นทท. ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกัน ก่อนจะขับรถไล่ล่ากว่า 20 กม.ทุบรถยนต์เสียหาย

นทท. ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกัน ก่อนจะขับรถไล่ล่ากว่า 20 กม.ทุบรถยนต์เสียหาย

เมื่อเวลา 16.30 น.ของวันที่ 10 มิ.ย.66 พ.ต.ท.อุทัย อบมาลี สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนครนายก ได้รับแจ้งเหตุมีกลุ่มนักท่องเที่ยวก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันที่บริเวณยูเทิร์นรถหน้าร้านก๋วยเตี๋ยว ป.ปิติ ต.บ้านใหญ่ อ.เมือง จ.นครนายก ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า สีเหลือง ทะเบียน บศ 8404 กทม. จอดอยู่ข้างถนน สภาพกระจกรถด้านหน้ารถและด้านหลังมีรอยแตกเกิดจากการถูกก้อนหินขวางเข้าใส่ บริเวณรอบรถมีรอยบุบจากการถูกทุบและประตูทั้ง 2 ฝั่งเสียหายจากการถูกง้างจากผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตรวจว่าภายในรถยนต์เก๋งไม่พบสิ่งผิดกฏหมายข้างในรถ ต่อผู้เสียหายได้เดินออกมาหาตำรวจหลังจากวิ่งหนีตายจากผู้ก่อเหตุ มีจำนวน 3 คน เป็นชาย 2 คน และหญิง 1 คน ทราบชื่อนายเทิดศักดิ์ เลิศมณี อายุ 17 ปีได้รับบาดเจ็บถลอกเล็กน้อยหลังจากการวิ่งหนีในบ้านประชาชนถูกลวดหนามบาดและนายพัชรพล ดนตรี อายุ 20 ปี ได้รับบาดที่หัวหลังจากถูกก้อนหินปาใส่ กู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้นก็จะส่งตัวไป ร.พ.นครนายก ส่วนผู้หญิงอีกคนไม่ทราบชื่อไม่ได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบถามผู้บาดเจ็บได้เล่าให้ฟังว่า กลุ่มของตนเองได้ไปเล่นน้ำที่สวนลุงเล็ก หมู่ 3 ต.หินตั้ง อ.เมือง จ.นครนายก ได้พบกลุ่มผู้ก่อเหตุกว่า 20 คน ก็เล่นน้ำอยู่ที่เดียวกันได้เข้ามารุมทำรุมพวกตนโดยไม่รู้สาเหตุ พวกตนเองจึงรีบหนีออกจากที่เกิดเหตุเพื่อจะกลับ กทม. แต่ก็ถูกพวกผู้ก่อเหตุขับรถยนต์ไล่มาประมาณ 3-4 คัน ไล่มา โดยกลุ่มผู้ก่อเหตุพยายามขับรถปาดหน้าเพื่อให้รถขอตนเองหยุดให้ได้จนมาถึงจุดเกิดเหตุ รถตนเองเกิดดับทำให้กลุ่มผู้ก่อเหตุลงมา พวกตนเองจึงรีบวิ่งหนีตายไปคนละทิศคนละทาง ผู้ก่อเหตุจึงได้ไปลงที่รถยนต์ของตนเองได้รับความเสีย ก่อนจะแยกย้ายหนีกันไป

ต่อมาชุดสืบสวนเมืองนครนายก ได้ลงพื้นที่เช็คกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ และได้นำรถของผู้เสียหายไปเก็บไว้ที่ สภ.เมืองนครนายก เพื่อรอผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดมาให้ปากคำอีกครั้ง เพื่อที่จะติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามความคืบหน้าจากพ.ต.ท.อุทัย อบมาลี สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนครนายก ว่าตอนนี้ได้ทำการเช็คกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆแล้วทราบทะเบียนรถยนต์ของผู้ก่อเหตุใครเป็นผู้ครอบครองจะออกหมายเรียกมาให้ปากคำที่ สภ.เมืองนครนายก ส่วนผู้เสียหายวันนี้ช่วงเย็นจะเรียกมาให้ปากคำเพิ่มเติม เพื่อให้ชุดสืบสวนติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้

ข่าวโดย อำพล เทียนงาม ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดนครนายก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ