แฟนๆแห่ซูม เลข ฮาย อาภาพร ไหว้ขอพร หลวงพ่อทันใจ ลุ้น 30 ล้าน

แฟนๆแห่ซูม เลข ฮาย อาภาพร ไหว้ขอพร หลวงพ่อทันใจ ลุ้น 30 ล้าน

เรียกได้ว่าเหลือเวลาอีกไม่กี่วันแล้ว สำหรับการประกาศผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล ประจำวันที่ 16 มิถุนายน 66 ล่าสุด ที่ วัดพระธาตุดอยคำ ต.แม่เหียะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาตินับหมื่นคน พากันเดินเท้าจากหน้าศาลปู่แสะย่าแสะทางขึ้นวัดพระธาตุดอยคำเพื่อมากราบไหว้ขอพรหลวงพ่อทันใจ อายุเก่าแก่ 1,300 ปี ที่ประดิษฐานภายในวัด ทางเทศบาลเมืองแม่เหียะ

มีการจัดขบวนพิธีอัญเชิญน้ำศักดิ์สิทธิ์ขึ้นมาสรงน้ำธาตุ ทำให้ตลอดเส้นทางขึ้นวัดพระธาตุดอยคำ ประมาณ 2 กิโลเมตร แน่นไปด้วยสาธุชนที่ขึ้นมากราบไหว้หลวงพ่อทันใจ และสรงนำพระธาตุและในวันที่ 11มิ.ย.66 มีพิธีสรงน้ำพระธาตุดอยคำด้วยน้ำศักดิ์สิทธิ์โดยมีสมเด็จพระมหารัชมงคลมุนีหรือเจ้าคุณธงชัยฯ มาเป็นประธานในพิธีฝ่ายสงฆ์

ทางคณะกรรมการของวัดได้มีการจ้างศิลปินชื่อดัง ฮาย- อาภาพร นครสวรรค์ โดยก่อนที่จะเริ่มทำการแสดง ฮาย อาภาพร พร้อมทีมงานได้เดินทางไปพบกับ นางศิวณัฐ รัชตดำรงรัตน์ หรือ ป้าอ้วน ดอยคำ ถือว่าเป็นการพบกันของเจ้าแม่เลขเด็ดคนดังซึ่งทั้งคู่นั้นงวดถูกหวยในแต่ละงวดเยอะมาก

โดยทางป้าอ้วนได้มอบหลวงพ่อทันใจทองคำและ สลากกินแบ่งรัฐบาล จำนวน 3 ชุด ชุดละ 5 ใบ 30 ล้านบาท มีเลข 206129, 333108, 344258 ให้ ซึ่งทาง ฮายอาภาพร ก็เผยว่ารู้สึกดีใจมาที่ได้มาทำการแสดงที่งานสรงนำของทางวัดและเลขที่ได้จากป้าอ้วนก็เป็นเลขที่ตนชอบมาก โดยตนนั้นมากราบไหว้ขอพรหลวงพ่อทันใจหลายครั้งและก็ได้โชคใหญ่ประสบความสำเร็จตลอด แต่เคยมาแบบเงียบๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ