ชาวบ้านผวา ชายเร่ร่อนควงอีโต้เดินแกว่งใส่ วอนหน่วยงานตรวจสอบ

ชาวบ้านผวา ชายเร่ร่อนควงอีโต้เดินแกว่งใส่ วอนหน่วยงานตรวจสอบ

เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2566 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากน.ส.บราลี ลิไธสง อายุ 39 ปี ว่าเมื่อหัวค่ำของวานนี้ที่ 11 มิถุนายน ได้เกิดเหตุมีผู้ชายลักษณะคล้ายคนจร คนเร่รอน ถืออาวุธเป็นมีดอีโต้ กวัดแกว่งไปมาเกรงว่าทำร้ายประชาชน พร้อมทำพฤติกรรมน่ารังเกียจ ถ่มน้ำลายตามทาง สร้างความหวาดกลัวให้กับผู้ที่อยู่บริเวณใกล้เคียงเป็นอย่างมาก พร้อมทั้งนำกล้องวงจรปิดมาแสดงให้ดูเป็นหลักฐาน โดยในกล้องวงจรปิดจับภาพผู้ชายสวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงยีนส์ขาสามส่วน สวมหมวกแก๊ปรองเท้าแตะ เดินถือมีดอีโต้ เดินไปมา

โดยชาวบ้านและผู้ประกอบการที่อยู่ละแวกนั้นต่างพากันเดินหลีกหนีหาที่ปลอดภัย เพราะเกรงว่าจะได้รับอันตราย พร้อมเล่าเหตุการณ์ว่าขณะที่นั่งอยู่ด้านหน้าร้านนวด ผู้ชายคนดังกล่าวอายุประมาณ 30-35 ปี เดินมาแล้วถ่มน้ำลายลงพื้นต่อหน้า เมื่อมองหน้ากลับสร้างความฉุนเฉียวใส่ ก่อนผู้ก่อเหตุจะ วิ่งกลับไปคว้ามีดอีโต้จากร้านค้าแล้วมาเดินกวัดแกว่งไปมา ทั้งยังทำท่าวิ่งปรี่เข้าหาคน สร้างความหวาดกลัวให้กับผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก แต่โชคดีที่ไม่มีใครได้รับอันตราย

ซึ่งบริเวณนี้มักจะมีคนจร คนเร่ร่อนมาเดินไปมาอยู่เป็นประจำ และยังพบว่ามีเด็กเยาวชนอายุประมาณ 14-15 ปี กลายเป็นบุคคลเร่มาเดินป่วนเปี่ยนอยู่ในบริเวณนี้ด้วย แต่กับรายนี้ลักษณะคล้ายคนติดยา อย่างไรก็ตามอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องหาวิธีแก้ไขปัญหาเหล่านี้ มาสำรวจตรวจสอบ หรือสอบถามก็ยังดี เพราะจุดนี้มีผู้หญิงที่ทำงานร้านนวดเยอะ รวมไปถึงนักท่องเที่ยวด้วย

ภาพ/ข่าว ทิวากร กฤษมณี ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำเมืองพัทยา จ.ชลบุรี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ