ไผ่ พงศธร แจงความสัมพันธ์ ผู้กองแคท อาทิติยา หลังโผล่ร่วมงานวันเกิด

ไผ่ พงศธร แจงความสัมพันธ์ ผู้กองแคท อาทิติยา หลังโผล่ร่วมงานวันเกิด

กลายเป็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณจากชาวโซเชียลเป็นจำนวนมาก เมื่อนักร้องลูกทุ่งดังอย่าง ไผ่ พงศธร จัดงานวันเกิดที่ออฟฟิศ ย่านรามอินทรา แล้วปรากฎว่า ผู้กองแคท อาทิติยา นักร้องลูกทุ่ง และตำรวจหญิงที่กำลังมีประเด็นในสังคม มาเซอร์ไพรส์ในงานวันเกิด และร่วมอวยพรวันเกิดไผ่ด้วย โดยผู้กองแคทได้ขอถ่ายภาพ และนำไปลงใน Tiktok

ขณะที่ เพจคนลูกทุ่ง ได้เปิดเผยว่า ไผ่ พงศธร ชี้แจงว่า ไม่ได้รู้จัก แคท อาทิติยา เป็นการส่วนตัวแต่อย่างใด แต่ก็เมื่อเขามาร่วมงาน ก็รับแขกตามมารยาท โดยเพจคนลูกทุ่ง ระบุว่า

ไผ่ พงศธร แจงไม่รู้จักผู้กองแคท โผล่อวยพรวันเกิด สร้างความงงให้กับเจ้าของวันเกิดเป็นอย่างมาก เมื่อ แคท อาทิติยา ผู้กองสาว ที่กำลังตกเป็นประเด็น เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เดินทางเซอร์ไพรส์ งานวันเกิดของ ไผ่ พงศธร ซึ่งจัดขึ้นที่ออฟฟิศ ของ ไผ่ ย่านรามอินทรา

โดยมีการนำรถแห่มาร่วมร้องเพลงกับแฟนคลับกันอย่างสนุกสนาน บรรยากาศกำลังเป็นไปด้วยความคึกคัก และแล้วผู้กองแคทก็โผล่มาร่วมงาน และร่วมอวยพรวันเกิด ในขณะที่ ไผ่ พงศธร แจงไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวใดๆ แต่ก็รับแขกตามมารยาท โดยผู้กองแคทได้ขอถ่ายภาพและนำไปลงใน Tiktok แต่ก็ถือเป็นคนในวงการลูกทุ่งเหมือนกัน

ขอบคุณเพจ คนลูกทุ่ง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ