ครูเจน ฟาดกลับ ผอ. ท้าโชว์ใบลา ลั่นทั้งปีลาป่วย 3 วัน

ครูเจน ฟาดกลับ ผอ. ท้าโชว์ใบลา ลั่นทั้งปีลาป่วย 3 วัน

จากกรณีทึี่ก่อนหน้านี้ นางสมพร กิติสาธร ผู้อำนวยการวิทยาลัยอาชีวศึกษาผดุงประชายะลา พร้อมด้วย นายซุลกิฟลีย์ สหสันติวรกุล หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์ น.ส.วันเพ็ญ สถาวรกวิน รองผู้อำนวยการฝ่ายบริหารทรัพยากร และ น.ส.ฐาปนี สุขนิตย์ ครูประจำสาขาวิชาการจัดการธุรกิจค้าปลีก ร่วมกันชี้แจงกรณีดังกล่าวผ่านทาง สถานีโทรทัศน์แห่งประเทศไทย จ.ยะลา สวนทางกับการเปิดเผยอดีตครู

นางสมพรระบุว่า กรณีที่เป็นข่าว ผอ.บีบ ให้ครูลาออกเป็นเรื่องไม่จริง วิทยาลัยมีหน้าที่ส่งเสริมความเป็นอยู่ของครูอยู่แล้ว ในการบริหารจัดการส่วนนี้มีครูอยู่ท่านหนึ่งที่ประกอบอาชีพร้องเพลงเช่นเดียวกัน โรงเรียนก็สนับสนุน ไม่เคยปิดกั้น

เราอยู่ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนใต้ เราจะต้องละเอียดอ่อนบางเรื่อง ประกอบอาชีพไม่มีปัญหา แต่ไปดื่มเหล้าและมีนักศึกษาร้องเรียน พร้อมนำภาพมาให้วิทยาลัยดู

ล่าสุด หลังครูสาวคนดังกล่าว ได้แชร์โพสต์ข่าว พร้อมเขียนข้อความชี้แจงในมุมของตัวเอง ระบุว่า

ขอบคุณทุกคอมเมนต์ค่ะ ตอนนี้อยากให้เอาความจริงมาพูด อย่าเมคค่ะ วุฒิภาวะอายุท่าน 68 ปีแล้วนะคะ ผอ.ไม่ควรบิดเบือนความจริงและกล่าวหาเจน เอาใบลาออก มากางเลยค่ะ เอาใบลาป่วยออกมากางเลยค่ะ ทำงานแบบทาส 7 วัน ลาป่วยรอบปีการศึกษา 3 วัน เอาออกมากางให้เขาดูค่ะ อย่าใส่ความ

เจนไม่ใช่ครูประจำวิชา ไม่มีผลต่อการสอน ไม่ได้ร้องเพลงทุกวัน รับจ็อบราย ชม. ที่อยากไป ไม่เคยทำงานหลักพัง และอยากให้ดูอ้างลาป่วย กรณีแพ้ยา อ้างเพราะงานนอก ย้อนแย้งเก่งนะท่าน ร้องเพลงในผับ ไม่ 20 ปี บริบูรณ์ก็เข้าร้านไม่ได้ ฝากไว้ให้คิด

เรียบเรียง ทีมข่าวสยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ