แฮชแท็ก หุ้นitv พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ เตรียมแฉคนอยู่เบื่องหลัง

แฮชแท็ก หุ้นitv พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ เตรียมแฉคนอยู่เบื่องหลัง

จากกรณีที่มีการร้องเรียน กกต. เรื่องการถือหุ้นสื่อ หรือ หุ้นไอทีวี ของนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ล่าสุด รายการข่าว 3 มิติ ได้มีการเปิดคลิปวิดีโอการประชุมผู้ถือหุ้นไอทีวี ซึ่งได้รับข้อมูลมาจากหนึ่งในผู้ถือหุ้นที่เข้าร่วมประชุมเมื่อวันที่ 26 เม.ย. เพื่อให้ตรวจสอบว่า บันทึกการประชุมที่มีการเผยแพร่เป็นเอกสาร ไม่ตรงกับการประชุมที่มีการถ่ายทอดผ่านอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งมีการบันทึกเป็นคลิปวิดีโอไว้

โดยเฉพาะช่วงคำถามว่า ไอทีวี ยังดำเนินกิจการสื่อหรือไม่ ซึ่งในคลิปมีการตอบว่า ตอนนี้บริษัทยังไม่มีการดำเนินการใดๆ แต่ในเอกสารกลับบอกว่า ปัจจุบันบริษัทยังดำเนินการอยู่ ตามวัตถุประสงค์ของบริษัท และมีการส่งงบการเงินและยื่นแบบภาษีเงินได้นิติบุคคลตามปกติ

โดยเรื่องนี้เป็นที่สนใจของสังคมออนไลน์ ทำให้แฮชแท็ก หุ้นitv พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ล่าสุด เพชร กรุณพล เทียนสุวรรณ ว่าที่ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล โพสต์ ระบุว่า

12 มิ.ย. แถลงข่าวเรื่องหุ้น ITV ที่พรรคก้าวไกล ขอบคุณผู้หวังดีที่ช่วยกันลาก...กลุ่มอำนาจที่เกาะกินประเทศนี้ ที่ทำทุกทางเพื่อรักษาอำนาจและผลประโยชน์ของตัวเองและพวกพ้อง ถึงเวลาที่ความจริงจะไล่ล่าและขุดเอาข้อมูลทั้งหมดออกมาเปิดเผยว่าใครอยู่เบื้องหลังเรื่องนี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ