ส่องแฟชั่น ลิซ่า BLACKPINK กับลุคร่วมงานแบรนด์ดังระดับโลก

ส่องแฟชั่น ลิซ่า BLACKPINK กับลุคร่วมงานแบรนด์ดังระดับโลก

นาทีนี้ไม่มีใครต้านความฮอตของเธอคนนี้ได้เลยจริงๆ สำหรับ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล สาวไทยหนึ่งในไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปของเกาหลีใต้ หนึ่งในสมาชิกวง Blackpink ที่ตอนนี้กลายเป็นเซเลบริตี้ที่รู้จักกันในวงการบันเทิงระดับโลกไปแล้ว ซึ่งแฟชั่นของลิซ่านั้นก็เป็นที่เลื่องลือและโดดเด่นอยู่เสมอ

คลิป

เริ่มจากลุคล่าสุดของลิซ่า แบรนด์แอมบาสเดอร์คนสำคัญ ที่ได้เข้าร่วมชมโชว์ Mediterranea High Jewelry Collection (เมดิเตอร์เรเนียน) ของแบรนด์จิวเวลรี่ชั้นสูง Bvlgari ที่ได้จัดงานอย่างยิ่งใหญ่สมความอลังการ ที่กรุงเวนิส ประเทศอิตาลี

กระทบไหล่กับคนดังระดับโลกอีกมากมาย โดยภายในงานนี้เธอได้มาในลุคสวยหรูดุงดั่งเจ้าหญิง ในเดรสยาวปาดไหล่สีดำขลับ คอมพลีตด้วยไฮจิวเวลรี่ ที่ไม่ว่าจะเป็น สร้อยคอ ต่างหู แหวนอัญมณีสีมรกต และกำไลที่เป็นเอกลักษณ์ของ Bvlgari นั่นก็คือกำไลข้อมือลายงู Serpenti ครบเซตจบในคนเดียว

เมื่อได้มีภาพของเธอเผยแพร่ออกไปนั้น ทำเอาใครๆต้องเหมือนถูกมนต์สะกดไว้ สวยจนต้องตกตะลึงจริงๆ

ลุคต่อมาย้อนไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2566 ลิซ่า โกลบอลแอมบาสเดอร์ของ Celine ก็ได้เปิดตัวแบบฮือฮาเป็นอย่างมาก

ปรากฏตัวในงานแฟชั่นโชว์ Man Winter 2023 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ในลุค Rock Star มาพร้อมกับการสวมโค้ทเฟอร์สีดำ แต่แอบแฝงไปด้วยความเผ็ดแซ่บด้วยชุดแหวกอกเห็นบราสีดำด้านใน

ส่วนท่อนล่างเป็นกางเกงขาสั้นเข้ารูป มาคู่กับบูตข้อสูงเกือบเข่า เรียกได้ว่าลุคนี้ไม่อาจละสายตาไปจากเธอได้เลยจริงๆ

ตัดมาที่ลุคจาก Bvlgari กันอีก

เมื่อครั้งหนึ่งลิซ่า ได้รับเกียตริเป็นหนึ่งในผู้เชิญรางวัลของงาน Bvlgari Aurora Awards 2022 ซึ่งงานนี้ก็จัดที่เกาหลีใต้เป็นครั้งแรก

ลิซ่าได้มาในลุคที่เหมือนจะเรียบง่าย แต่สำหรับเธอนั้นไม่เรียบเลยสักนิด เฉิดฉายในชุดเดรสยาวสีขาวสุดเรียบหรู พร้อมเครื่องประดับสุดหรูจาก Bvlgari มูลค่ารวมกว่า 20 ล้านบาท

มาทางด้านโมเมนต์ที่ทำเอาหลายคนบอกปั๊วะปังไม่แพ้กัน เมื่อลิซ่า ได้รับเชิญไปร่วมงานของ Celine ในฐานะโกลบอลแอมบาสเดอร์ แฟชั่นโชว์ Men&Spring/Summer 2023 เป็นการส่งท้าย Paris Fashion Week ของฤดูกาล

ได้มาในลุคสาวผมบลอนด์ เปิดหน้าม้าหน่อยๆ โดยได้สวมชุดกางเกงสีดำ ท่อนบนเป็นสไตล์เสื้อคล้องคอและเว้าหลังโชว์ผิว ซึ่งลุคนี้ได้มาจาก Celine Women’s Winter Collection 2022 และยังเป็นลุคที่สุดแซ่บที่ผ่านมาของเธออีกด้วย

ลิซ่าเคยทำให้หลายคนต้องมนต์สะกดมาแล้วหลายครั้ง และคงไม่พ้นครั้งนี้เช่นเดียวกัน

เธอได้เคยปรากฏโฉมในงานแสดงเปิดตัวคอลเล็กชั่นเครื่องเพชรของแบรนด์ Bvlgari ที่มาในลุคสวยแพงเกาะอกและกระโปรงยาวสีเหลือง พร้อมสวมเครื่องประดับจาก Bvlgari แบบครบเซ็ท มาพร้อมกับการเปิดผมหน้าม้า จนคนแห่แชร์เซ็ทนี้กันรัวๆเลยทีเดียว

ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2563 ลิซ่าก็เคยออกมาในลุคเจิดจรัส

ขณะไปชมแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ดัง Prada ที่ Milan Fashion Week 2020 ประเทศอิตาลี

โดยเธอได้มาในเสื้อแจ็กเก็ตและกระโปรงหนังสีทองอร่าม ตัดกันกับสีผมสีดำ พร้อมถือกระเป๋าเข้าเซตและรองเท้าสีดำสุดเก๋ ซึ่งลุคนี้ก็มีมูลค่าอยู่ที่ 3 แสนบาท

ไปต่อกันที่งาน Celine กันรัวๆ

ที่เมื่อช่วงเดือนกันยายน ที่ Celine ได้จัดแฟชั่นโชว์คอลเล็กชั่น Spring/Summer 2020 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ลิซ่าก็เปิดตัวในลุคที่ไม่ทำให้ผิดหวัง แม้จะมาในลุคเรียบๆไม่หรูหรา กับเสื้อคอเต่าแขนยาวสีขาว และกระโปรงยาวสีดำระยิบระยับ

เสริมด้วยดีเทลความเท่ด้วยกระเป๋าคาดเอวและรองเท้าบูตทรงสูง แต่ดูเท่มีสไตล์มากเลยทีเดียว

ปิดท้ายกันด้วยลุคที่ยังคงตราตรึงใจใครหลายๆคน เมื่อช่วงมิถุนายน 2562 ลิซ่าปรากฏตัวร่วมชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ Celine คอลเล็กชั่น Spring Summer 2020 ในงาน Paris Fashion Week 2019

ในชุดแจ็กเก็ตงานปักสวมใส่เข้าคู่กับกางเกงยีนส์และรองเท้าบูตยาวเหนือเข่า พร้อมสะพายกระเป๋าสีแดงตัดกับชุด จนต่อมากลายเป็นหนึ่ในสินค้าที่ขายดีของแบรนด์จนถึงปัจจุบัน เป็นลุคที่สวยปาดดูน้อยแต่ไฮโซมีสไตล์มากเลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ