แม่ใจสลาย ไปเข้าห้องน้ำแป๊ปเดียวกลับมา ลูก 3 ขวบ ถูกรถไฟชนเสียชีวิต

แม่ใจสลาย ไปเข้าห้องน้ำแป๊ปเดียวกลับมา ลูก 3 ขวบ ถูกรถไฟชนเสียชีวิต

วานนี้ (10 มิ.ย.) เวลา 20.30 น. ร.ต.ท.กาศจ์พศุตม์ พรวัฒนศิริกุล รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุรถไฟชนคนเสียชีวิต บริเวณทางรถไฟด้านหลังวัดสังกะสี หมู่ 3 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ชลบุรี และกู้ภัยไตรคุณธรรม

ที่เกิดเหตุพบรถไฟขบวนที่ 4204 บรรทุกน้ำมัน จอดอยู่ ข้างทางรถไฟพบศพ ด.ช.อาชาวิน อายุ 3 ขวบ ซึ่งเป็นเด็กออทิสติก มีบาดแผลที่หน้าผากยุบ แขนและขาหัก สวมเสื้อยืดแขนยาว ตัวเดียว

ต่อมา ทั้งพ่อและแม่ มาที่เกิดเหตุ ร่ำไห้อย่างน่าเวทนา ส่วนพนักงานขับรถไฟ หลังเกิดเหตุสอบไม่ขอให้รายละเอียดใดๆ บอกเพียงแต่ว่ารับน้ำมันจากท่าเรือแหลมฉบัง กำลังจะล่องเข้ากรุงเทพฯ หลังจากให้ชื่อและเบอร์โทรศัพท์กับตำรวจสายตรวจ ได้เดินทางต่อเข้ากรุงเทพฯทันที

สอบถาม น.ส.อรัชพร แม่เด็ก กล่าวทั้งน้ำตาว่า ลูกชายเป็นเด็กออทิสติกเทียม อายุ 3 ขวบกว่า ยังไม่พูดเลย เขาจะเดินไวมาก คือเดินไปข้างหน้าอย่างเดียว จะไม่รู้เรื่องอะไรเลย ก่อนเกิดเหตุ ตนเข้าห้องน้ำแป๊บเดียว ไม่ถึง 3 นาที พอเสร็จก็อกมาไม่เห็นลูก จึงเดินตามหาตลอดแนวหน้าบ้านก็ไม่เห็น จึงขี่รถ จยย.ออกหา

เมื่อ 6 เดือนก่อนหน้า น้องเคยเดินออกไปถนนใหญ่ มีคนพบแล้วนำมาส่งบ้าน ด้านนายสมจิตร อายุ 45 ปี ตาของเด็ก เล่าทั้งน้ำตาว่า หลานเล่นอยู่กับตนหน้าบ้าน แล้วเขาเดินเข้าบ้าน แล้วออกทางหลังบ้านได้ยังไงไม่รู้ จนตนมาเจอพร้อมกับชาวบ้าน เพราะมีคนแจ้งว่ามีเด็กถูกรถไฟชนตาย ก็รีบวิ่งมาดู ไม่นึกว่าจะเป็นหลานตัวเอง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ