หนุ่ม ฟาดหัวเมียแตก ก่อนวิ่งหนีเอาของรักที่สุดติดตัวไปด้วย ชาวเน็ตเห็นแล้วสงสารเลย

หนุ่ม ฟาดหัวเมียแตก ก่อนวิ่งหนีเอาของรักที่สุดติดตัวไปด้วย ชาวเน็ตเห็นแล้วสงสารเลย

เมื่อวันที่ 11 มิ.ย. 66 สำนักข่าวดัง รายงานว่า ตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุขอความช่วยเหลือจากผู้จัดการปั๊มน้ำมันว่า มีหญิงสาวได้รับบาดเจ็บ แถวบริเวณหน้าปั๊มน้ำมัน ปตท. ถนนท้าวอู่ทอง เขตเทศบาลเมืองราชบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.ไพบูลย์ แพรสีนวล ผกก.สภ.เมืองราชบุรี รับทราบ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ และให้การช่วยเหลือหญิงสาวคนดังกล่าว จนทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ นางเอ๋ (นามสมมติ) อายุ 37 ปี และทราบว่าถูก นายอ๊อฟ อายุ 40 ปี สามี ทำร้ายร่างกาย จนต้องหนีเพื่อเอาตัวรอด

ส่วนสามีได้อุ้มสุนัขตัวโปรดหลบหนีไป จึงสั่งการให้ชุดสายตรวจติดตามจับกุมตัว จนสามารถสกัดจับตัวได้ที่บริเวณหน้าวิทยาลัยพยาบาลราชบุรี ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร นำตัวฝ่ายสามีมาสอบสวนที่ สภ.เมืองราชบุรี ส่วนผู้บาดเจ็บนำส่ง รพ.ราชบุรี ฝ่ายสามีให้การว่า ได้จดทะเบียนสมรสอยู่กินกับแฟนสาวเมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมา และย้ายมาเช่าพักอาศัยที่ตึกเกิดเหตุได้เพียง 5 วัน ก่อนเกิดเหตุ แฟนที่ห้องชั้นสองของตึกได้มีปากเสียงกันเกี่ยวกับเรื่องเล่นโซเชียล เพราะเกรงแฟนจะแอบคุยกับชายอื่น

จึงเกิดทะเลาะมีปากเสียงกันตรงบริเวณหน้าระเบียงชั้นสอง แต่แฟนได้ถือมีดออกมาขู่ เนื่องจากโมโหรำคาญที่ตนไปถามเกี่ยวกับเรื่องไลน์ของแฟน จึงเกิดความโมโหและพลั้งมือใช้ขาตั้งโทรศัพท์ ฟาดไปที่หัวของแฟนจนแตก ทำให้แฟนโดดจากชั้นสองหลบหนีไปขอความช่วยเหลือที่ปั๊มน้ำมัน จึงรีบอุ้มสุนัขออกจากบ้านเพื่อจะเอาสุนัขไปฝากบ้านญาติ ก่อนจะเดินทางไปพบตำรวจ แต่เจอเพื่อนกลางทางจึงบอกให้ไปส่ง แต่ถูกตำรวจสกัดจับไว้ได้ก่อน

ที่ทำไปเพราะรักหวงแฟนมาก ยอมรับเป็นคนใจร้อน จึงพลั้งมือทำร้ายร่างกายแฟน ซึ่งหลังจากนี้จะเข้าไปขอโทษแฟน พูดคุยเจรจากับญาติของแฟน ถ้าตกลงกันไม่ได้ก็อาจจะยอมหย่าให้ แต่ก็อยากให้กลับมารักและใช้ชีวิตกันเหมือนเดิม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ