เปิด 6 ไอดอลเคป๊อปฝ่ายชาย เป็นกำลังให้ใจชาว LGBTQ+

เปิด 6 ไอดอลเคป๊อปฝ่ายชาย เป็นกำลังให้ใจชาว LGBTQ+

The Proud Of Pride เปิด 6 ไอดอลเคป๊อปฝ่ายชาย เป็นกำลังให้ใจชาว LGBTQ+ กล้าออกมา Speak Out เพื่อให้สังคมยอมรับ แถมยังสนับสนุนในความเท่าเทียม จะมีไอดอลคนไหนกันบ้างนั้น ตามไปดูกันเลยครับ

6. RM BTS ลีดเดอร์ที่เรียกว่าเก่งรอบด้านแห่งวง BTS นัมจุนเคยทวีตแนะนำเพลง Same love ของ Macklemore ซึ่งพูดถึงสิ่งที่คนรักเพศเดียวกันต้องเผชิญ แถมตอนที่ขึ้นพูดสุนทรพจน์บนเวที UN

มีช่วงตอนหนึ่งที่ RM ได้กล่าวว่า ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร ไม่ว่าคุณจะมาจากที่ไหน สีผิวอะไร เพศอะไร แค่พูดเพื่อตัวเอง หาตัวของตัวเอง หาเสียงของตัวเองให้เจอ และพูดเพื่อตัวเอง

5. SUGA BTS แร็ปเปอร์มาดเท่อีกหนึ่งสมาชิกบังทัน เคยได้ให้สัมภาษณ์กับ Oricon Style เกี่ยวกับสาวในอุดมคติของเค้าเองว่า ผมเน้นที่บุคลิกภาพและท่าทาง ผมไม่มีสเปคที่ชัดเจน

และไม่จำกัดว่าแค่ต้องเป็นผู้หญิง นอกจากนี้ มินยุนกิยังเคยตอบคำถามกับทางบิลบอร์ด หลังถูกถามเรื่อง LGBTQ+ อย่างตรงไปตรงมาว่า ไม่มีอะไรที่ผิด ทุกคนมีความเสมอภาคเท่าเทียมกัน

4. YEONJUN TXT พี่ใหญ่ของวง TOMORROW X TOGETHER เป็นคนที่ชื่นชอบแฟชั่นเป็นอย่างมาก เคยให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Vogue Korea เกี่ยวกับแฟชั่นแบบไร้เพศได้อย่างน่าสนใจว่า

ใครเป็นคนนิยามการใส่เสื้อผ้าว่า แบบไหนเป็นของผู้หญิง หรือของผู้ชาย และยังบอกว่าอยากจะลองใส่กระโปรงแถมยังใส่มาอวด MOA บ่อย ๆ อีกด้วย ยอนจุนได้มีคอลไซน์กับแฟนๆ พร้อมกับมีการพูดว่า happy pride month

3. TEN WayV เมนแดนซ์ชาวไทยที่ไปเป็นศิลปินเกาหลี เคยมีแฟนคลับมาถามเจ้าตัวว่า มีอะไรจะพูดถึงแฟน ๆ ที่เป็น LGBT ไหม ซึ่งเตนล์ก็ได้ตอบคำถามในทันทีว่า ผมอยากให้คุณเป็นตัวของตัวเอง

รักตัวเอง เราทุกคนเหมือนกัน เป็นมนุษย์เหมือนกัน ดังนั้น จงรักตัวคุณที่เป็นตัวเอง ไม่ต้องพยายามเปลี่ยนตัวเองเพื่อใคร แค่เป็นคุณ แค่นั้นก็พอแล้ว ถ้าคุณมีความสุขที่เป็นตัวเอง นั่นก็เป็นทุก ๆ อย่างแล้ว

2. FELIX Stray Kids หนุ่มหล่อมากเสน่ห์ผู้เปี่ยมไปด้วยพลัง ได้ให้สัมภาษณ์กับ Arena Homme Plus Magazine เกี่ยวกับมุมมองด้านแฟชั่นของตัวเค้าว่า ทุกครั้งที่ผมได้เห็นนายแบบกำลังโพสต์ท่าทาง

โดยเฉพาะอย่างยิ่งแม้ในเวลาที่พวกเขา กำลังสวมใส่เสื้อผ้าของผู้หญิง มันมีความน่าดึงดูดได้สมบูรณ์แบบมาก ๆส่วนตัวของผมแล้ว ผมมีความสนใจในแฟชั่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งแฟชั่นที่ที่ก้าวข้ามทั้งขอบเขต ข้อจำกัด หรือแม้แต่จินตนาการเกี่ยวกับเรื่องเพศครับ

1. DOYOUNG NCT เมมเบอร์สุดหล่อเสียงดีจาก SM Entertainment เคยมีแฟนคลับมาเมนต์ว่า ตกหลุมรักเพื่อนทำยังไงดี ซึ่งยูตะเพื่อนร่วมวงพูดขึ้นว่า เป็นความสัมพันธ์ชายหญิงหรอ

แต่โดยยองกลับพูดว่า ไม่รู้ซิ คนที่แอบชอบ ไม่จำเป็นต้องเป็นผู้ชายที่แอบชอบผู้หญิง หรือเป็นผู้หญิงที่แอบชอบผู้ชาย อาจจะเป็นผู้ชายชอบผู้ชาย หรือผู้หญิงชอบผู้หญิงก็ได้

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ