เกิดชาตินี้รักเมียไม่ได้ขอไปรักในชาติหน้า ผัวอุดรเศร้าเมียหนีไปมีผัวใหม่ ตัดสินใจจบชีวิตคาบ้าน

เกิดชาตินี้รักเมียไม่ได้ขอไปรักในชาติหน้า ผัวอุดรเศร้าเมียหนีไปมีผัวใหม่ ตัดสินใจจบชีวิตคาบ้าน

วันนี้ (12 มิ.ย.66) เวลา 13.30 น.พ.ต.ท ศิริชัย โพธิจักร สว.(สอบสวน) สภ.ห้วยหลวง อ.เมือง จ.อุดรธานี รับแจ้งมีคนผูกคอตายที่บ้านโคกลาด ต.หนองไฮ อ.เมือง จ.อุดรธานี จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรรพ.ศูนย์อุดรธานี และเจ้าหน้าที่ฯ หน่วยกู้ภัยส่งเสริมธรรมแห่งอุดรธานี ที่เกิดเหตุบ้านเลขที่ 103/1 เป็นบ้านปูนชั้นเดียวเข้าไปในซอยประมาณ 20 เมตร พบร่างนายภัทรพงษ์ เชื้อโท อายุ 44 ปีใช้เสื้อยืดแขนยาวตัวเองผูกคอเสียชีวิตภายในบ้านข้างๆ ห้องน้ำ ขณะที่ญาติๆ ต่างพากันรู้ว่า สาเหตุน่าจะมาจากผู้ตายคิดถึงเมียสุดหัวใจ เพราะเมียหนีไปหาผัวใหม่มาเกือบปีแล้ว โดยคนพบร่างคนแรกคือนางทองจันทร์ ซึ่งเป็นแม่ของผู้เสียชีวิตนั่นเอง แพทย์ชันสูตรศพ ญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิตมอบร่างให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

นายเสริฐ อายุ 46 ปีเพื่อนผู้ตายบอกว่า ช่วงเช้าวานนี้ เพื่อนได้บ่นกับผมว่า คิดถึงเมียมาก อยากจะจบชีวิตตัวเอง ผมก็เตือนสติเพื่อนไปอย่าไปฆ่าตัวตาย ผู้หญิงไม่มีคนเดียวในโลก มึงอดทนเอานะเพื่อน แต่ไม่คิดว่าเพื่อนจะมาผูกคอตายเพราะคิดถึงเมียแท้ๆ

ทางด้านนางทองจันทร์ เชื้อโท อายุ 63 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต บอกว่า สาเหตุที่ลูกชายผูกคอตายเพราะเมียของลูกชายไปมีผัวใหม่ เมียหนีไปเป็นปีแล้ว แถมโทรมาหาและเยาะเย้ยผัวบอกว่า มึงจน กูววว์ไม่กลับไปหามึงหรอก กูได้ดีแล้ว จากนั้นลูกชายก็เพ้อหาแต่เมียมาตลอด ตนก็ปลอบใจลูกชายว่า ผู้หญิงไม่มีคนเดียวในโลก หาใหม่ก็ได้อายุยังหนุ่มยังแน่น เมื่อเมียไม่รักก็ไม่เป็นไรมีแม่อยู่ทั้งคน แต่ลูกชายก็ยังเพ้อหาแต่เมียชื่อต้าอยู่ตลอดเวลา เขาเพ้อตลอดเว่ารักเมียคนนี้มาก เกิดชาตินี้ขอรักเมียคนเดียว รักชาตินี้ไม่ได้ขอไปรักชาติหน้า

เมียไปทำงานต่างจังหวัด เอาลูกชายไว้ให้สามีเลี้ยงที่บ้าน ไม่นานก็โทรมาเยาะเย้ยผัว ก่อนเกิดเหตุลูกชายผูกคอตาย ได้ถามเอาเชือกกับแม่ แม่ก็ถามว่า จะเอาไปทำอะไร ลูกชายบอกว่า ปวดหนักจะเข้าห้องน้ำ แม่ก็ไม่เอะใจ สักพักมองไปเห็นห้องน้ำยังเปิดประตูอยู่ รีบเดินไปดูก็แทบช็อคพบลูกชายผูกคอเสียชีวิตแล้ว นางทองจันทร์กล่าวด้วยความเศร้าใจ

ข่าวโดยนาริสา หลักทอง ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดอุดรธานี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ