวกับสื่อ หรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวกล่าวว่า ตอนนี้บริษัทยังไม่มีการดำเนินการใดๆ นะครับ ก็รอผลคดีความให้สิ้นสุดก่อนนะครับ

หลังคลิปดังกล่าวถูกเปิดเผย หลายคนต่างจับตามองว่าคำพูดในคลิปวิดิโอของคิมห์ สิริทวีชัย นั้นขัดแย้งกับบันทึกการประชุมที่ลงนามไว้ในชื่อของตัวเองหรือไม

ต่อมา อ.อ๊อด หรือ รศ.ดร.วีรชัย พุทธวงศ์ อาจารย์ประจำภาควิชาเคมี คณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โพสต์ภาพของบันทึกการประชุมผู้ถือหุ้น ITV โดยเอกสารดังกล่าว ลงลายเซ็น นายคิมห์ สิริทวีชัย ประธานที่ประชุม และนายจิตชาย มุสิกบุตร กรรมการผู้สอบทานและแก้ไข ไว้ด้านท้ายเอกสาร โดย อ.อ๊อด ระบุว่า

สถาบันนิติวิทยาศาสตร์และกองพิสูจน์หลักฐานมีกองตรวจสอบลายเซ็นและกองตรวจสอบเอกสารปลอมครับ

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ